Tesco Lotus ลูกค้าเป็นเพื่อนเล่นคุณหรอ คุณถึงเล่นกับความรู้สึกของลูกค้าแบบนี้

ซื้อของโลตัส เมื่อ 28 มีนาคม 2561 ไม่รับถุง ให้แคชเชียร์ยิงบาร์โค้ดกรีนพอยท์แล้ว
พอมาเช็คในแอพคลับการ์ด เกือบเดือนแล้วแต้มไม่เข้า

เคยตั้งกระทู้ 2 กระทู้แล้ว
https://ppantip.com/topic/37551540
https://ppantip.com/topic/37577150

หลังไมค์ไปหาแอดมิน เทสโก้ โลตัส ก็แล้ว และก็เหมือนเดิมแค่ขออภัยเป็นแพทเทิร์น
ขอข้อมูลไปไม่เคยติดต่อกลับ ไม่มีใครโทรมา ไม่มีการนำแต้มเข้าระบบให้ทั้ง 2 บัญชีที่ซื้อของ (ของลูกค้ากับของคุณแม่)

ล่าสุดแอดมิน เทสโก้ โลตัส บอกว่าจะนำแต้มเข้าระบบบัญชีคลับการ์ดให้ลูกค้าวันที่ 23 เมษายน 2561
วันนี้ 24 เมษายน 2561 แล้ว มันไม่เข้า
ให้ลูกค้าทำยังไง
คุณสัญญากับลูกค้าแบบพ่นลมเหม็นๆแค่นั้นใช่ไหม
ไม่รู้จักรักษาคำพูด
ห้างนี้เก่งกับการทำให้ลูกค้าเสียความรู้สึกนะครับ ทำเหมือนเด็กเล่นขายของเลย
ขอให้ห้างเจริญลงๆ ละกันนะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่