ค่ายสีแดง บริการลูกค้าแบบนี้ได้เหรอคะ


1. ตั้งแต่ 28 มค 65 หิ้วกล่องเราท์เตอร์ ไปดำเนินการ "ขอยกเลิกบริการ อินเตอร์เน็ตบ้าน" แต่ได้รับคำตอบว่ายังยกเลิกไม่ได้ เพราะทางบริษัท ต่อสัญญาการใช้บริการให้อัตโนมัติแล้ว ต้องรอให้ครบอีก 1 ปีก่อน จึงยกเลิกได้ จึงขอแนวทางยกเลิก

ค่ายเสนอให้ลดโปรฯ และแจ้งระงับสัญญาณ 6 เดือน โดยไม่มีค่าบริการ เราก็โอเค แต่ไม่ไว้ใจในเรื่องค่าบริการ จึงทำเรื่องยกเลิกการจ่ายค่าบริการที่ตัดบัตรเครดิต แต่ติดว่าค่าบริการเดือน มค จะส่งตัดบัตรฯไปแล้ว ค่ายจึงขอเอกสารหน้าบุ๊ดแบงค์ เพื่อทำเรื่องคืนเงินค่าบริการที่ตัดบัตรไปแล้ว

2.  11 กพ 65 นำเอกสารหน้าบุ๊คแบงค์ ไปให้ค่าย และค่ายแจ้งว่าให้ไปติดต่อขยายระงับบริการอีกรอบหลังเดือน กค 65
 
หลังจากนั้น เราก็ลืมไปเลยว่ายังติดสัญญาทาสนี้อยู่ 
 




3. เมื่อวานได้รับจดหมายทวงหนี้จาก สนง นี้ ว่าค้างชำระค่ายนี้ ตั้งแต่ 1/2022 -9/2022 จำนวนเงิน 3,850.19 บาท

ขอคำปรึกษาเพื่อนสมาชิกด้วยค่ะ ว่าต้องดำเนินการอย่างไร  
- ค่ายต่อสัญญาให้อัตโนมัติ ได้ด้วยเหรอ
- ค่าบริการคิดรวบ ทั้งที่ไม่ได้ใช้งานเลย
- หากร้องเรียน - ฟ้องกลับ ทำได้ช่องทางไหนบ้างคะ 

ขอบคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่