ผมผิดอะไร ซื้อตั๋วหนัง แล้วมีคนนั่งทับที่ แล้วคนนั่งผิดไม่ยอมลุก สุดท้ายผมต้องคืนตั๋ว ผมผิดหรอคับ ??

เมื่อวานผมกับแฟนเราตั้งใจไปดูหนังเรื่อง Avengers: Age of Ultron เลยเลือกที่จะดูที่ SF สาขาเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ เพราะใกล้ที่ทำงาน เราไปซื้อตั๋วตั้งแต่เวลาประมาณ บ่าย2-3 ที่นั่ง AA3-4 ที่นั่งโซฟาคู่ โรง2 รอบ 22.40 น.

เวลาผ่านไปใกล้หนังฉาย เราได้เข้าไปที่นั่ง พบว่ามีคนนั่งอยู่แล้วจึงถามว่า นั่งผิดหรือป่าว คำตอบคือ เค้าถูกพนักงาน ย้ายจะโรง8มานั่งที่โรง2แทน ตั๋วเลขที่นั่งเดียวกันแต่คนล่ะโรง แฟนผมจึงให้เค้ามาตกลงกันข้างนอกก่อนมั้ยว่ายังไง คำตอบคือ ไม่ล่ะคับ ผมกับแฟนจึงไปตามพนักงานโรงหนังให้มาจัดการ พบว่ามีอีกหลายคนที่เจอปัญหานี้ ทั้งนั่งทับที่เพราะย้ายคนมาจากโรงอื่น ทั้งเวลาจองเป็นSoundTrackแต่พบพอไปชมกลับเป็นพากษ์ไทย ทุกอย่างวุ่นไปหมด พอให้พนักงานเข้าไปคุยให้ ว่าให้เชิญคนที่ย้ายมาจากโรง8ให้ลุกไป เค้ากลับไม่ยอมลุกให้ รอบก้อแล้ว2รอบก้อแล้ว จนสุดท้ายเวลาผ่านเลยไปจนหนังฉาย ผมกับแฟนยังยืนอยู่หน้าโรงเพราะไม่มีที่นั่ง สุดท้ายเราเลือกที่จะคืนตั๋ว เพราะหนังฉายไปแล้ว ย้ำนะครับว่าเราเลือกเอง พนักงานแทบไม่ได้ช่วยเหลืออะไรเลย บอกแค่ว่าเราไปนั่งที่ปกติแทนได้มั้ย แต่ผมไม่เข้าใจว่า ทำไมผมต้องเป็นคนไปนั่ง เพราะนั้นคือที่ผม โรงที่ผมจอง พนักงานควรไปต่อรองกับคนที่มาจากโรง8มากกว่าหรือป่าว ผมไม่รู้นะครับว่า พนักงานคนนั้นให้คนย้ายโรงมานั่งตรงไหน แต่คุณมีปัญหากับทางโรงหนัง ก้อควรไปตกลงกันเอง ผมกับแฟนผิดอะไร ที่ซื้อแล้วไม่ได้นั่งที่ซื้อไว้ กลับให้คนอื่นมานั่งแทน กระบวณการแก้ปัญหาของพนักงานคืออะไร แล้วย้ายโรงมาไม่ตรวจสอบที่นั่งก่อนหรือ ว่ามันจะมีคนนั่งก่อนอยู่มั้ย? ทั้งนี้ทาง sf เซนทรัลแจ้งวัฒนะได้ทำการรับผิดชอบภายหลัง โดยการ ให้ไปชมภาพยนตร์ภายหลัง ในที่นั่ง first class ยังไงก็ขอขอบคุณที่แสดงความรับผิดชอบด้วยครับ  ** ทิ้งท้ายนะครับ ลูกค้าที่นั่ง ทับที่ ผมกับ แฟน ที่ดู  ที่โรงหนัง sf เซนทรัลแจ้งวัฒนะ เรื่อง  ดิ อเวนเจอร์ รอบเวลา 22.40 ที่นั่ง AA 3-4 คือคุณมาจากโรง อืน คุณมีปัญหากับทางโรงภาพยนตร์ คุณนั่งนับที่ผมกับแฟน ที่นั่งผมถูก ทำไมคุณไม่ยอมลุกออกมาเคลียร์ให้เข้าใจ และรู้เรื่องในเมื่อพนักงาน ไปเชิญตั้ง 2 รอบ การกระทำของคุณน่ารังเกียจมาก เอาที่ว่าคุณสบายใจ โดยไม่ยึดถือความถูกต้อง คุณไม่แม้แต่จะออกมาคุยให้รู้เรื่องด้วยซ้ำ จิตใต้สำนึกการอยู่ร่วมกันในสังคมไม่มีเลยครับ

ปล.ทางโรงหนังติดต่อรับผิดชอบมาแล้วครับ ยังไงก้อขอขอบคุณด้วย ยังไงก้อขอให้ไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีกนะครับ การแก้ปัญหาเฉพาะหน้าของพนักงานสำคัญมากๆ ยังไงก้อขอฝากเรื่องนี้ไว้ด้วยนะครับ
ปล2.ตอนที่ทางผู้จัดการโทรมาเพื่อขอเคลียร์ปัญหา ได้รับการแจ้งตอนแรกจะมีการงดรอบฉายทั้งโรง2และโรง8เพราะคนน้อย แต่ไม่รู้ทำอีท่าไหนกลายเป็นการยุบโดนเอาคนโรง8ไม่รวมกับโรง2 แบบนี้ยิ่งแล้วใหญ่ เพราะไม่ได้ตรวจสอบเรื่องที่นั่งเลย ว่าทับซ้อนหรือไม่
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  SF Cinema The Avengers: Age of Ultron ภาพยนตร์ โรงภาพยนตร์
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่