ขนส่ง Kerry แย่มาก

- Kerry มาส่งของตั้งแต่วันที่ 21 ม.ค. ไม่โทรแจ้ง โยนข้ามรั้วมาแล้วพนักงานเซ็นรับเอง ไม่มีคนอยู่บ้าน ฝนตกกล่องเปียก จนถึงวันที่ 23 ม.ค. พึ่งกลับมาเห็นกล่องเปียกอยู่สนามหญ้าหน้าบ้าน
- คอมเพลน Call Center แล้วบอกว่าจะติดต่อกลับ 2-3 วันทำการ ก็เงียบ ไปคอมเพลนที่โกดังแล้ว แจ้งว่าจะทำหนังสือตักเตือนพนักงาน เลยบอกให้ส่งหนังสือให้ด้วย แอดไลน์ไว้แล้ว ก็เงียบเหมือนเดิม เพราะหลายครั้งแล้วที่ kerry มาส่งของแล้วไม่โทรแจ้ง โยนทิ้งไว้แล่วก็เซ็นรับเอง
- ปัจจุบันได้คืนสินค้าคืนเงินแล้วแต่อยากทราบ แล้วก็ติดตามผล
- Call Center ก็ไม่แจ้งกลับ
โกดังก็ไม่มีหนังสือตักเตือน ปัจจุบันยังไม่เห็นหนังสือตักเตือนพนักงาน ไม่ทราบว่า kerry มีวิธีจัดการยังไง หรือแค่พูดไปส่งๆ





แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่