ใช้ grab มาประมาณ 10 รอบได้
เจอเกือบทุกรอบเลย คือเค้าไม่เข้าใจงานบริการหรอคะ
บางทีตัวเองไม่รู้ทาง ถามแล้วถามอีก ขี่หลงแล้วมาเหวี่ยงใส่ หาว่าอธิบายไม่ละเอียด
หลังๆเราเขียนอธิบายทางให้ด้วย ก็มาบ่นอีกว่าเขียนยาว บางทีไปหลงไม่อ่านก็มาว่าเราว่าปักหมุดไม่ตรง
สถานที่บางทีมันหมุดไม่ตรงจริงๆ ผังของแต่ละถนน แต่ละซอย ก็ชิดกัน เพี้ยนบ้าง
แต่แค่ไม่เข้าใจว่าถ้าไม่ชอบงานแบบนี้จะมาทำทำไมกัน
เคยครั้งนึง เราส่งของให้คนดังในหมู่บ้าน เราก็อธิบายทางแล้วบอกว่าถ้าไม่รู้ว่าหลังไหน
ไปถาม รปภ ของหมู่บ้านนั้นได้เลย จะได้ไปถูก มาตวาดเราว่า ผมไม่สนหรอกนะ ใครจะดังยังไง
เราก็อึ้งเลย เลยบอกกลับไปว่า ก็คุณบอกว่าหมู่บ้านใหญ่ ทางก็ซับซ้อน เลยจะบอกว่าถาม รปภ สิคะ
เค้าจะได้ชี้ถูก เริ่มจะไม่อยากใช้ละ
พนักงาน grab พูดจาไม่ดี ไม่รู้ทาง ขี้หงุดหงิด จะมารับงานทำไมคะ
เจอเกือบทุกรอบเลย คือเค้าไม่เข้าใจงานบริการหรอคะ
บางทีตัวเองไม่รู้ทาง ถามแล้วถามอีก ขี่หลงแล้วมาเหวี่ยงใส่ หาว่าอธิบายไม่ละเอียด
หลังๆเราเขียนอธิบายทางให้ด้วย ก็มาบ่นอีกว่าเขียนยาว บางทีไปหลงไม่อ่านก็มาว่าเราว่าปักหมุดไม่ตรง
สถานที่บางทีมันหมุดไม่ตรงจริงๆ ผังของแต่ละถนน แต่ละซอย ก็ชิดกัน เพี้ยนบ้าง
แต่แค่ไม่เข้าใจว่าถ้าไม่ชอบงานแบบนี้จะมาทำทำไมกัน
เคยครั้งนึง เราส่งของให้คนดังในหมู่บ้าน เราก็อธิบายทางแล้วบอกว่าถ้าไม่รู้ว่าหลังไหน
ไปถาม รปภ ของหมู่บ้านนั้นได้เลย จะได้ไปถูก มาตวาดเราว่า ผมไม่สนหรอกนะ ใครจะดังยังไง
เราก็อึ้งเลย เลยบอกกลับไปว่า ก็คุณบอกว่าหมู่บ้านใหญ่ ทางก็ซับซ้อน เลยจะบอกว่าถาม รปภ สิคะ
เค้าจะได้ชี้ถูก เริ่มจะไม่อยากใช้ละ