▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การบริหารจัดการ
โรงแรมรีสอร์ท
Online Travel Agency
การเงิน
บัตรเครดิต
ในกรณีที่แขก No show แล้วเราจำเป็นต้องเก็บเงิน แต่เราไม่มีเครื่องชาร์ตบัตร offline จะเรียกเก็บยังไงดี
เราจำเป็นต้องเก็บเงิน แต่เราไม่มีเครื่องชาร์ตบัตรแบบ offline อ่ะค่ะ
จะเรียกเก็บเงินยังไงดีคะ
แล้วอีเมลที่แนบมาในใบที่ลูกค้าจองของ booking.com เมลนั้นเราจะตอบกลับลูกค้าได้รึเปล่า มันเป็น @guestbooking.com น่ะค่ะ