8/3/61
14.10น. ไปใช้บริการที่เมเจอร์สำโรง
รอบเวลาดังกล่าว ทูมไรเดอร์ โรงที่10
เข้าไปชม เจอลูกค้าท่านอื่นมานั่งที่B11
เขาอาจะซื้อB10ก็ได้ อาจนั่งผิด แต่ที่รับไม่ได้คือ
เราขอให้เปลี่ยนที่นั่งให้ใหม่ พนักงานหน้าตู้บอกจะทำให้เสียเวลา ทำไมลูกค้าไม่แจ้งจุดฉีกบัตร
เราก็เลยตอบกลับไปว่า ตรงจุดฉีกบัตรเปลี่ยนที่นั่งให้ได้หรอ? เราเลยมาที่จุดเคาน์เตอร์ แคชเชียร์
พนักงานก็ยังยืนยันไปดูในโรงขอให้ลูกค้าท่านอื่นเปลี่ยนที่นั่ง จุดประสงค์ของฉันคือเปลี่ยนที่นั่ง แต่พนักงานผู้ชายใส่แว่นตอบมาดังกล่าวข้างต้น ทำให้เสียความรู้สึก และเสียเวลาหนังจะเข้าฉายแล้ว สิ่งที่ทำให้เป็นประเด็น คือ ทำไมไม่เปลี่ยนให้ ทำไมพูดจาเช่นนั้น
แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าไม่ได้เลย มัวแต่เรียกผู้จัดการ
ผู้จัดการก็ไม่อยู่ จนหนังเล่นแล้ว ฉันเลยตัดสินใจไม่ดูเพราะไม่มีอารมณ์ดูแล้ว ผู้จัดการไม่อยู่ สาขานี้ไม่มีผู้ช่วยผู้จัดการหรือไง?หรือไม่มีคนคบผู้จัดการเลยไม่มีใครยื่นมือมาช่วยแก้ปัญหา น่าแปลกตรงที่ว่า พนักงานVIoldได้ด้วย แล้วพนักงานผู้ชายใส่แว่น ไม่ผิดสังเกตบ้างหรอ? ตอนเข้าไปในโรงหนังกับฉัน แถวBซื้อ 4ที่
แต่ดันมีโผล่ 6ที่ เราก็งง ไปดูเช็คที่ตู้ E-ticket รอบฉายนี้ แถวBมีซื้อ 4 ที่ ตอนหนังฉายแล้ว อาจมีซื้อเพิ่มแต่ระบบไม่บอกว่าซื้อ สงสัย ผีหลอกหรือระบบอำกันแน่
สรุป การจัดการไม่ได้เรื่องแก้ไขปัญหาไม่ได้ทั้งๆที่บอกจุดประสงค์ชัดเจนว่าต้องการอะไร มาดูหนังสาขานี้เพราะมี ทูมไรเดอร์และแม่ลากไปลงนรก แต่บิ๊กซีสมุทรปราการ มีแต่ทูมไม่มีหนังผี คือซื้อดูทั้งสองเรื่องในวันเดียวแต่กลับได้ดูเรื่องเดียว คือพนักงานพาฉันไปลงหลุมแล้วอ่ะ ฮ้าๆ
สาเหตุที่โพสต์ คือ เครียดสะสมตั้งแต่ไปดูเรื่อง วินเชสเตอร์ โรง7วันที่22/2/61เวลา12.20น. สาขาพาราไดซ์ แล้วแก้ปัญหาไม่ได้ ต้องคืนเงินให้ลูกค้า เพราะระบบฉายขัดข้อง ค้างนาน และไม่มีการแนะนำให้ดูรอบอื่นหรือเรื่องอื่นเลย และอีกเคส เรื่อง เรดสแปร์โรว์ สาขาพระราม3 โรงที่5 เวลา14.30น. ระบบขัดข้อง ซับล่องหนท้ายเรื่อง ประมาณ4นาทีแล้วก็ค้างเติ่ง ตอนค้างเนี่ยเหละพนักงานเพิ่งมาแจ้งให้รอ
อยากถามว่า ไม่มีQSC ของแผนก ระบบฉายหรอ? ทำไมเป็นบ่อย ตอนเสื้อดำมาตรวจกันเยอะๆ ไม่ขัดข้องหรือไร? หรือเจ้าที่แรง หรือฉันเป็นตัวซวย อิอิ
เมเจอร์สำโรงไม่ได้เรื่ิอง
14.10น. ไปใช้บริการที่เมเจอร์สำโรง
รอบเวลาดังกล่าว ทูมไรเดอร์ โรงที่10
เข้าไปชม เจอลูกค้าท่านอื่นมานั่งที่B11
เขาอาจะซื้อB10ก็ได้ อาจนั่งผิด แต่ที่รับไม่ได้คือ
เราขอให้เปลี่ยนที่นั่งให้ใหม่ พนักงานหน้าตู้บอกจะทำให้เสียเวลา ทำไมลูกค้าไม่แจ้งจุดฉีกบัตร
เราก็เลยตอบกลับไปว่า ตรงจุดฉีกบัตรเปลี่ยนที่นั่งให้ได้หรอ? เราเลยมาที่จุดเคาน์เตอร์ แคชเชียร์
พนักงานก็ยังยืนยันไปดูในโรงขอให้ลูกค้าท่านอื่นเปลี่ยนที่นั่ง จุดประสงค์ของฉันคือเปลี่ยนที่นั่ง แต่พนักงานผู้ชายใส่แว่นตอบมาดังกล่าวข้างต้น ทำให้เสียความรู้สึก และเสียเวลาหนังจะเข้าฉายแล้ว สิ่งที่ทำให้เป็นประเด็น คือ ทำไมไม่เปลี่ยนให้ ทำไมพูดจาเช่นนั้น
แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าไม่ได้เลย มัวแต่เรียกผู้จัดการ
ผู้จัดการก็ไม่อยู่ จนหนังเล่นแล้ว ฉันเลยตัดสินใจไม่ดูเพราะไม่มีอารมณ์ดูแล้ว ผู้จัดการไม่อยู่ สาขานี้ไม่มีผู้ช่วยผู้จัดการหรือไง?หรือไม่มีคนคบผู้จัดการเลยไม่มีใครยื่นมือมาช่วยแก้ปัญหา น่าแปลกตรงที่ว่า พนักงานVIoldได้ด้วย แล้วพนักงานผู้ชายใส่แว่น ไม่ผิดสังเกตบ้างหรอ? ตอนเข้าไปในโรงหนังกับฉัน แถวBซื้อ 4ที่
แต่ดันมีโผล่ 6ที่ เราก็งง ไปดูเช็คที่ตู้ E-ticket รอบฉายนี้ แถวBมีซื้อ 4 ที่ ตอนหนังฉายแล้ว อาจมีซื้อเพิ่มแต่ระบบไม่บอกว่าซื้อ สงสัย ผีหลอกหรือระบบอำกันแน่
สรุป การจัดการไม่ได้เรื่องแก้ไขปัญหาไม่ได้ทั้งๆที่บอกจุดประสงค์ชัดเจนว่าต้องการอะไร มาดูหนังสาขานี้เพราะมี ทูมไรเดอร์และแม่ลากไปลงนรก แต่บิ๊กซีสมุทรปราการ มีแต่ทูมไม่มีหนังผี คือซื้อดูทั้งสองเรื่องในวันเดียวแต่กลับได้ดูเรื่องเดียว คือพนักงานพาฉันไปลงหลุมแล้วอ่ะ ฮ้าๆ
สาเหตุที่โพสต์ คือ เครียดสะสมตั้งแต่ไปดูเรื่อง วินเชสเตอร์ โรง7วันที่22/2/61เวลา12.20น. สาขาพาราไดซ์ แล้วแก้ปัญหาไม่ได้ ต้องคืนเงินให้ลูกค้า เพราะระบบฉายขัดข้อง ค้างนาน และไม่มีการแนะนำให้ดูรอบอื่นหรือเรื่องอื่นเลย และอีกเคส เรื่อง เรดสแปร์โรว์ สาขาพระราม3 โรงที่5 เวลา14.30น. ระบบขัดข้อง ซับล่องหนท้ายเรื่อง ประมาณ4นาทีแล้วก็ค้างเติ่ง ตอนค้างเนี่ยเหละพนักงานเพิ่งมาแจ้งให้รอ
อยากถามว่า ไม่มีQSC ของแผนก ระบบฉายหรอ? ทำไมเป็นบ่อย ตอนเสื้อดำมาตรวจกันเยอะๆ ไม่ขัดข้องหรือไร? หรือเจ้าที่แรง หรือฉันเป็นตัวซวย อิอิ