แย่มาก Ais Shop CPN LAMPANG ( Ais Fiber)

เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2561 ได้ไปสอบถามเรื่องของการขอใช้อินเทอร์เน็ตบ้าน (AIS FIBER)
HomePlus Package  50/20 Mbps โดยจะใช้เบอร์ AIS รายเดือนสมัคร ซึ่งมีโปรย้ายค่ายลด 50% นานรวม 6 เดือน
เดือนที่ 1-6 ตกเดือนละ  428 บาท (รวม VAT ราคานี้เป็นราคาของลูกค้ารายเดือน AIS)
และเดือนที่ 7-12 นั้น ตกเดือนละ 748 บาท ( รวม VAT ราคานี้เป็นราคาของลูกค้า เอไอเอส เซเรเนด)
และจะได้รับกล่อง AIS PLAYBOX มาใช้งานด้วย ซึ่งก็ได้รับการต้อนรับและอธิบายดีจากน้องที่ชื่อว่า "แก้มบุ๋ม"
ซึ่งเอกสารที่จะใช้สมัครต้องมีใบเสร็จจากค่ายเดิม ซึ่งผมไม่ได้เอาไป แล้วบอกว่าพรุ่งนี้จะมาติดต่อใหม่
วันนี้ 28 กุมภาพันธ์ 2561 เข้าไปติดต่อสอบถามอีกรอบแต่วันนี้ไม่ใช่พนักงานคนเดิมและที่สำคัญ ได้ข้อมูลว่าที่ลูกค้า
ได้รับข้อมูลจากน้องแก้มบุ๋มเมื่อวานนั้น เป็นข้อมูลเก่า ซึ่งยังไม่ได้อับเดท พนักงานแจ้งว่าโปรย้ายค่ายไม่มีแล้ว
ลูกค้าจะต้องจ่ายราคาเต็มเท่านั้น ผมก็ถามย้ำอีกนะว่า เมื่อวานยังบอกว่ามี วันนี้ไม่มีแล้วเหรอ พนักงานก็บอกว่า
เมื่อวานเค้าคงบอกข้อมูลผิดพลาด ผมงง สตั้น ไปแพร๊พพพพ แล้วก็บอกว่าไม่เป็นไร งั้นแสดงว่าผมต้องจำใจใช้
ค่ายเก่าไปก่อน จนกว่าจะมีโปรย้ายค่ายมาอีกครั้ง แล้วก็เดินออกมาจาก AIS Shop ยังไม่เท่านั้นนะครับ  ยังสงสัยงงงวย
มาถึงบ้านโทรเข้าหา 1185 ( เสียตังค์นะครับ) เพื่อเล่าเหตุการณ์และสอบถาม CC ว่าโปรย้ายค่ายไม่มีแล้วเหรอครับ
CC ก็ตอบแบบมั่นใจว่ายังมีอยู่ค่ะ แค่นั้นหละ จึงเป็นโพสต์ที่เกิดขึ้น ณ บัดนาว มีข้อสงสัยดังนี้
1. พนักงานที่มาให้ข้อมูลวันนี้ 28 กพ. มีเพื่อนพนักงานบอกว่าลูกค้าที่มาติดต่อเมื่อวาน นั้นแสดงว่าเมื่อวาน 27 กพ. พนักงานท่านนี้
ต้องพอทราบบ้างแล้วว่าผมมาติดต่อเรื่องอะไร
2. พนักงานที่ให้ข้อมูลวันนี้ 28 กพ. กับ 27 กพ. นั้น ทาง AIS ไม่ได้อบรมให้ความรู้เรื่องของโปรโมชั่นเหรอครับ
ผมถือว่าการขายบริการให้บริการประมาณนี้ ไม่ผ่านนะครับ ถ้าจะให้พูดแบบนักวิชาการถือว่า "สอบตก"
ถ้าเอาแบบชาวบ้านๆก็ถือว่า "ซังกะบ๊วย ห่วยแตก" ถ้าผมไม่เอะใจโทรคุยกับ CC 1185 ก็คงต้องใช้ค่ายเดิมต่อไป
3.ตอนนี้สมัครผ่านทาง CC เรียบร้อยแล้ว ครับ
4. อยากถามคนที่เคยใช้ว่า การใช้บริการ ประสิทธิภาพของ อินเทอร์เน็ต ดีไหม ครับ
5. ยังไงก็ฝากไปถึง หน่วยงาน AIS ที่เกี่ยวข้องด้วยนะครับ ให้กำชับ อบรม ให้ดีกว่าที่เป็นอยู่ เพราะถ้าเจอลูกค้า
ที่อารมณ์เสีย และเอาเรื่องจะมาม่ามากกว่านี้
6. ถ้าจะมีคำ "ขอโทษ" จาก AIS กลับคืนมาผมไม่เอาแล้วครับ เพราะ CC น้องก็ขอโทษแล้ว อย่าให้เป็นคำพร่ำเพรื่อ
ไร้ค่าแต่ไม่ปรับปรุงการทำงานให้แม่นกว่านี้นะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่