มีวิธีทวงแต้มคลับการ์ดที่ดีกว่าการโทรเข้า 1712 แล้วรอสาย 10 กว่านาทีถึงจะได้คุยกับมนุษย์ไหมคะ

เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2561 ดิฉันได้ซื้อของที่โลตัสเอ็กซ์เพรส center one โดยใส่ถุงผ้าแทน
ซึ่งจะได้แต้มจากยอดซื้อ + กรีนพ้อยท์ (แต้มใส่ถุงผ้า) มีบอกในใบเสร็จครบ
แต่เมื่อเช็คในแอพคลับการ์ด กลับมีแต่แต้มยอดซื้อเข้าระบบ กรีนพ้อยท์ไม่เข้า
ดิฉันรอจนถึงวันที่ 4 เมษายน ก็ยังไม่เข้าระบบ จึงติดต่อไปที่คอลเซ็นเตอร์ 1712
ใช้เวลารอ 10 นาที ถึงจะได้คุยเจ้าหน้าที่
เจ้าหน้าที่ก็รับเรื่องไป บอกแค่ว่าจะตรวจสอบให้
รอจนถึงวันที่ 8 เมษายน จึงตัดสินใจโทรเข้า 1712 อีกครั้ง
คราวนี้ใช้เวลารอสาย 11 นาที ถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
เจ้าหน้าที่แจ้งว่า กำลังตรวจสอบให้อยู่ อ้างว่าเนื่องจากติดวันหยุดยาว (จักรี) จึงล่าช้า
พร้อมกับบอกว่าโดยปกติ จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 7 วัน
ณ วันนี้ 12 เมษายน ก็ยังไม่ได้รับการตอบกลับจาก จนท.โลตัสแต่อย่างใด

นี่คือปัญหาเรื่องแรก... ที่โลตัสยังไม่แก้ไขให้ดิฉัน
ความวัวยังไม่ทันหาย ความค-ว-า-ยก็เข้ามาแทรกอีก

เมื่อวาน ดิฉันซื้อของที่โลตัสพลัสมอลล์ (บางใหญ่) เป็นจำนวนเงิน 271 บาท
โดยใส่ถุงผ้าเช่นเคย ซึ่งแต้มที่ได้ก็จะแบ่งเป็นแต้มจากยอดซื้อ 135 คะแนน
+ กรีนพ้อยท์ 150 คะแนน (เพราะเป็นวันพุธ) มีระบุในใบเสร็จครบถ้วน
โดยปกติ แต้มจากยอดซื้อจะอัปเดตในระบบแบบ real time เลย
ส่วนกรีนพ้อยท์จะเข้าหลังจากวันซื้อ 2-3 วัน
แต่ครั้งนี้ แม้แต่แต้มจากยอดซื้อก็ไม่เข้าระบบ!!!!!
ลองออกจากระบบ แล้ว log in เข้าแอพคลับการ์ดอีกครั้ง แต้มก็ยังไม่เข้า!!!!!

ยังไงดีคะ ปัญหาแรกยังไม่แก้ไขให้เลย
ปัญหาที่ 2 ตามมาอีก
โทรไปแจ้งแล้วจะแก้ไขให้ไหมคะ ต้องรอสายอีกกี่สิบนาทีอีกคะ

ที่สะสมแต้มอยู่ตอนนี้ก็เพื่อจะให้ครบ 990 คะแนน แลกตั๋วหนัง major ฟรี
คิดว่าพอแต้มถึง แลกได้แล้วคงขอบายโลตัสยาวเลยค่ะ
กลับไปสะสม the 1 card ของอีกค่ายดีกว่า เข้าใจง่าย โปร่งใสกว่าเยอะ
ซื้อวันนี้ วันรุ่งขึ้นอัปเดตแต้มเข้าระบบให้เลย
ไม่ต้องโทรจี้ ทวงซ้ำทวงซาก เหมือนบางห้าง
ตั้งแต่ใช้คลับการ์ดมา ต้องโทรไปทวงแต้ม 3-4 ครั้งแล้ว
และแต่ละครั้งใช้เวลารอสายเป็น 10 นาที ถึงจะได้คุยกับ "มนุษย์"

ความเสถียร ความเป็นระบบ ความเป็นมืออาชีพ ยังห่างชั้นจากอีกค่ายเยอะนะคะ บอกเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่