Kerry พนักงานพฤติกรรมเฮงซวยคุณไม่มีมาตรการลงโทษอะไรเลยเหรอครับ?

สั่งของวันที่ 2 ที่ผ่านมา ส่งมาจากภูเก็ต ของถึงกรุงเทพตั้งแต่วันที่ 3 แต่ค้างอยู่ที่ศูนย์กระจายสินค้ายาวจนวันนี้ (วันที่ 7 มกรา) แต่ในรายละเอียด Tracking มันขึ้นว่าของจะถึงในวันที่ 4 มกรา

คือเราก็เข้าใจว่าของมันอาจจะเยอะ เลยน่าจะช้าหน่อย ก็ไม่ได้ว่าอะไร วันนี้ตอนบ่าย 2 กว่าๆ ผมทักไปทาง Call Center ให้ตรวจเช็คสถานะให้หน่อยเพราะเห็นว่ามันเลยวันที่ตกลงกันไว้แล้ว เขาก็ทวนที่อยู่กับเบอร์ติดต่อถูกนะ แล้วก็บอกว่าพัสดุเยอะเลยเกิดความล่าช้า ทางนั้นเขาบอกจะช่วยเร่งให้

...เท่านั้นแหละครับ พอคุยกับ Call Center จบปุ๊บ...กลับเข้าไปเช็คสถานะอีกรอบ...

"อยู่ระหว่างดำเนินการเพื่อจัดส่งใหม่อีกครั้ง
(เบอร์โทรศัพท์ปลายทางไม่ถูกต้อง - เคอรี่จะจัดส่งพัสดุของคุณอีกครั้งหลังตรวจสอบเบอร์โทรศัพท์ที่ถูกต้องจากผู้ส่ง/ผู้รับ) 
วันที่ 07 ม.ค. 2566
เวลา 15:14"

...โอ้โหหหหหหหหหหหหหหหหห โคตรทุเรศ คือพอโดนเร่งปุ๊บก็เล่นมุกนี้เลยอะนะ?

คือ จะไม่ใช้ Kerry ก็ไม่ได้ไง เพราะแอ๊พสั่งของมันบังคับใช้ ทั้งเหนื่อยทั้งโมโหจนทำอะไรไม่ถูกแล้ว คราวก่อนก็โดนไปรอบนึง ของต้องรีบใช้ รอเกือบเดือนของไม่มาซักที โทรเข้า Call Center หลายรอบ สุดท้ายก็โดนตีกลับไป รอบนี้ก็เหมือนจะตายแหล่ไม่ตายแหล่ จะให้ทำยังไงดีอะครับ?

พวกคุณไม่มีมาตรการลงโทษพนักงานที่ทำพฤติกรรมอะไรแบบนี้เลยเหรอ? ของเยอะส่งช้าอะไรก็โทรแจ้งก็ได้ ไม่ใช่มาใช้วิธีโกหกโยนความผิดมาให้ฝั่งลูกค้าแล้วปิดโทรศัพท์หนี ทุเรศ ไร้ความรับผิดชอบ

จะประท้วงไม่พอใจอะไรพวกคุณทำไมไม่ไปเคลียร์กันเองอะครับ? ทำไมต้องลากลูกค้าที่ไม่มีความเกี่ยวข้องอะไรเข้ามาให้เขาเดือดร้อนด้วยล่ะครับ? แล้วทางบริษัทคุณไม่มีการเข้ามาจัดการอะไรเลยเหรอ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่