1.แจ้งย้ายจาก Dtac ระบบเติมเงิน ไป True ระบบเติมเงิน. เบอร์ (09x-xx3-65x6)
**ย้ำว่าเติมเงิน**
2.ก่อนย้ายทำเรื่องที่ทรูเรียบร้อย
3.ติดต่อยืนยันรายละเอียดกับ พนง dtac เรียบร้อยว่าติดโปรรึยอดค้างอะไรรึเปล่า คุยรายละเอียดครบ!! ย้ำว่าครบ!!พร้อมทั้งประชุมสายยืนยันการย้ายค่ายทั้ง พนง สองคนทั้งสองค่าย dtacให้กดย้ายค่ายรอบที่2
4.พนง ที่ให้ข้อมูลเวลา 21.15 วันที่ 14/5/2018 ให้ข้อมูลชัดเจนว่าไม่ติดเงื่อนไขอะไร
5.วันนี้ทรูแจ้งเหตุผลย้ายไม่ผ่านเพราะมียอดค้างชำระกับดีแทค
***คำถามคือ ระบบเติมเงินมียอดค้างตอนไหน? แน่ใจว่ามียอดค้าง?***
ทำให้เสียเวลาในการใช้งานอย่างมาก!!! รบกวน Dtac และ True จัดการให้ด่วน เพราะต้องการใช้งานภายในวันที่ 16/5/2018 เพราะครบ2วันทำการในการดำเนินเรื่องแล้ว อย่าให้องกรณ์ มันมี ปัญหา แบบนี้เลยค่ะมันดูไม่น่าเชื่อถือ
**กดย้ายค่ายรอบที่3** #กสทช.
รบกวนสอบถาม DTAC ด่วน!! เรื่องการย้ายค่ายออก
**ย้ำว่าเติมเงิน**
2.ก่อนย้ายทำเรื่องที่ทรูเรียบร้อย
3.ติดต่อยืนยันรายละเอียดกับ พนง dtac เรียบร้อยว่าติดโปรรึยอดค้างอะไรรึเปล่า คุยรายละเอียดครบ!! ย้ำว่าครบ!!พร้อมทั้งประชุมสายยืนยันการย้ายค่ายทั้ง พนง สองคนทั้งสองค่าย dtacให้กดย้ายค่ายรอบที่2
4.พนง ที่ให้ข้อมูลเวลา 21.15 วันที่ 14/5/2018 ให้ข้อมูลชัดเจนว่าไม่ติดเงื่อนไขอะไร
5.วันนี้ทรูแจ้งเหตุผลย้ายไม่ผ่านเพราะมียอดค้างชำระกับดีแทค
***คำถามคือ ระบบเติมเงินมียอดค้างตอนไหน? แน่ใจว่ามียอดค้าง?***
ทำให้เสียเวลาในการใช้งานอย่างมาก!!! รบกวน Dtac และ True จัดการให้ด่วน เพราะต้องการใช้งานภายในวันที่ 16/5/2018 เพราะครบ2วันทำการในการดำเนินเรื่องแล้ว อย่าให้องกรณ์ มันมี ปัญหา แบบนี้เลยค่ะมันดูไม่น่าเชื่อถือ
**กดย้ายค่ายรอบที่3** #กสทช.