AIS แก้ปัญหากันแบบไหนอยากรู้จริงๆ
- เจ้าหน้าที่ call center พยายามจะรักษาลูกค้าไว้ ขอโอกาสให้ลูกค้าใช้บริการต่อจากการคอมเพลนปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้น
- ฝ่ายเทคนิคเอาแต่ส่ง sms มาแจ้งว่าตรวจสอบแล้วการใช้งานเป็นปกติ ทั้งๆที่ในความเป็นจริงมันมีแต่ปัญหาไม่ได้ใข้งานได้จริงสมกับที่โม้โอ้อวดไว้ในแอดโฆษณา
AIS Mobile - ใช้งานเน็ตไม่ได้ในบางจุดทั้งๆที่น่าจะเป็นใจกลางเมือง วันนี้ก็ยังใข้งานไม่ได้ในช่วงเวลาที่เคยแจ้งไป และวันนี้ยังมี sms แจ้งมาอีกว่าติดต่อไม่ได้ให้ติดต่อกลับ นอกจากเน็ตแล้ววอย์สก็มีปัญหาอีก
AIS Fibre - สัญญาณเน็ตหายเป็นประจำหลังเที่ยงคืน 5 นาที10 นาที เมื่อคืน 23:30 ก็หายไปอีก 5 นาที
เบื่อจะโทร.กว่าจะได้คุยเจอระบบอัตโนมัติไปไม่ต่ำกว่า 3-4 นาที หมดเงินไปแล้ว 9-12 บาท ยังไม่ได้คุยกับใครเลย เหมือนโดนหลอกกิน airtime กว่าจะแจ้งปัญหาจบ หมดไป 30-40 นาที เป็นเงินเท่าไหร่แต่ละครั้ง
ดูระดับสัญญาณในรูปนะ 2 จาก 5 แรงโคตรเลย
หรือจะให้เลิกใช้กันจริงๆ ขอบคุณคุณธณพรที่พยายามช่วยแก้ปัญหา แต่ฝ่ายเทคนิคมันห่วยจริงๆ
8800040107
บริการ AIS ทั้ง Mobile และ Fibre คงต้องเลือกที่จะย้ายค่ายกันจริงๆ
- เจ้าหน้าที่ call center พยายามจะรักษาลูกค้าไว้ ขอโอกาสให้ลูกค้าใช้บริการต่อจากการคอมเพลนปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้น
- ฝ่ายเทคนิคเอาแต่ส่ง sms มาแจ้งว่าตรวจสอบแล้วการใช้งานเป็นปกติ ทั้งๆที่ในความเป็นจริงมันมีแต่ปัญหาไม่ได้ใข้งานได้จริงสมกับที่โม้โอ้อวดไว้ในแอดโฆษณา
AIS Mobile - ใช้งานเน็ตไม่ได้ในบางจุดทั้งๆที่น่าจะเป็นใจกลางเมือง วันนี้ก็ยังใข้งานไม่ได้ในช่วงเวลาที่เคยแจ้งไป และวันนี้ยังมี sms แจ้งมาอีกว่าติดต่อไม่ได้ให้ติดต่อกลับ นอกจากเน็ตแล้ววอย์สก็มีปัญหาอีก
AIS Fibre - สัญญาณเน็ตหายเป็นประจำหลังเที่ยงคืน 5 นาที10 นาที เมื่อคืน 23:30 ก็หายไปอีก 5 นาที
เบื่อจะโทร.กว่าจะได้คุยเจอระบบอัตโนมัติไปไม่ต่ำกว่า 3-4 นาที หมดเงินไปแล้ว 9-12 บาท ยังไม่ได้คุยกับใครเลย เหมือนโดนหลอกกิน airtime กว่าจะแจ้งปัญหาจบ หมดไป 30-40 นาที เป็นเงินเท่าไหร่แต่ละครั้ง
ดูระดับสัญญาณในรูปนะ 2 จาก 5 แรงโคตรเลย
หรือจะให้เลิกใช้กันจริงๆ ขอบคุณคุณธณพรที่พยายามช่วยแก้ปัญหา แต่ฝ่ายเทคนิคมันห่วยจริงๆ
8800040107