เรื่องย่อ: ทั้งแชต ทั้งโทรตาม กับ call center ตั้งแต่วันพุธ
ตอนนี้วันศุกร์แล้ว ยังไม่ดำเนินการใดๆทั้งสิ้น
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้เมื่อวันศุกร์ที่แล้ว ได้สั่งสินค้าจากร้านที่ปากช่องโคราช แล้วได้ขอใบกำกับภาษีด้วย
ทางร้านได้จัดส่งให้เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
วันพุธ มีสายโทรมาจาก kerry เบอร์ 063-205-7843 (ทราบภายหลังว่าเป็นหมายเลขของ สาขาปากช่อง)
ทาง kerry ได้ถามว่า จะให้จัดส่งพัสดุไปตามที่อยู่ที่ให้ไว้ถูกต้องไหม
สิ่งที่เกิดคือ ที่อยู่ไม่ถูก เข้าใจว่าทางร้านค้าส่งให้ผิด (ที่อยุ่ออกใบกำกับภาษี คนละที่กับที่ให้จัดส่ง)
ก็ไม่เป็นไร kerry ก็ถามว่าจะให้ไปส่งที่ไหน เราก็บอกที่อยู่ใหม่ไปให้ เค้าก็บอกเดี๋ยวจะแก้ไขให้
ช่วงเย็นๆ ลองเอา tracking number ไปเช็คดูก็พบว่า มันค้างอยู่ที่สมุทรปราการ ตามรูปเลย ก็คิดว่า เดี๋ยวอีกวันก็คงมาส่ง (ติดหยุดวันพฤเนื่องในวันพ่อ คงได้รับซักวันศุกร์)
เมื่อวาน วันพฤ เอะใจ ลองโทรถามไปทาง call center อีกครั้ง สงสัยว่าทำไมสถานะยังไม่เปลี่ยนอีก
จึงได้ข้อมูลแจ้งกลับมาว่า
kerry: -> ลค แจ้งว่าต้องการเปลี่ยนที่อยู่ อาจจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม และต้องรอดำเนินการ 2-3 วัน
เราก็คิดในใจว่า (...อ่าว โดน kerry เล่นซะละ ตอนถามว่าจะให้ไปส่งที่ไหน ไม่เห็นบอกรายละเอียดพวกนี้เลย)
ก็เลยแจ้ง call center กลับไปว่า งั้นไม่เปลี่ยนแล้ว ให้ไปส่งที่เดิมนั่นแหละ (กะว่าเดี๋ยวจะให้แมสไปเอามาอีกทีก็ได้)
kerry: จะประสานงานให้ แล้วจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อไปอีกครั้ง
วันนี้วันศุกร์แล้ว สถานะก็ยังไม่เปลี่ยนแปลง ติดไปที่ call center อีก 2 ครั้ง ทุกครั้งจะได้รับการทวนกลับมาด้วยข้อมูลเดิมคือ! -> "ลูกค้าแจ้งว่าต้องการเปลี่ยนที่อยู่ ใช่ไหมคะ" เราก็ต้องอธิบายให้ call center ฟังใหม่ทุกครั้งว่า "ไม่เปลี่ยนแล้วครับ จะออกมาส่งให้ได้เมื่อไร่"
...ตอนบ่ายก็ติดต่อไปอีกรอบ ก็ได้คำถามแล้วคำตอบเหมือนเดิมว่า "จะประสานงานติดตามให้" แล้วจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไป
ถามต่อว่าต่อ แล้วตอนนี้พัสดุอยู่ที่ไหน
kerry: อยู่ที่ศูนย์กระจายสินค้า สาขาปลายทางคะ
ก็เลยถามต่ออีก ขอเบอร์ติดต่อได้มั้ย จะโทรไปตาม
kerry: ทาง callcenter ไม่มีหมายเลขติดต่อสาขาปลายทาง
งั้นก็ช่วยติดตามให้เร่งด่วนหน่อยนะครับ
...จนครั้งสุดท้าย ไม่กี่นาทีที่ผ่านมา ทนไม่ไหวละครับ ไม่มีแม้แต่แมวซักตัวติดต่อกลับมาเลย
นึกขึ้นได้ จึงโทรกลับไปถามที่เบอร์ 063-205-7843 ซึ่งเป็น kerry ต้นทางที่สร้างเรื่องให้เรา
ทางนั้นก็บอกให้เราโทรไปตามที่ปลายทางได้เลย แล้วให้เบอร์ 092-249-3217 เป็นศูนย์ปลายทางมา
ผมโทรไปที่เบอร์สาขาปลายทางครับ ทางปลายสายก็ตรวจสอบ tracking number ให้ และแจ้งผมด้วยประโยคเดิม! คือ!!!
"ตอนนี้รอ update จากลูกค้า ...สถานะล่าสุด ลูกค้าแจ้งว่าต้องการเปลี่ยนที่อยู่ ใช่ไหมคะ"
...(โอ้ยย อยากจะ !@#$%^&) ก็เลยต้องเล่าเหตุการณ์ให้สาขาปลายทางฟังอีกครั้ง
(นี่คือ ที่ผ่านๆมา เหมือนปล่าวประโยชน์มากๆ !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!)
ตอนนี้ก็ต้องรอลุ้นอีกว่า พรุ่งนี้จะออกมาส่งให้ไหม!!!
[CR] เคยอ่านแต่กระทู้คนอื่น ก็สงสัยว่า kerry express มันแย่ขนาดนั้นเลยเหรอ ตอนนี้เลยโดนกับตัวเองเลย
ตอนนี้วันศุกร์แล้ว ยังไม่ดำเนินการใดๆทั้งสิ้น
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้