[CR] Kerry Express พนักงานส่งของพูดจาแย่มาก .... (เขตลาดกระบัง)

เราให้ที่บ้านส่งของมาให้
โดยเลือกใช้บริการขนส่งเอกชน
เพราต้องการของด่วนมาก
และเป็นของสำคัญ กลัวหาย
อยากให้ส่งมือถึงมือ
เลือกกันหลายเจ้า ก็ตกลงที่บริษัทสีส้มนี้
ของมาถึงเร็วตามที่กำหนด
ส่งเมื่อวานตอนเช้า วันนี้ได้รับของตอนบ่าย
เมื่อครึ่งชั่วโมงที่แล้วนี่เอง สดๆร้อนๆ
แต่.....
ความไม่พอใจเกิดตรงที่
พนักงานส่งของ เมื่อจะมาส่ง
ก็โทรศัพท์หาเรา บอกว่า
"ครับ ผมจะมาส่งของครับ
ตอนนี้พี่อยู่ที่ตึกไหมครับ"
เราก็ตอบ "ค่ะ อยู่ค่ะ พี่อยู่ข้างหน้าแล้วเหรอคะ เดี๋ยวรีบลงไป"
พนง.ตอบ "ผมกำลังเข้าไปครับใกล้ถึงแล้วครับ"
เราฟังจากเสียงคิดว่าอยู่ในซอยแล้ว น่าจะใกล้มากจริงๆ เราก็รีบเตรียมตัวออกไป
แต่ยังไม่ถึง5นาที โทรมาอีก
คาดว่าคงมาถึงแล้ว
แต่เรายังลงไปไม่ถึงข้างล่าง (จากชั้น4)
เรารับสายก็รีบบอก "ค๊ากำลังลงไปนะพี่"
พนักงงานตอบกลับมาว่า
"โอ้โห่พี่...งั้นผมวางไว้ตรงโต๊ะนี่นะ"
แล้วก็วางสายไปเลย
มีหลักฐานทุกอย่างค่ะ

เคอร์รี่สาขาลาดกระบังค่ะ
เบอร์โทรศัพท์ พนง. 063-204-XXXX
ส่งของถึงอาคารผู้รับ(ไม่ถึงมือ) วันนี้ 24มีนาคม61 เวลาประมาณ 13.20 น.
อาคารเขตลาดกระบัง กทม.

จริงๆ เรารู้ที่เราเจอมันไม่ได้หนักหนาเท่าเคสอื่นๆ
แต่แค่มีความรู้สึกไม่พอใจในบริการ
และอยากจะแชร์เป็นรีวิวการใช้บริการให้เพื่อนๆค่ะ
เราเสียเงินค่าบริการไป ก็อยากได้รับบริการที่แฟร์ๆ
แฟร์กับทั้งการบริการและความรู้สึกค่ะ
1.ทำไมพนังงานไม่ส่งของให้ถึงมือ ... ปกติเคอร์รี่จะต้องให้ผู้รับเซ็นต์อะไรหรือเปล่า? เพื่อยืนยันว่าได้รับของจริง รวมถึงเป็นความปลอดภัยในการใช้บริการด้วย ถ้าเกิดของเราหายไป จะทำอย่างไร?
2.ทำไมพนักงานพูดจาไม่ดี ใช้อารมณ์พูดกับลูกค้า
อันนี้เข้าใจว่าเราอาจผิดที่ลงไปช้า(ช้ากว่าพี่ พนง. นิดนึงอ่ะ) แต่เราก็รีบอยู่ ไม่ได้มีเจตนาอื่นใด ทำไม พนง. ต้องโมโหใส่เรา? เข้าใจว่า พนง. อาจต้องส่งหลายที่ เข้าใจว่ารีบ แต่ต้องโมโหใส่ลูกค้าเบอร์นี้เลยเหรอคะ?
ถ้า พนง. คนนี้เจอสถานการณ์ที่แย่กว่านี้ เจอลูกค้าแย่กว่านี้ คงเถียงกันฉอดๆๆๆ เกิดความไม่พอใจใหญ่โต

เราไม่ได้ติดใจเอาเรื่องนะคะ
แค่อยากแชร์ให้เพื่อนๆได้รับรู้ เผื่อใช้บริการจะได้เตรียมตัวเตรียมใจกันไว้

และอยากฝากถึงผู้บริหารเคอร์รี่ ซึ่งคงจะไม่มาดูหรอก อยากให้การจัดการบริษัทดีกว่านี้นะคะ ไม่แน่ใจว่าปัญหาเกิดจากอะไร
1.ทำไมไม่มีความปลอดภัยในการจัดส่งสินค้า?
2.ทำไม พนง. ส่งของต้องขี้โมโห? (อาจเพราะต้องส่งของเยอะ ทำเวลา แถมค่าจ้างน้อย โดนบีบจากเจ้านาย? หรือเปล่า? นี่แค่ตั้งข้อสังเกตค่ะ)
ชื่อสินค้า:   Kerry Express
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่