กระทู้สำหรับผู้จอง Booking.com และคนโรงแรม ตรรกะอะไร จองห้องพักแล้วไม่มา ไม่ต้องจ่าย!!!!!

เท่เท่เท่เท่เท่ในฐานะคนโรงแรม เจอลูกค้างี้เง่ามาก ๆๆๆๆ จองห้องพัก Booking.com มาแบบยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงไม่ได้มา ซึ่งจะได้ราคาพิเศษกว่าชาวบ้านเค้าในช่วงวันหยุดยาว โรงแรมก็จองให้ตามเงื่อนไข ถึงเวลาไม่มาเข้าพัก ทางโรงแรมก็ต้องชาร์ตค่าไม่เข้าพักตามปกติ แต่คุณลูกค้าผู้ไร้เดียงสาตีหน้าซื่อโทรเข้ามาบอกว่า ห้ามชาร์ตฉันนะ ไม่งั้นฉันจะทำอย่างนั้นอย่างนี้ ในใจโคตะระหมั่นไส้จริง ๆ อยากจะชาร์ตมันซะเด่วนั่น ในคอนเฟริม์มันก็เขียนอยู่ว่ายกเลิกไม่ได้ยังมีหน้ามาบอกฉันไม่ได้เข้าพัก ทำไมต้องจ่าย เอากับมันสิ!!!! ก่อนกดยืนยันระบบก็แจ้งว่าการจองนี้ไม่สามารถยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงได้ คือยังไง?? ไม่ได้อ่าน เถียงดีจริงๆ อ้างโน่นอ้างนี่ยิ่งกว่าชักแม่น้ำยี่สิบสาย โครตเง่าตายมั่งแหละ สารพัด ต้องนั่งฟัง เบื่อ!!!!!!!!!  

คำถาม......โรงแรมจะจัดการกับลูกค้างี่เง่าแบบนี้อย่างไร

และสำหรับคุณลูกค้าที่เข้ามาอ่านกรุณาอย่าใช้วาจาว่า ถ้าคุณชาร์ตฉันฉันจะทำอย่างนั้นอย่างนี้ นะครับให้พึงสำเนียกตัวเองว่าคุณกำลังขอร้องเค้าเพราะโรงแรมเค้าไม่ได้ทำอะไรผิด โรงแรมอยู่เฉยๆ เปิดจองภายใต้เงื่อนไขที่คุณเลือกเอง ดังนั้นกรุณาอย่าไปกล้าหาญชาญชัยตีหน้าซื่อคิดจะสู้กับโรงแรม ขอเตือน!! เพราะจะทำให้เค้าหมั่นไส้และชาร์ตคุณซะเด่วนั้น........... จากใจคนโรงแรม
เท่
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่