เมเจอร์สำโรงไม่ได้เรื่ิอง

กระทู้สนทนา
8/3/61
14.10น. ไปใช้บริการที่เมเจอร์สำโรง
รอบเวลาดังกล่าว ทูมไรเดอร์ โรงที่10
เข้าไปชม เจอลูกค้าท่านอื่นมานั่งที่B11
เขาอาจะซื้อB10ก็ได้ อาจนั่งผิด แต่ที่รับไม่ได้คือ
เราขอให้เปลี่ยนที่นั่งให้ใหม่ พนักงานหน้าตู้บอกจะทำให้เสียเวลา ทำไมลูกค้าไม่แจ้งจุดฉีกบัตร
เราก็เลยตอบกลับไปว่า ตรงจุดฉีกบัตรเปลี่ยนที่นั่งให้ได้หรอ? เราเลยมาที่จุดเคาน์เตอร์ แคชเชียร์
พนักงานก็ยังยืนยันไปดูในโรงขอให้ลูกค้าท่านอื่นเปลี่ยนที่นั่ง จุดประสงค์ของฉันคือเปลี่ยนที่นั่ง แต่พนักงานผู้ชายใส่แว่นตอบมาดังกล่าวข้างต้น ทำให้เสียความรู้สึก และเสียเวลาหนังจะเข้าฉายแล้ว สิ่งที่ทำให้เป็นประเด็น คือ ทำไมไม่เปลี่ยนให้ ทำไมพูดจาเช่นนั้น
แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าไม่ได้เลย มัวแต่เรียกผู้จัดการ
ผู้จัดการก็ไม่อยู่ จนหนังเล่นแล้ว ฉันเลยตัดสินใจไม่ดูเพราะไม่มีอารมณ์ดูแล้ว ผู้จัดการไม่อยู่ สาขานี้ไม่มีผู้ช่วยผู้จัดการหรือไง?หรือไม่มีคนคบผู้จัดการเลยไม่มีใครยื่นมือมาช่วยแก้ปัญหา น่าแปลกตรงที่ว่า พนักงานVIoldได้ด้วย แล้วพนักงานผู้ชายใส่แว่น ไม่ผิดสังเกตบ้างหรอ? ตอนเข้าไปในโรงหนังกับฉัน แถวBซื้อ 4ที่
แต่ดันมีโผล่ 6ที่ เราก็งง ไปดูเช็คที่ตู้ E-ticket รอบฉายนี้ แถวBมีซื้อ 4 ที่ ตอนหนังฉายแล้ว อาจมีซื้อเพิ่มแต่ระบบไม่บอกว่าซื้อ สงสัย ผีหลอกหรือระบบอำกันแน่
สรุป การจัดการไม่ได้เรื่องแก้ไขปัญหาไม่ได้ทั้งๆที่บอกจุดประสงค์ชัดเจนว่าต้องการอะไร มาดูหนังสาขานี้เพราะมี ทูมไรเดอร์และแม่ลากไปลงนรก แต่บิ๊กซีสมุทรปราการ มีแต่ทูมไม่มีหนังผี คือซื้อดูทั้งสองเรื่องในวันเดียวแต่กลับได้ดูเรื่องเดียว คือพนักงานพาฉันไปลงหลุมแล้วอ่ะ ฮ้าๆ
สาเหตุที่โพสต์ คือ เครียดสะสมตั้งแต่ไปดูเรื่อง วินเชสเตอร์ โรง7วันที่22/2/61เวลา12.20น. สาขาพาราไดซ์ แล้วแก้ปัญหาไม่ได้ ต้องคืนเงินให้ลูกค้า เพราะระบบฉายขัดข้อง ค้างนาน และไม่มีการแนะนำให้ดูรอบอื่นหรือเรื่องอื่นเลย และอีกเคส เรื่อง เรดสแปร์โรว์ สาขาพระราม3 โรงที่5 เวลา14.30น. ระบบขัดข้อง ซับล่องหนท้ายเรื่อง ประมาณ4นาทีแล้วก็ค้างเติ่ง ตอนค้างเนี่ยเหละพนักงานเพิ่งมาแจ้งให้รอ
อยากถามว่า ไม่มีQSC ของแผนก ระบบฉายหรอ? ทำไมเป็นบ่อย ตอนเสื้อดำมาตรวจกันเยอะๆ ไม่ขัดข้องหรือไร? หรือเจ้าที่แรง หรือฉันเป็นตัวซวย อิอิ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่