TrueMove H สัญญาณเน็ตช้ามาก

กระทู้คำถาม
หลังจากได้ยกเลิก True Fiber ทำให้ช่วงนี้ไม่มีเน็ตบ้าน จึงได้ใช้เน็ต TrueMove H ผ่านมือถือแทน ผมได้วัด Speed test จากแอพนึง ได้ Download 1-3 เมก เน็ตสวิงมากๆ หลายครั้งได้ต่ำกว่า 1 เมกด้วยซ้ำ เพื่อความมั่นใจ ผมจึงเอามือถือแม่ที่ใช้ทรูเหมือนกันมาวัด Speed ผลทีได้คือเน็ตช้าเหมือนกัน

ผมจึงได้ติดต่อทาง True Call Center ผมบอกว่าสัญญาณมือถือมีแค่ 1-2 ขีดเท่านั้น จาก5ขึด Call Center บอกว่า ตำแหน่งบ้านผมอาจจะเป็นจุดอับสัญญาณ ผมบอกไปว่า บ้านผมค่อนข้างใกล้รถไฟฟ้า ทาง Call Center เช็คจากพื้นที่เบื้องต้นพบว่าสัญญาณแถวนั้นปกติดี สุดท้ายทางทรูจะติดต่อทางฝ่ายเทคนิคตรวจสอบให้

ผมมีคำถามว่า
1. หลังจากฝ่ายเทคนิคลงพื้นที่ตรวจสอบ ทาง Call Center บอกว่าไม่สามารถระบุได้ว่าใช้เวลาตรวจสอบกี่วัน และทางฝ่ายเทคนิคจะไม่ติดต่อลูกค้า ถามว่าลูกค้า จะรู้ได้อย่างไรว่าฝ่ายเทคนิคตรวจลงพื้นที่แล้ว รวมถึงผลออกมาเป็นอย่างไร

2. ถ้าฝ่ายเทคนิคลงตรวจสอบแล้ว ถ้าผลออกมาว่า สัญญาณโอเคแล้ว แต่ถ้าผมยังวัด Speed ได้น้อยเหมือนที่กล่าวไว้หรือดีขึ้นมานิดเดียว ถามว่า ลูกค้าต้องทนใช้ TrueMove H ไปเรื่อยๆใช่มั้ยครับ

จากผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ทรูเกิน 10 ปี สงสัยอาจจะได้ย้ายไปค่ายอื่นละครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่