มีใครเคยเป็นแบบนี้มั้ยคะ แล้วจะต้องทำยังไง
คือเรายกเลิกเบอร์ไปตอนเดือน 14 ส.ค. 56 แล้วก็ได้จ่ายค่าบริการที่เหลือทั้งหมดจนถึงวันนั้นที่หน้าเคาเตอร์ศูนย์ สาขาเซนทรัลลาดพร้าว ไปเรียบร้อยแล้ว
หลังจากนั้นวันที่ 29 ส.ค. 56 ก็มีบิลเรียกเก็บค่าบริการส่งมาทางอีเมลอีก 72 บาท ในบิลระบุว่ามีค่าบริการจ่ายล่วงหน้าไป 87.43 บาท (เราใช้โปรโมชั่นเหมาจ่าย 149 บวก VAT รวมเป็น 159.43 บาท)
ซึ่ง ณ ตอนนั้น เราคิดไปเองว่า ระบบมันคงยังไม่อัพเดท แต่ก็ไม่ได้ติดใจอะไร
พอวันที่ 29 ก.ย. 56 ก็ส่งบิลมาเรียกเก็บอีก เป็นค่าบริการสำหรับวันที่ 29/08/56 - 28/09/56 คิดเงินค่าบริการทั้งหมด 159.43 บาท
แบบนี้ เราต้องทำยังไงบ้างคะ พยายามจะติดต่อ call center ของดีแทค (ซึ่งก็ไม่เคยติดต่อได้เลย แม้ตอนที่ยังเป็นลูกค้าอยู่ก็ตาม) พอกด 1 เพื่อจะฝากข้อความ ระบบก็ตัดสายเราออกมาเลย
ถ้าใครเคยมีประสบการณ์คล้าย ๆ กัน รบกวนขอความเห็นด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ
ยกเลิกบริการดีแทคไปแล้ว ทำไมยังมีบิลเรียกเก็บค่าบริการอีกคะ?
คือเรายกเลิกเบอร์ไปตอนเดือน 14 ส.ค. 56 แล้วก็ได้จ่ายค่าบริการที่เหลือทั้งหมดจนถึงวันนั้นที่หน้าเคาเตอร์ศูนย์ สาขาเซนทรัลลาดพร้าว ไปเรียบร้อยแล้ว
หลังจากนั้นวันที่ 29 ส.ค. 56 ก็มีบิลเรียกเก็บค่าบริการส่งมาทางอีเมลอีก 72 บาท ในบิลระบุว่ามีค่าบริการจ่ายล่วงหน้าไป 87.43 บาท (เราใช้โปรโมชั่นเหมาจ่าย 149 บวก VAT รวมเป็น 159.43 บาท)
ซึ่ง ณ ตอนนั้น เราคิดไปเองว่า ระบบมันคงยังไม่อัพเดท แต่ก็ไม่ได้ติดใจอะไร
พอวันที่ 29 ก.ย. 56 ก็ส่งบิลมาเรียกเก็บอีก เป็นค่าบริการสำหรับวันที่ 29/08/56 - 28/09/56 คิดเงินค่าบริการทั้งหมด 159.43 บาท
แบบนี้ เราต้องทำยังไงบ้างคะ พยายามจะติดต่อ call center ของดีแทค (ซึ่งก็ไม่เคยติดต่อได้เลย แม้ตอนที่ยังเป็นลูกค้าอยู่ก็ตาม) พอกด 1 เพื่อจะฝากข้อความ ระบบก็ตัดสายเราออกมาเลย
ถ้าใครเคยมีประสบการณ์คล้าย ๆ กัน รบกวนขอความเห็นด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ