ฝากเป็นอุทาหรณ์สำหรับผู้ที่จะย้ายค่ายเข้ามาdtacนะครับ
เมื่อวันเสาร์ที่19ตุลาที่ผ่านมาผมได้ไปทำเรื่องย้ายค่ายจากAISไปdtacให้คุณพ่อ เป็นวันตัดรอบบิลพอดี ได้ไปที่AIS Shopเพื่อเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นระบบเติมเงิน และชำระค่าบริการของเดือนก.ย.เรียบร้อยแล้ว ไม่มียอดใข้เกิน ไม่มียอดค้างจากนั้นได้เดินไปdtacต่อเพื่อยื่นเรื่องย้ายค่าย โดยdtacแจ้งว่าจะใช้เวลา2วันทำการ ไม่นับเสาร์อาทิตย์ ซึ่งถ้าผมทำเรื่องย้ายวันเสาร์ มันก็เข้ารอบของการย้ายค่ายก่อน15.00น.ของวันทำการ ซึ่งวันที่22ตอนเช้า เบอร์ของคุณพ่อผมควรจะย้ายมาอยู่ในระบบของdtacเรียบร้อยแล้ว แต่ไม่เลย... เมื่อเช้านี้มีsmsเข้ามาเบอร์พ่อผมแจ้งว่าเบอร์นี้ไม่สามารถโอนย้ายมาdtacสำเร็จ กรุณาคิดต่อ1175 โดยไม่แจ้งสาเหตุ ผมโทรไปรอบแรกจนท.AIS CallCenterแจ้งว่าเมื่อวานระบบแจ้งว่าเบอร์ยังค้างชำระระบบรายเดือนแต่ตอนนี้ไม่มียอดค้างชำระแล้ว เอ๊ะ???? คืออะไรยังไงครับ ไปเปลี่ยนระบบเป็นเติมเงินก็วันตัดรอบพอดี รอบบิลใหม่ยังไม่เริ่มด้วยซ้ำ พนง.ที่ช้อปก็แจ้งด้วยว่าไม่ได้ใช้เกิน... แล้วจนท.สายแรกบอกให้ผมกดขอรหัสย้ายค่ายใหม่แล้ว โทรแจ้งdtac callcenterภายในวันนี้ ผมก็รีบวางแล้วกดใหม่ พอกดคราวนี้มันก็ขึ้นอีกว่าค้างค่าบริการ เอ๊ะยางงายยยยยย... เลยโทรไปถามอีก พนง.เลยแจ้งว่าเบอร์ได้มีการรับสิทธิ์อินเทอร์เนตเลยทำให้ย้ายค่ายไม่ได้ ผมเลยนึกขึ้นได้ทันทีว่าเมื่อวานนี้ผมเช็คจากApp My AISตอนบ่ายๆมันมีเน็ตเพิ่มให้เบอร์พ่อผม1GB กับ 200MB ผมก็โทรไปถามแล้วนะว่าเป็นเนตที่ให้เพราะทางAISเสนอโปรนี้ให้เพื่อปฏิเสธการย้ายค่ายรึเปล่า?? ซึ่งทางAISก็ตอบกลับมาว่าไม่ใช่ เป็นเพียงโปรที่ให้สำหรับลูกค้า12callเท่านั้น ผมถามได้มีจนท.โทรไปเสนอโปรยืดเยื้อลูกค้าไม่ให้ย้ายค่ายรึเปล่า พนง.ก็ตอบว่าปกติระบบจะไม่มีบันทึกเรื่องแบบนี้ไว้ค่ะ ผมเลยโทรไปถามพ่อ พ่อก็ไม่ได้กดรับสิทธิ์หรืออะไรและยังไม่ได้รับสายหรือมีsmsแจ้งเสนอโปรรั้งลูกค้าไว้ตอนนั้น...... ต่อที่การโทรรอบที่2 ผมให้พนงais ccยกเลิกโปรสิทธิ์ได้เนตฟรีออกให้หมดแล้วลองกดรับรหัสย้ายค่ายเข้าไปใหม่ ระวางรอก็มีจนท.AISโทรมาถามยืนยันการย้ายค่ายอีก ก็ตอบไปว่ายืนยันจะย้าย ซึ่งกว่าจะเจรจาเพื่อไม่ไปตามลูกอ้อนของนางก็ปาไประยะนึง จากนั้นก็ได้รับรหัสแล้วจึงโทรไปแจ้งทางdtacซึ่งทำให้เสียเวลารอไปเต็มๆอีก1วัน เพื่ออะไรครับAIS??? ทำไมทำกันสกปรกแบบนี้ ทำไมเบอร์พ่อผมผมต้องมาทำอะไรดำเนินการอะไรเองแบบนี้ พ่อผมก็ไม่ค่อยชอบอ่านsms ท่านก็อายุมากแล้ว ต้องมาโทรไปๆมาๆ4-5สายแบบนี้หรอครับ มันใช่รึเปล่า?? แล้วเบอร์จะย้ายไปdtacสำเร็จพรุ่งนี้เช้ามั้ยเพราะเป็นวันหยุดด้วย เห้อ... แล้วมีเบอร์แม่ผมจะย้ายออกไปdtacอีกนะภายใน19พ.ย. คือแม่ต้องมานั่งรออ่านsms แล้วโทรไปถามสาเหตุ วางสาย แล้วกดรับรหัส พอไม่ได้ก็โทรถามอีก จนท.ccยกเลิกโปร แล้ววางสายกดซ้ำอีก รอสายจากaisโทรมาถามว่าทำไมถึงย้ายออก แล้วรับรหัสย้ายค่าย แล้วโทรไปหาdtacเพื่อแจ้งรหัสย้ายค่ายภายในวันเดียวกันอีกหรอครับ แล้วถ้าไม่เปิดอ่านsmsว่าย้ายค่ายไม่สำเร็จ(โดยไม่แจ้งสาเหตุ) แล้วไม่ติดต่อais callcenterคือเท่ากับคุณยินยอมที่จะอยู่ค่ายเดิมต่อใช่ไหม... ถามcall centerบอกว่าเป็นปกติของลูกค้าที่ต้องโทรมาสอบถาม ///แล้วโปรเน็ตที่คุณให้มา1.2GBที่ให้มามันเป็นกลสัญญายื้อลูกค้าไม่ให้ย้ายค่าย ซึ่งไม่มีการยินยอมจากผู้ใช้บริการ พ่อผมก็มีโปร5GB 5วันอยู่แล้วจะส่งอะไรมาให้อีกครับ... ผมจะทราบมั้ยล่ะครับ เป็นแค่ลูกค้าโง่ๆคนนึง
ฝากถึงคนที่จะย้ายค่ายมา dtac นะคะ
เมื่อวันเสาร์ที่19ตุลาที่ผ่านมาผมได้ไปทำเรื่องย้ายค่ายจากAISไปdtacให้คุณพ่อ เป็นวันตัดรอบบิลพอดี ได้ไปที่AIS Shopเพื่อเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นระบบเติมเงิน และชำระค่าบริการของเดือนก.ย.เรียบร้อยแล้ว ไม่มียอดใข้เกิน ไม่มียอดค้างจากนั้นได้เดินไปdtacต่อเพื่อยื่นเรื่องย้ายค่าย โดยdtacแจ้งว่าจะใช้เวลา2วันทำการ ไม่นับเสาร์อาทิตย์ ซึ่งถ้าผมทำเรื่องย้ายวันเสาร์ มันก็เข้ารอบของการย้ายค่ายก่อน15.00น.ของวันทำการ ซึ่งวันที่22ตอนเช้า เบอร์ของคุณพ่อผมควรจะย้ายมาอยู่ในระบบของdtacเรียบร้อยแล้ว แต่ไม่เลย... เมื่อเช้านี้มีsmsเข้ามาเบอร์พ่อผมแจ้งว่าเบอร์นี้ไม่สามารถโอนย้ายมาdtacสำเร็จ กรุณาคิดต่อ1175 โดยไม่แจ้งสาเหตุ ผมโทรไปรอบแรกจนท.AIS CallCenterแจ้งว่าเมื่อวานระบบแจ้งว่าเบอร์ยังค้างชำระระบบรายเดือนแต่ตอนนี้ไม่มียอดค้างชำระแล้ว เอ๊ะ???? คืออะไรยังไงครับ ไปเปลี่ยนระบบเป็นเติมเงินก็วันตัดรอบพอดี รอบบิลใหม่ยังไม่เริ่มด้วยซ้ำ พนง.ที่ช้อปก็แจ้งด้วยว่าไม่ได้ใช้เกิน... แล้วจนท.สายแรกบอกให้ผมกดขอรหัสย้ายค่ายใหม่แล้ว โทรแจ้งdtac callcenterภายในวันนี้ ผมก็รีบวางแล้วกดใหม่ พอกดคราวนี้มันก็ขึ้นอีกว่าค้างค่าบริการ เอ๊ะยางงายยยยยย... เลยโทรไปถามอีก พนง.เลยแจ้งว่าเบอร์ได้มีการรับสิทธิ์อินเทอร์เนตเลยทำให้ย้ายค่ายไม่ได้ ผมเลยนึกขึ้นได้ทันทีว่าเมื่อวานนี้ผมเช็คจากApp My AISตอนบ่ายๆมันมีเน็ตเพิ่มให้เบอร์พ่อผม1GB กับ 200MB ผมก็โทรไปถามแล้วนะว่าเป็นเนตที่ให้เพราะทางAISเสนอโปรนี้ให้เพื่อปฏิเสธการย้ายค่ายรึเปล่า?? ซึ่งทางAISก็ตอบกลับมาว่าไม่ใช่ เป็นเพียงโปรที่ให้สำหรับลูกค้า12callเท่านั้น ผมถามได้มีจนท.โทรไปเสนอโปรยืดเยื้อลูกค้าไม่ให้ย้ายค่ายรึเปล่า พนง.ก็ตอบว่าปกติระบบจะไม่มีบันทึกเรื่องแบบนี้ไว้ค่ะ ผมเลยโทรไปถามพ่อ พ่อก็ไม่ได้กดรับสิทธิ์หรืออะไรและยังไม่ได้รับสายหรือมีsmsแจ้งเสนอโปรรั้งลูกค้าไว้ตอนนั้น...... ต่อที่การโทรรอบที่2 ผมให้พนงais ccยกเลิกโปรสิทธิ์ได้เนตฟรีออกให้หมดแล้วลองกดรับรหัสย้ายค่ายเข้าไปใหม่ ระวางรอก็มีจนท.AISโทรมาถามยืนยันการย้ายค่ายอีก ก็ตอบไปว่ายืนยันจะย้าย ซึ่งกว่าจะเจรจาเพื่อไม่ไปตามลูกอ้อนของนางก็ปาไประยะนึง จากนั้นก็ได้รับรหัสแล้วจึงโทรไปแจ้งทางdtacซึ่งทำให้เสียเวลารอไปเต็มๆอีก1วัน เพื่ออะไรครับAIS??? ทำไมทำกันสกปรกแบบนี้ ทำไมเบอร์พ่อผมผมต้องมาทำอะไรดำเนินการอะไรเองแบบนี้ พ่อผมก็ไม่ค่อยชอบอ่านsms ท่านก็อายุมากแล้ว ต้องมาโทรไปๆมาๆ4-5สายแบบนี้หรอครับ มันใช่รึเปล่า?? แล้วเบอร์จะย้ายไปdtacสำเร็จพรุ่งนี้เช้ามั้ยเพราะเป็นวันหยุดด้วย เห้อ... แล้วมีเบอร์แม่ผมจะย้ายออกไปdtacอีกนะภายใน19พ.ย. คือแม่ต้องมานั่งรออ่านsms แล้วโทรไปถามสาเหตุ วางสาย แล้วกดรับรหัส พอไม่ได้ก็โทรถามอีก จนท.ccยกเลิกโปร แล้ววางสายกดซ้ำอีก รอสายจากaisโทรมาถามว่าทำไมถึงย้ายออก แล้วรับรหัสย้ายค่าย แล้วโทรไปหาdtacเพื่อแจ้งรหัสย้ายค่ายภายในวันเดียวกันอีกหรอครับ แล้วถ้าไม่เปิดอ่านsmsว่าย้ายค่ายไม่สำเร็จ(โดยไม่แจ้งสาเหตุ) แล้วไม่ติดต่อais callcenterคือเท่ากับคุณยินยอมที่จะอยู่ค่ายเดิมต่อใช่ไหม... ถามcall centerบอกว่าเป็นปกติของลูกค้าที่ต้องโทรมาสอบถาม ///แล้วโปรเน็ตที่คุณให้มา1.2GBที่ให้มามันเป็นกลสัญญายื้อลูกค้าไม่ให้ย้ายค่าย ซึ่งไม่มีการยินยอมจากผู้ใช้บริการ พ่อผมก็มีโปร5GB 5วันอยู่แล้วจะส่งอะไรมาให้อีกครับ... ผมจะทราบมั้ยล่ะครับ เป็นแค่ลูกค้าโง่ๆคนนึง