เราเพิ่งสั่ง อาหารจากGrab แล้วเราจะใช้ คนละครึ่งด้วย มันก็โทรอธิบายแบบใช้อารมณ์ แล้วก็ไม่รู้เรื่อง เราก็เลยไม่กล้าโทรถามอีก พอมาถึง เราแค่เข้าใจผิดแทนที่จะอธิบายดีๆ กลับขึ้นเสียงใส่เราเสียงดังมาก คือถ้าจะจ่ายปกติ ก็ไม่Mind น๊ะ แต่Control อารมณ์ตัวเองให้ได้ ถ้าไม่มีปัญญาControl อารมณ์ตัวเอง ควรไปหาจิตแพทย์ก่อนมาทำงาน ไม่งั้นอยู่ร่วมกับคนอื่นยาก ปักหมุดก็ปักถูก นี่ถ้าปักหมุดผิดแล้วเค้าหลงก็พอเข้าใจ เราให้ส่งที่บ้าน เราก็สั่งจากที่บ้านมันก็ไม่หลง ก่อนหน้านี้เราปักหมุดผิด เค้าขอCharged เราเพิ่มเราก็โอเค เพราเราผิด แต่Rider พวกนั้นไม่เห็นมาหัวร้อนใส่เราเลย เราเลยให้คัแนนเค้าเต็ม พอมาคนนี้เรา ให้แค่ 1 คะแนน แล้วก็Comment ว่าไม่มีมารยาท ไม่มี Service mind
ใครเคยเจอRider Grab หัวร้อนบ้าง