รู้สึกแย่ กับการบิรการบางอย่างของ Grab แจ้งได้ที่ไหนครับ

คืนวันที่ 22 ม.ค. 2563 ตอน 5 ทุ่ม ผมเรียก Grab จากที่ทำงานครับ
แล้ว map อ่านค่าปักหมุดยังไงไม่รู้ อ่านจากที่ผมอยู่ ซอย 17  เป็นซอย 15 ซึ่งซอยนี้ทะลุถึงกันได้

พอพี่คนขับมาถึง ซอย 15 ก็โทรมา พอทราบว่า หมุดปักผิด
ผมขอให้พี่คนขับ ขับมา ซอย 17 พี่เขาก็โอเคครับ

แต่แล้ว ดูจาก map รถพี่เขาก็ไม่ขยับไม่ขับไปไหน
โทรไปผ่าน app หรือเบอร์โทรศัพท์ตรง ก็ไม่รับครับ
ผมพยายามติดต่อ ถึง 20 นาที

สุดท้ายก็ต้อง cancel ไป  แล้วโดนค่า cancel 30 บาท

สิ่งที่ทำให้ ผมรู้สึกแย่คือ ทำไมผมต้องจ่ายเงินเพิ่ม 30 บาท
ทั้งที่ ผมเป็นฝ่าย โดนคนขับเท ละครับ

ความรู้สึก เหมือน เวลาเราเรียก taxi แล้ว taxi ทำหน้าเหวี่ยงใส่  แล้วยังต้องจ่ายเงินให้ taxi อีก 30 บาท
โดยไม่ได้รับบริการอะไรเลย

เรื่องแบบนี้ ผมจะแจ้งให้ Grab ทราบได้างช่องทางไหนครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
https://help.grab.com/passenger/th-th/
ครับ

Grab Call Center หมายเลขโทรศัพท์ 02 021 2500
ครับ

https://www.facebook.com/GrabTH/
ครับ


และอีกทาง คือ ทาง  app ที่ใช้อยู่ครับ



หมายเหตุ: ผมเพียงช่วยค้นหาข้อมูลมาให้ ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่