การบริการ truemove h ที่สุดซึ้งกับ wifi unlimited

กระทู้สนทนา
ผมใช้ truemove h 4g อยู่มีปัญหาเวลาเข้าอาคารหรือห้างมันเข้าโหมด edge(เต่ามาแว้ว) เลยต้องการใช้ wifiแต่ไม่สามารถใช้ได้เลยโทรหา
call centerตอนบ่าย(ก็ลองทำหาข้อมูลจากเวบและอากู๋แล้วน่ะ)ได้รับคำตอบว่าต้องขอใช้สิทธ์โดยแจ้ง mac wifi ก็ไม่มีไรแต่คิดในใจ
ว่าแม้ไม่เคยแจ้งเลยน่ะ พอเย็นไปห้างลองใช้ อ้าวใช้ไม่ได้ขึ้นว่า ตรวจสอบสิทธิ์การใช้ เลยโทรหา call center อีกครั้ง คุยกัน confirm
mac wifi ok บอกเดียวโอนสายคุยกับฝ่ายเทคนิค confirm mac wifi อีก ok ให้ลองเข้าใหม่ไม่ได้ ให้สั่งปลดให้เครื่องลืม wifi
เปิดปิด wifi ไม่สำเร็จ บอกให้หาเครื่องอื่นมาลองเข้า ผมถามว่ามันผูกกับ mac wifi ของเครื่องไม่ใช่เหรอแล้วถ้ามันไม่ให้ ip ก็แสดงว่าใช้ไม่ได้ทั้งหมดใช่ไหม
พูดบ่ายเบี่ยงไปมา แล้วบอกว่าต้องตรวจสอบสัญญาณดรอป ผมถามว่านานไหมจะรอหรือจะติดต่อกลับเมื่อไร คำตอบของผู้เชี่ยวชาญคือต้องรอตรวจสอบจากพนักงาน สรุปว่าไม่ได้คำตอบของปัญหาปล่อยไปตามเวร
ตามกรรม เออดีเนอะ ผมเลยบอกไปว่าคงต้องให้ผมทดไม่ไหวใช่ไหมแล้วย้ายค่ายปัญหาจะได้จบกับ true แล้ววางสาย มานั่งคิดเออเนอะแล้วจะมี call center
ไว้ทำไมถ้าไม่ไว้แก้ปัญหาและติดตามปัญหาลูกค้าหรือมีไว้แจ้งโปรโมทชั่น ค่าใช้จ่าย และไอ้ฝ่ายเทคนิคที่เชี่ยวชาญเนี่ยถ้าทำได้แค่เปิดปิดเปิดปิดที่ลูกค้าเข้าทำได้เนี่ย
ไม่ต้องจ้างให้เปลืองcostบริษัทหลอกครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่