จะขอสอบถามคะ เรื่องนี้ก็ครบ15วันแล้ว เราได้ดำเนินเรื่องการทำข้อมูลแอพพลิเคชันผิดพลาด เมื่อวันที่30เมษยายน คือ เราจองตั๋วหนังสองใบ ผ่านทางแอพพลิเคชันsf แล้วบุ้คไปที่เดอะมอลล์ท่าพระ เลือกที่นั่งแล้วไรเสร้จสับ พอตอนจ่ายเงินไปขึ้นที่ sfเดอะมอลล์บางแค หลังจากที่เห็นตั๋วเป็นบางแค เราก้รีบโทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์ ซึ่งเราก้ได้ แจ้งข้อมูลกลับเจ้าหน้าที่ call center ไปแล้ว เมื่อวันนั้นเลย เจ้าหน้าที่บอกจะไม่สามารถคืนเงินณตอนนั้นได้ แต่จะโทรมาคืนเงินให้ภายใน15วัน เป็นข้อมูลผิดพลาด เหมือนแอพมันเด้งไปแล้วไม่สเถียร คือบ้านเราอยู่ใกล้ท่าพระมาก10 นาทีก้ถึงเราจะไปบุ้ตที่บางแคทำไมอะ! อะคอลเซ็นเตอร์ก็ขอเลขบัญชีที่โอน ไรไปหมดละ บอกภายใน15วันจะดำเนินเรื่องให้ พอมาวันนี้เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์อีกคน บอกว่าไม่สามารถคืนเป็นเงินได้ คือไรอะค่ะ นี่งง ว่าทำไมตอนแรกบอกจะดำเนินการให้ แต่ตอนนี้ ไม่ได้เงินคืนละ ??? รับเรื่องไปเล่นๆหรอค่ะ ควรยอมไหมคะนี้ หลักฐานมีครบ ทุกอย่างเลย ไปฟังบันทึกเสียงได้เลย เราก้บอกนะ หัวหน้าทีมคอลเซ็นเตอร์ก็โกหก ไม่มีนะครัลคุณลุกค้า หน้าด้านพุดแต่ไม่สามารถคืนเงินได้ แย่มาก ถ้าบอดตอนแรกตั้งแต่วันที่30เมย. ว่าจะไม่คืนเงินได่คทอ จบ แต่นี้มาให้รอ ตั้ง15วัน เงินก่ไม่เหนโอน โทรไปแจ้งก้เจอบ้าๆแบบนี้ ควรทำไงดี!!!
SF cinima ยังงี้ก็ได้หรอ ห่วยแตก!!