โอนเงินผิดบัญชีธนาคารเดียวกันกี่วันได้คืนคะ

เนื่องจากวันที่ 30 เมษายน 2561 เราได้โอนเงินผ่าน KPlus แอฟเกิดค้างช่วงนึงทำให้กดยืนยันไปแต่ไม่ได้เปลี่ยนธนาคาร ซึ่งเป็นเลขบัญชีเดียวกันเป๊ะ !!! แต่ปลายทางที่ถูกต้องคือธนชาติ  ซึ่งเป็นค่าเนอสเซอรี่ลูก โอนให้ต่อหน้าเจ้าของบัญชีเลย แต่คือลูกไปเนอสนั้นวันแรก เลยทำให้กระจองอแง เรียกแม่ตลอด เลยทำให้มองเห็นแล้วหละว่าขึ้นต้นชื่อเป็นนาย เจ้าของเนอสบอกบัญชีลูก เราก็คิดว่าเป็นลูกชายหรือป่าวเลยกดยืนยันเลย นึกภาพลูกเรียกแม่ตลอดแล้วฝนก็กำลังจะตกหนักมั้ยคะ แม่ก็ลนๆหน่อยก็เลยไม่ได้ดูให้ระเอียด
ประเด็นคือ เราก็ทำการโอนใหม่อีกรอบในเวลาผ่านมาแค่ 2 นาที ซึ่งเป็นเลขบัญชีเดียวกันแต่เป็นธนชาติ พอผ่านมา 5 นาทีคือขับรถออกมาละ ก็เริ่มโทรหาคอลเซนเตอร์เลย เพื่อขอให้อายัดเงินก่อน เพราะคิดว่าเค้าคงเข้าใจละว่าเราโอนผิดจริงๆ เพราะเป็นเลขบัญชีเดียวกันแต่โอนถึง 2 ครั้งและต่างธนาคาร ผ่านมา 4 วันโทรไปคอลเซนเตอร์ใหม่ ถามว่าคือได้เรื่องว่าอย่างไรแล้ว เค้าแจ้งว่าปลายทางติดต่อได้แต่เป็นแฟนของเจ้าของบัญชีรับสายยังไม่เจอตัวเจ้าของบัญชี แล้วก็ไม่ได้มีการโทรกลับมาแจ้งเราเลย จนถึง 4 วันเราจึงถามคอลเซนเตอร์คือจะให้เรารออะไร จะให้เราไปแจ้งความมั้ยหรือยังไง คือรอบแรกที่ถามคอลเซนเตอร์บอกว่าไม่ต้องแจ้งความเพราะเป็นธนาคารเดียวกันตรวจสอบได้ ให้รอก่อนเดี๋ยวธนาคารจะแจ้งกลับมา คือเรารอจน 4 วันแล้วก็ไม่เห็นธนาคารหรือใครโทรหา จนเราต้องโทรไปถามว่าตกลงได้เรื่องว่ายังไง ถึงยอมบอกว่าติดต่อปลายทางได้แต่ยังไม่ได้รับการยืนยันว่าจะคืนหรือป่าว ใครเคยเจอสถานะการณ์แบบนี้ช่วยตอบหน่อยนะคะว่าประมาณกี่วันได้คืน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่