เครื่องห่วยแถมโปรแพง ซื้อ iPhone กับ Dtac 2 วัน ก็ต้องส่งเคลมแล้ว

อยากจะระบายครับ (ยืมล็อกอินน้องมาครับ) ช่วงหลังมานี้รู้สึก QC ของ Apple และ Dtac จะห่วยลงทุกวันนะครับ
เมื่อวันที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา ผมไปซื้อ iPhone 6s plus กับ Dtac ตอนรับเครื่องทุกอย่างปกติ ทดลองใช้งาน ตรวจสอบ Dead pixel ก็ผ่านโอเค จนใช้มาสองวัน มีอาการให้เห็นเกี่ยวกับหน้าจอแสดงผล คือ หน้าจอมืดไปหนึ่งข้าง ตั้งแต่บนขวาลงมา ตอนแรกเรานึกว่าฝุ่นเกาะ เลยปลดล็อกแล้วปัดรอยดำที่หน้าจอ เอ่อมันหายว่ะ แต่เวลาล็อกจอแล้วเมื่อจะปลอดล็อกมันก็มืดมาอีก ผมเอะใจ มันไม่ใช่ฝุ่นแล้ว เป็นบ่อยครั้งมาก เป็นๆหายๆ จนกลัวว่าอีกหน่อยคงไม่หาย เหมือนหลอดแบ็คไลท์บางดวงเสีย ทำไมไม่แสดงอาการก่อนที่เราจะออกจากร้านนะ  สุดท้ายตัดสินใจส่งเคลมที่ iCare (เมื่อวันที่ 30 มีนาคม) เพราะถ้าไป Dtac คิดว่า Datc ก็คงทำอะไรได้ไม่มาก นอกจากเช็คๆ ลูบๆ คลำๆ สุดท้ายก็ส่งให้ iCare เช่นเดิม เพราะคงไม่เปลี่ยนเครื่องใหม่ให้เราแน่นอน เสียเวลาเสียความรู้สึกไปอีก ตอนนี้เครื่องอยู่ที่ iCare รอตรวจสอบ ผมรู้สึกยอมรับไม่ค่อยได้ เครื่องใหม่แกะกล่อง เราอุตสาห์ทำใจยอมรับกับรอยที่เกิดอยู่ด้านล่างเครื่อง เพราะดูไม่ละเอียดเองตอนเชครับเครื่อง แต่กลับมาเจออาการจอมืดบางส่วนอีก เอาเครื่องยังไงมาขายหลุด QC หรือครับ Dtac หรือว่า ตาดีได้ตาร้ายเสีย หรือเพราะว่า Apple ส่งเครื่องไม่มีคุณภาพให้กับศูนย์หรือครับ  ซื้อ SE  เมื่อสองปีที่แล้วกับ DTAC  ได้ 1 อาทิตย์ ก็เคลมซ่อมเหมือนกัน ปัญหาจอเหลืองไม่เท่ากัน ต่อไปคิดจะซื้อเครื่องจากพวก Operator ก็ทำใจไว้เลยนะครับแทนที่จะได้ใช้เครื่องใหม่กับได้ใช้อะไล่ซะงั้น
โปรก็แพงเครื่องก็ห่วย
รูปภาพ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่