ต้องการเปลี่ยนค่ายเบอร์เดิม จาก dtac ไป ais เพราะแพคเกตไม่ตรงความต้องการ
เริ่มพุทธที่ 28 มีนาคม ผมได้ไปทำการจ่ายยอดค้างชำระที่ สาขา BigC อ้อมใหญ่ เรียนร้อย ปรึกษาย้ายค่ายกับพนักงาน คือ กด *151*เบอร์*เลช ปชช.# สรุปต้องไปจ่ายยอดที่ผ่านมาจนถึงวันที่จะแจ้งย้ายอีกรอบนึง(วันนี้ทำไม่ได้แล้วเพราะหัวค่ำ ais ก็จะปิดแล้ว)
วันที่สอง พฤหัส ที่ 29 มีนาคม จัดการจ่ายยอดที่ยังไม่มีบิลแจ้งเพราะอยู่ในช่วงเริ่มบิลใหม่ ***เรื่องเกิดตรงนี้ครับ พนง.dtac สาขาโลตัสกระทุ่มแบนแจ้งว่า ผมต้องจ่ายประมาณ 697บาท ซึ่งเป็นยอดที่คิดถึงวันนี้ จากวันที่ 25ที่ตัดยอด ถึงวันที่ 29ที่อยู่หน้าช็อป dtac ตรงนี้ (สี่วันเอง จะเอาไปสร้างบ้านหรอ งง แต่ยิ่งทำให้อยากย้าย ที่ย้ายเพราะแพคเกตหลังๆค่ายอื่นมีน่าสนใจกว่าอยู่แล้ว) มาๆต่อครับ พนักงานบอกจ่ายแล้วก็กดรหัส *151* บราาาาๆๆๆ เพื่อขอรหัส แต่กดวันไหน ต้องย้ายวันนั้น เพราะข้ามวัน คุณก็ต้องมาจ่ายของวันนั้นอีกที ซึ่งผมก็ต้องข้ามวันเพราะไป ais ไม่ทันแล้ว วันนี้ผมจ่ายไป 697บาทโดยประมาณ
เลยมาถึงวันนี้ครับ ศุกร์ 30มีนาคม ผมไป dtac เพื่อจะจ่ายยอดที่มีคือยอดวันนี้อีกหนึ่งวันเพื่อจะกดรหัสแล้วไปติดต่อ ais ผมเข้าไปเช็คยอด พนักงานdtacโลตัสสาขากระทุ่มแบน กล่าวว่าไม่มียอดค้างชำระค่ะ ผมก็งง แล้วทำไมไม่มี พนักงานบอกอีกว่าให้พี่กดรหัส *151* บราาาาๆๆ ได้เลย ผมเลยรีบออกจากศูนย์ dtac ไป ศูนย์ ais ด้วยความมั่นใจ แต่.!! ได้ sms ตอบกลับมาว่า คุณมียอดค้างชำระ ผมต้องขี่รถกลับไป dtac อีกรอบ เพื่อสอบถามพนักงาน พนักงานก็งงๆ สรุปพนักงานหยิบเอามือถือผม มาดู sms แล้วก็ใช้โทรหา call center แล้วยื่นให้ผมคุย (สับสนว่าสรุปผมมาหาคุณ แต่คุณก็ไม่รู้อะไรเลยหรอ) ได้ใจความจาก call ว่า พนักงานที่โลตัสกระทุ่มแบน เก็บยอดเกินไปเป็นเดือน คือเก็บถึง 24เมษาเลย โดยที่แจ้งว่าตัดยอดแค่ 29มีนา
**สรุปผมก็ไปค่ายเข้า ais ไม่ทันอีกตามเคย ต้องรอหนึ่งชม.อย่างน้อยและอีกสองชม.ในการเช็คยอดเก็บเงินเกินของพนักงานที่โลตัส
@@อยากจะถามว่า.?? พนักงาน dtac ไม่รู้เรื่องระบบของตัวเองเลยหรอครับ และยังคิดเงินมั่วด้วย ไปถึงช็อป แต่ก็ยังต้องให้ลูกค้าติดต่อ cc เอง เพื่อมาคุยกับพนักงานช็อป ซึ่งซับซ้อนไปไหมครับ พนักงานหน้าช็อปไม่สามารถจบงานเองได้.!!
dtac กับการย้ายค่ายที่พนักงานช็อปเองก็ไม่รู้เรื่องอะไรเลย
เริ่มพุทธที่ 28 มีนาคม ผมได้ไปทำการจ่ายยอดค้างชำระที่ สาขา BigC อ้อมใหญ่ เรียนร้อย ปรึกษาย้ายค่ายกับพนักงาน คือ กด *151*เบอร์*เลช ปชช.# สรุปต้องไปจ่ายยอดที่ผ่านมาจนถึงวันที่จะแจ้งย้ายอีกรอบนึง(วันนี้ทำไม่ได้แล้วเพราะหัวค่ำ ais ก็จะปิดแล้ว)
วันที่สอง พฤหัส ที่ 29 มีนาคม จัดการจ่ายยอดที่ยังไม่มีบิลแจ้งเพราะอยู่ในช่วงเริ่มบิลใหม่ ***เรื่องเกิดตรงนี้ครับ พนง.dtac สาขาโลตัสกระทุ่มแบนแจ้งว่า ผมต้องจ่ายประมาณ 697บาท ซึ่งเป็นยอดที่คิดถึงวันนี้ จากวันที่ 25ที่ตัดยอด ถึงวันที่ 29ที่อยู่หน้าช็อป dtac ตรงนี้ (สี่วันเอง จะเอาไปสร้างบ้านหรอ งง แต่ยิ่งทำให้อยากย้าย ที่ย้ายเพราะแพคเกตหลังๆค่ายอื่นมีน่าสนใจกว่าอยู่แล้ว) มาๆต่อครับ พนักงานบอกจ่ายแล้วก็กดรหัส *151* บราาาาๆๆๆ เพื่อขอรหัส แต่กดวันไหน ต้องย้ายวันนั้น เพราะข้ามวัน คุณก็ต้องมาจ่ายของวันนั้นอีกที ซึ่งผมก็ต้องข้ามวันเพราะไป ais ไม่ทันแล้ว วันนี้ผมจ่ายไป 697บาทโดยประมาณ
เลยมาถึงวันนี้ครับ ศุกร์ 30มีนาคม ผมไป dtac เพื่อจะจ่ายยอดที่มีคือยอดวันนี้อีกหนึ่งวันเพื่อจะกดรหัสแล้วไปติดต่อ ais ผมเข้าไปเช็คยอด พนักงานdtacโลตัสสาขากระทุ่มแบน กล่าวว่าไม่มียอดค้างชำระค่ะ ผมก็งง แล้วทำไมไม่มี พนักงานบอกอีกว่าให้พี่กดรหัส *151* บราาาาๆๆ ได้เลย ผมเลยรีบออกจากศูนย์ dtac ไป ศูนย์ ais ด้วยความมั่นใจ แต่.!! ได้ sms ตอบกลับมาว่า คุณมียอดค้างชำระ ผมต้องขี่รถกลับไป dtac อีกรอบ เพื่อสอบถามพนักงาน พนักงานก็งงๆ สรุปพนักงานหยิบเอามือถือผม มาดู sms แล้วก็ใช้โทรหา call center แล้วยื่นให้ผมคุย (สับสนว่าสรุปผมมาหาคุณ แต่คุณก็ไม่รู้อะไรเลยหรอ) ได้ใจความจาก call ว่า พนักงานที่โลตัสกระทุ่มแบน เก็บยอดเกินไปเป็นเดือน คือเก็บถึง 24เมษาเลย โดยที่แจ้งว่าตัดยอดแค่ 29มีนา
**สรุปผมก็ไปค่ายเข้า ais ไม่ทันอีกตามเคย ต้องรอหนึ่งชม.อย่างน้อยและอีกสองชม.ในการเช็คยอดเก็บเงินเกินของพนักงานที่โลตัส
@@อยากจะถามว่า.?? พนักงาน dtac ไม่รู้เรื่องระบบของตัวเองเลยหรอครับ และยังคิดเงินมั่วด้วย ไปถึงช็อป แต่ก็ยังต้องให้ลูกค้าติดต่อ cc เอง เพื่อมาคุยกับพนักงานช็อป ซึ่งซับซ้อนไปไหมครับ พนักงานหน้าช็อปไม่สามารถจบงานเองได้.!!