พอดีทั้งบัญชีต้นเป็นของลูกค้า (กสิกร) และปลายเป็นบัญชีของเราเอง (กรุงไทย)
เนื่องจากว่าลูกค้าได้โอนเงินจากบัญชีกสิกร ไปที่กรุงไทย และมีสลิป ออนไลน ออกมา
แต่ปลายทางที่เป็นของกรุงไทยกลับไม่ได้รับยอดเงินที่โอนเข้าไป ***(เงินไม่เข้า)***
เบื้องต้นเราโทรสอบถามทั้งสองธนาคารแล้ว เหมือนโยนกันไปกันมามากกว่า
ทางกรุงไทย บอกว่าให้ไปเช็คกับต้นทาง(กสิกร) ให้ไปตรวจสอบที่ทางนั้น เนื่องจากไม่มียอดเงินเข้ามา
สรุปจนแล้วจนรอดเรายังไม่ได้ข้อสรุปเลยว่า
จะได้เงินเข้าบัญชีเมื่อไหร่
ปกติใช้บริการพร้อมเพย์ตลอดนะ พอมาเจอแบบนี้รู้สึกเหวงเลย /
เราโทร ไปคอลเซนเตอร พร้อมเพย เบอร 1213 บอกว่าให้เรารอเงินเข้า และเงินยังไม่เข้า
ใครเคยเจอเคสแบบนี้มั้งไหม
** เลขที่รายการ 171126165969071
วันที่ทำรายการ 26/11/60 เวลา 16.59
โอนเงินพร้อมเพย์แล้วปลายทางไม่ได้รับ
เนื่องจากว่าลูกค้าได้โอนเงินจากบัญชีกสิกร ไปที่กรุงไทย และมีสลิป ออนไลน ออกมา
แต่ปลายทางที่เป็นของกรุงไทยกลับไม่ได้รับยอดเงินที่โอนเข้าไป ***(เงินไม่เข้า)***
เบื้องต้นเราโทรสอบถามทั้งสองธนาคารแล้ว เหมือนโยนกันไปกันมามากกว่า
ทางกรุงไทย บอกว่าให้ไปเช็คกับต้นทาง(กสิกร) ให้ไปตรวจสอบที่ทางนั้น เนื่องจากไม่มียอดเงินเข้ามา
สรุปจนแล้วจนรอดเรายังไม่ได้ข้อสรุปเลยว่า
จะได้เงินเข้าบัญชีเมื่อไหร่
ปกติใช้บริการพร้อมเพย์ตลอดนะ พอมาเจอแบบนี้รู้สึกเหวงเลย /
เราโทร ไปคอลเซนเตอร พร้อมเพย เบอร 1213 บอกว่าให้เรารอเงินเข้า และเงินยังไม่เข้า
ใครเคยเจอเคสแบบนี้มั้งไหม
** เลขที่รายการ 171126165969071
วันที่ทำรายการ 26/11/60 เวลา 16.59