เนื่องมาจากเหตุการณ์
https://ppantip.com/topic/36672760/comment12-1 ที่ผมได้ทำการตอบกระทู้ จึงทำให้ผมตัดสินใจยกเลิกอินเตอร์เน็ท 3BB โดยตัดสัญญาณในวันที่ 20 ธ.ค. 60 โดยเจ้าหน้าที่ที่ศูนย์บริการบอกว่าจะคืนเงินให้ภายใน 45-90 วัน (ไม่รู้จะนานไปไหน) เพราะอินเตอร์เน็ทไม่สามารถใช้งานได้สามวันติดต่อกัน ส่งผลเสียหายต่องานที่ผมรับผิดชอบอยู่ ผมจึงตัดสินใจใช้บริการของทรู โดยไปติดต่อเมื่อวันที่ 18 ธ.ค. 60 นัดติดตั้ง 19 ธ.ค. 60 ซึ่งต้องบอกว่าช่างติดตั้งของทรูทำงานเรียบร้อยมาก จนผมรู้สึกได้ว่าตัดสินใจไม่ผิดจริง ๆ และแจ้งยกเลิกอินเตอร์เน็ท 3BB วันที่ 20 ธ.ค. 60
การใช้บริการของ 3BB จะเป็นการชำระค่าบริการล่วงหน้า ดังนั้นผมจะต้องได้รับเงินค่าบริการบางส่วนคืนรวมถึงเงินประกันอีก 3 พันบาท แต่ปรากฏว่าจนถึงบัดนี้
ผมได้รับเงินค่าบริการอินเตอร์เน็ทคืน เมื่อวันที่ 26 มี.ค. 61 แต่......
"ยังไม่ได้รับเงินประกันคืน"
ผมจึงติดต่อไปที่ศูนย์บริการที่ผมได้สมัครไว้ พนักงานก็ให้โทรติดต่อไปที่เจ้าหน้าที่ที่รับเรื่อง ผมโทรไปหาเจ้าหน้าที่ที่รับเรื่อง เขาก็บอกว่าแผนกบัญชียังไม่ทำเช็คจ่ายให้ โทรไปที่ Call Center ก็ได้รับแจ้งว่า จะประสานงานให้ สรุปว่า สิทธิ์ของผมที่จะต้องได้รับเงินประกันของผมคืน จะต้องติดตามทวงขนาดนี้เลยหรือครับ
ใครไม่ได้เงินประกันคืนจาก 3BB บ้างครับ
การใช้บริการของ 3BB จะเป็นการชำระค่าบริการล่วงหน้า ดังนั้นผมจะต้องได้รับเงินค่าบริการบางส่วนคืนรวมถึงเงินประกันอีก 3 พันบาท แต่ปรากฏว่าจนถึงบัดนี้
ผมได้รับเงินค่าบริการอินเตอร์เน็ทคืน เมื่อวันที่ 26 มี.ค. 61 แต่......
"ยังไม่ได้รับเงินประกันคืน"
ผมจึงติดต่อไปที่ศูนย์บริการที่ผมได้สมัครไว้ พนักงานก็ให้โทรติดต่อไปที่เจ้าหน้าที่ที่รับเรื่อง ผมโทรไปหาเจ้าหน้าที่ที่รับเรื่อง เขาก็บอกว่าแผนกบัญชียังไม่ทำเช็คจ่ายให้ โทรไปที่ Call Center ก็ได้รับแจ้งว่า จะประสานงานให้ สรุปว่า สิทธิ์ของผมที่จะต้องได้รับเงินประกันของผมคืน จะต้องติดตามทวงขนาดนี้เลยหรือครับ