วันนี้มี call center ของธนาคารแห่งหนึ่ง ซึ่งกระผมถือบัตรเครดิตและบัตรกดเงินสดอยู่ โดยแจ้งว่ามีลูกค้าท่านอื่นชำระเงินผิดมาเข้าบัญชีบัตรผม(ให้เหตุผลว่าเซเว่นคีย์หมายเลขบัตรผิด) และจะขอสำเนาชัตรประชาชนผมเพื่อดำเนินการแก้ไขยอด
รบกวนสอบถามหน่อยครับว่าเคสนี้ผมต้องดำเนินการอย่างไรต่อครับ (ผมแจ้ง call center ว่าจะไปติดต่อที่เค้าเตอร์เองเพราะเกรงว่าจะเป็นมิจฉาชีพโทรมา) ผมเช็คเบอร์ที่โทรมาเบื้องต้นเป็นเบอร์ของธนาคารนั้นจริงๆ
ธนาคารโทรมาแจ้งว่า มีลูกค้าท่านอื่นชำระยอดเข้าบัญชีเรา ทำอย่างไรต่อครับ?
รบกวนสอบถามหน่อยครับว่าเคสนี้ผมต้องดำเนินการอย่างไรต่อครับ (ผมแจ้ง call center ว่าจะไปติดต่อที่เค้าเตอร์เองเพราะเกรงว่าจะเป็นมิจฉาชีพโทรมา) ผมเช็คเบอร์ที่โทรมาเบื้องต้นเป็นเบอร์ของธนาคารนั้นจริงๆ