ใช้งานเบอร์ของดีแทค กับเครื่อง BB9900 อยู่ค่ะ แต่ช่วงหลังไม่ได้ใช้บริการอะไรของทางค่าย
จึงได้โทรไประงับในเรื่องของ อินเตอร์เนต ปิดไปแล้ว ตั้งแต่ต้นเดือน ธันวาคม // ยกเลิกบริการอื่นๆทั้งหมด
เหลือเพียงแค่โปรโทร เป็นโปรเก่าที่ยังเก็บไว้
ปัญหาที่เกิดขึ้นคือ
ได้รับ SMS แจ้งเตือนการใช้งานอิจเตอร์ แรกๆมาเป็นระยะๆ บอกว่า ใช้งานเกินบ้าง ให้สมัครบ้าง
และยอดค่าใช้บริการ
จึงได้โทรไปสอบถาม call center ได้รับคำตอบว่า เป็นการใช้บริการหลังจากวันที่ปิดบริการอินเตอร์เนตไปแล้ว
ซึ่งเป็นข้อ ผิดพลาด แล้วจะส่งเรื่องให้ทางระบบ ปรับปรุงยอดให้ค่ะ
หลังจากนั้นก็มี ข้อความแจ้งว่าจะปรับปรุง ยอด
จากนั้น 2-3 วัน
ได้รับข้อความเหมือนเดิม ก็สงสัยเลยโทรไปสอบถามอีกครั้ง ว่า ยกเลิกไปแล้วทำไมยังเป็นอย่างนี้อยู่
ก็ได้รับคำตอบเช่นเดิม (โอเค เข้าใจเหตุผล)
แล้วก็ถามพนักงานว่าจะมีเหตุการณืแบบนี้อีกไหม พนักงานแจ้งว่าคงจะไม่เป็นแล้วค่ะ เพราะว่าปิดไปแล้ว (โอเค รู้เรื่อง คงจะไม่มีแล้ว)
จากนั้น อีก ก็เป็นเช่นเดิม
โทรไปสอบถามครั้งที่ 3 ก็ได้รับคำตอบเช่นเดิม
จนถึง วันนี้ครบหนึ่งเดือนพอดีนิดหน่อย
ยังได้รับ ข้อความแจ้งยอดการใช้งานอินเตอร์เนต เกิน อยู่ทุกวัน
ซึ่งถ้าโทรไปสอบถามก็จะได้รับคำตอบแบบนี้อีกไหมคะ
แล้วถ้าไม่โทรไปแจ้ง จะได้รับการปรับปรุงยอดไหมคะ
แล้วยังจะเป็นแบบนี้อยู่ไหมคะ หรือว่าต้องจ่ายส่วนที่เกินไปเรื่อยๆทั้งๆที่ยกเลิกไป
ถ้ายังเป็นแบบนี้อยู่ คงต้องลาดีแทคไปใช้งานค่ายอื่น ทั้งๆที่ใช้ดีแทคกับเบอร์นี้มาเกือบ สิบปีแล้วเหมือนกันค่ะ
รบกวน CC Dtac ค่ะ
จึงได้โทรไประงับในเรื่องของ อินเตอร์เนต ปิดไปแล้ว ตั้งแต่ต้นเดือน ธันวาคม // ยกเลิกบริการอื่นๆทั้งหมด
เหลือเพียงแค่โปรโทร เป็นโปรเก่าที่ยังเก็บไว้
ปัญหาที่เกิดขึ้นคือ
ได้รับ SMS แจ้งเตือนการใช้งานอิจเตอร์ แรกๆมาเป็นระยะๆ บอกว่า ใช้งานเกินบ้าง ให้สมัครบ้าง
และยอดค่าใช้บริการ
จึงได้โทรไปสอบถาม call center ได้รับคำตอบว่า เป็นการใช้บริการหลังจากวันที่ปิดบริการอินเตอร์เนตไปแล้ว
ซึ่งเป็นข้อ ผิดพลาด แล้วจะส่งเรื่องให้ทางระบบ ปรับปรุงยอดให้ค่ะ
หลังจากนั้นก็มี ข้อความแจ้งว่าจะปรับปรุง ยอด
จากนั้น 2-3 วัน
ได้รับข้อความเหมือนเดิม ก็สงสัยเลยโทรไปสอบถามอีกครั้ง ว่า ยกเลิกไปแล้วทำไมยังเป็นอย่างนี้อยู่
ก็ได้รับคำตอบเช่นเดิม (โอเค เข้าใจเหตุผล)
แล้วก็ถามพนักงานว่าจะมีเหตุการณืแบบนี้อีกไหม พนักงานแจ้งว่าคงจะไม่เป็นแล้วค่ะ เพราะว่าปิดไปแล้ว (โอเค รู้เรื่อง คงจะไม่มีแล้ว)
จากนั้น อีก ก็เป็นเช่นเดิม
โทรไปสอบถามครั้งที่ 3 ก็ได้รับคำตอบเช่นเดิม
จนถึง วันนี้ครบหนึ่งเดือนพอดีนิดหน่อย
ยังได้รับ ข้อความแจ้งยอดการใช้งานอินเตอร์เนต เกิน อยู่ทุกวัน
ซึ่งถ้าโทรไปสอบถามก็จะได้รับคำตอบแบบนี้อีกไหมคะ
แล้วถ้าไม่โทรไปแจ้ง จะได้รับการปรับปรุงยอดไหมคะ
แล้วยังจะเป็นแบบนี้อยู่ไหมคะ หรือว่าต้องจ่ายส่วนที่เกินไปเรื่อยๆทั้งๆที่ยกเลิกไป
ถ้ายังเป็นแบบนี้อยู่ คงต้องลาดีแทคไปใช้งานค่ายอื่น ทั้งๆที่ใช้ดีแทคกับเบอร์นี้มาเกือบ สิบปีแล้วเหมือนกันค่ะ