ปัญหา call center kerry ไม่ประสานงานใดๆ ของก็ไม่ยอมส่งรอตีกลับอย่างเดียว

สั่งสินค้า ส่งทาง kerry แต่ kerry ไม่ยอมส่งของ

วันพุธที่ 28 มีนาคม กำหนดส่งของ แต่เช็ค track ขึ้นรอแก้ไข ครั้งแรกจึงโทรเข้าสาขา ก็ไม่รับตามเคย

วันพฤหัสที่ 29 ยังไม่ได้รับของ
ตอนเย็น จึงโทรถาม call center  แจ้งเบอร์โทรหน้าพัสดุติดต่อไม่ได้ ตรวจสอบพบตัวเลขผิดไป 1 ตัว จึงแจ้งแก้ไข
เจ้าหน้าที่แจ้งรอแก้ไข 1 วันทำการ
วางสายปุ๊บโทรถามสาขาปลายทาง สาขาแจ้งว่าของอยู่โกดังจะส่งของพรุ่งนี้

วันศุกร์ที่ 30 แชทถาม CC.หน้าเว็บเว็บไซต์
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าลูกค้าแจ้งเปลี่ยนวันที่ 29 รอแก้ไข 1 วันทำการ จะประสานงานให้ รอส่งพรุ่งนี้

วันเสาร์ ไม่มีใครโทรมาซักคน
วันอาทิตย์ kerry น่าจะหยุด
วันจันทร์-อังคาร เราทำงานบัญชีช่วงปิดงบยุ่งมากเลยลืมโทรตามของ (แต่ก็ยังไม่มีสายจาก kerryซักสาย)

วันพุธ โทรตาม call center อีกรอบ บอกของจะส่งพรุ่งนี้

วันพฤหัสมาเช็ค track ไม่มีการเปลี่ยนแปลง
ตอนเย็นเช็คอีกขึ้นว่าของอยู่ กทม. รอแก้ไข
แชทถาม call center ครบกำหนดรอส่งคืนต้นทาง แล้วที่เราถามแล้วถามอีก ตั้ง 3-4 รอบ บอกจะประสานงานให้รอพรุ่งนี้ๆ คือรอคืนต้นทางเหรอ

ส่งของ kerry น่าปวดหัวจริงๆ ติดต่อไม่ได้ ก็ไม่มีใบแจ้งเหมือน ปณ. จะเข้าไปรับที่สาขาปลายทางก็ไม่ได้ ของไม่อยู่ ติดต่อทางไหนก็ไม่ได้
รอของตีกลับต้นทางอย่างเดียว
Call center ยังคงไม่ช่วยอะไร ไม่ต้องจ้างมาก็ได้นะ call center อ่ะ
จ้างคนส่งเพิ่มคงดีกว่ามั้ยคะ

คนส่งต้นทาง ส่งแต่ kerry(เป็นบริษัท)ไม่ส่ง ปณ อีก
โชคดีที่เลือกแบบเก็บเงินปลายทางไว้ ไม่งั้นตอนรอนี่คงเครียดแย่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่