ในกรณีที่แขก No show แล้วเราจำเป็นต้องเก็บเงิน แต่เราไม่มีเครื่องชาร์ตบัตร offline จะเรียกเก็บยังไงดี

เราทำงานโรงแรม 3ดาวค่ะ ในกรณีที่แขก No show แล้วนโยบายที่พักของเราคือถ้าไม่มาจะต้องจ่ายเงินคืนเต็มจำนวน

เราจำเป็นต้องเก็บเงิน แต่เราไม่มีเครื่องชาร์ตบัตรแบบ offline อ่ะค่ะ

จะเรียกเก็บเงินยังไงดีคะ
แล้วอีเมลที่แนบมาในใบที่ลูกค้าจองของ booking.com เมลนั้นเราจะตอบกลับลูกค้าได้รึเปล่า มันเป็น @guestbooking.com น่ะค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่