ใครคิดว่าควรส่งเรื่องถึง กสทช บ้างครับ หรือใครที่เจอปัญหาเห็นว่าไม่ยุติธรรมโดนเอาเปรียบมาแจ้งเรื่องราวไว้เลย
AIS ตอบให้เคลียร์....
เพราะแฟนและผม ได้ยินคำว่า เรื่องจะเรียบร้อยพรุ่งนี้ๆ ๆ ของ AIS ตั้งแต่วันที่ 25/8 ที่ผ่านมา แต่แฟนผมได้ทำสัญญากับ DTAC Super MNP ไว้ตั้งแต่วันที่ 23/8/57 ที่ผ่านมา เพื่อจะได้ใช้สิทธิ์ในการซื้อ iPhone 5s 32GB
AIS แล้วทำไมพนักงานของคุณจึงบอกลูกค้าว่าเรื่องเสร็จเรียบร้อยไม่ติดปัญหาอะไรแล้ว ในทั้ง ชื่อ สกุล เลขบัตร และเรื่องอื่นๆ ตั้งแต่วันที่ 26/8 จนมาวันนี้ว่าจะได้การยืนยัน และ อีกอย่าง
ทำไมคุณถึงทำแบบนี้กับลูกค้า ในวันที่ 26/8
เรื่องมีอยู่ว่า แฟนผมทำการย้ายค่ายไป DTAC (โปรโมชั่นสุดฮิตตอนนี้) ในวันที่ 23 ส.ค. ที่ผ่านมานะครับ แล้ววันที่ 25 ส.ค. ได้มีข้อความจาก AIS ที่จะยืนสิทธิ์ให้โทรฟรี 100น ฯล แฟนผมก็ไม่สนใจ ที่จะรับโปรดังกล่าว และวันนี้ 26 ส.ค. แฟนผมก้โทรไปที่ CC AIS เพื่อสอบถามว่าเรื่อการย้ายค่ายเป็นยังไงเรียบร้อยยัง พนักงานบอกว่าลูกค้าได้กดรับบริการโทรฟรี 100น ทั้งๆที่แฟนผมไม่ได้ยุ่งหรือกดตามหมายเลขที่แจ้งมา แล้วมาบอกว่าเราได้ยกเลิกการย้ายค่าย และแฟนผมก็ถามว่าคุณมีสิทธิ์มายกเลิกได้อย่างไรในเมื่อเราไม่ได้กดตามที่มีข้อความเข้ามา (พนักงานเงียบสนิท) และบอกกลับมาว่าให้แฟนผม ไปทำเรื่องใหม่ที่ศูนย์ DTAC แล้วแฟนผมก็ถามกลับไปว่าเป็นแบบนี้ได้อย่างไร จนแฟนผมถามย้ำไปว่าตกลงเรื่องไม่ต้องทำใหม่ใช่ไหม / พนักงานก็ตอบว่า คะไม่ต้องทำเรื่องใหม่โดยที่ให้รอ SMS พรุ่งนี้คะ / โปรดังกล่าว *271 กด1 แจ้งมาชัดเจนว่า ต้องกดรับสิทธิภายในวันที่ 26 ก่อนเที่ยง
จนถึง วันที่ 27/8
วันนี้ 27 ส.ค. (เมื่อเวลา 11: 28น) แฟนผมโทรไปสอบถาม ได้คุยกับพนักงาน ชื่อ สงการณ์ พนักงานบอกว่า ลูกค้าได้กดรับบริการดังกล่าง *271 กด1 เพื่อยกเลิกการย้ายค่าย ---- ตามกระทู้ที่ผมแนบไว้ หลังจากเมื่อวานก็โดนมาแล้ว มาวันนี้ยังเจอแบบอีก ทั้งๆที่ เมื่อคืน cc ais อีกคนบอกว่าเราทำเรื่องย้ายเรียบร้อยไม่มีติดอะไร แล้วทำไมพนักงานที่ ชื่อ สงกราณ์ มาแจ้งกับลูกค้าแบบี้ครับ และบอกว่าลูกค้าเป็นคนกดเข้ามา และสั่งให้แฟนผมไปทำเรื่องใหม่กับทาง DTAC ไปเขียนสัญญาใหม่ แฟนผมไม่ได้กดเข้าไปเลยแม้แต่ตัวเลขเดียว... (แล้ววันนี้มาบอกว่าลูกค้ากดได้อย่างไร ทั้งๆที่แจ้งข้อความมา ต้องกดรับสิทธิภายในวันที่ 26 ก่อนเที่ยง
และมาถึงวันนี้... 28/8
ได้คุยกับ กสทช ทางเจ้าหน้าที่บอกว่าให้ผมรอการย้ายค่ายในวันนี้ก่อน (ตามที่พนักงาน AIS แจ้ง) ถ้ามีเหตุการณ์เกิดขึ้นอีกให้ทำเรื่องและส่งรายละเอียดพร้อมเอกสาร ชื่อเจ้าหน้าที่พนักงาน (ถ้ามี) ส่งมาทาง E-mail Address: tcp.service@nbtc.go.th , tcp.service@hotmail.com
เพราะเรื่องดังกล่าวไม่ใช่ความผิดหรือข้อมูลผิดพลาดของลูกค้าแต่อย่างใด พนักงานAIS จงใจในการทำเรื่องดังกล่าวให้ล่าช้า
และที่คุณบอกว่าพรุ่งนี้รอๆ ทั้งๆที่คุณยืนกัน 3-4 คน CC AIS ว่าผ่าน จนถึงวันนี้คุณไม่ได้ตัดสัญญาณและส่งเรื่องไปยัง DTAC เลย รู้ไหมว่า DTAC เค้ารออยู่
(คำตอบที่AISให้มาคือจะให้รออะไรครับ ก็ได้แค่คำตอบว่าอยู่ในการตรวจสอบ 4-5วันแล้ว)
ล่าสุดพี่คนหนึ่งมาบอกว่าเรื่องเค้าจะเสร็จในวันพรุ่งนี้ ตอนบ่าย (จะถูกตัดสัญญาณ) ขนาดทำเรื่องตั้งแต่วันที่ 24/8 ทำหลังแฟนผมอีก ยังเสร็จก่อนเลย.... คุณจะรับผิดชอบยังไง ต้นเหตุทั้งหมดเกิดจาก AIS ที่จงใจทำ
* DTAC ช่วยตรวจสอบการย้ายค่ายด้วยนะครับ ก่อนหน้านี้ผมได้ส่งไปหลังไมค์แล้ว ช่วยมาชี้แจ้งรายละเอียดในโฟสนี้ด้วยครับ เพราะแฟนผมโทรไปตรวจสอบกับทาง DTAC แล้วว่าผ่าน ชื่อ สกุล เลขบัตรตรงกัน ทั้ง 2 เครือข่าย ครับ
AIS มาตอบให้เคลียร์ ใครที่สบปัญหาการย้ายค่าย เจอเหมือนกันไหม
AIS ตอบให้เคลียร์....
เพราะแฟนและผม ได้ยินคำว่า เรื่องจะเรียบร้อยพรุ่งนี้ๆ ๆ ของ AIS ตั้งแต่วันที่ 25/8 ที่ผ่านมา แต่แฟนผมได้ทำสัญญากับ DTAC Super MNP ไว้ตั้งแต่วันที่ 23/8/57 ที่ผ่านมา เพื่อจะได้ใช้สิทธิ์ในการซื้อ iPhone 5s 32GB
AIS แล้วทำไมพนักงานของคุณจึงบอกลูกค้าว่าเรื่องเสร็จเรียบร้อยไม่ติดปัญหาอะไรแล้ว ในทั้ง ชื่อ สกุล เลขบัตร และเรื่องอื่นๆ ตั้งแต่วันที่ 26/8 จนมาวันนี้ว่าจะได้การยืนยัน และ อีกอย่าง
ทำไมคุณถึงทำแบบนี้กับลูกค้า ในวันที่ 26/8
เรื่องมีอยู่ว่า แฟนผมทำการย้ายค่ายไป DTAC (โปรโมชั่นสุดฮิตตอนนี้) ในวันที่ 23 ส.ค. ที่ผ่านมานะครับ แล้ววันที่ 25 ส.ค. ได้มีข้อความจาก AIS ที่จะยืนสิทธิ์ให้โทรฟรี 100น ฯล แฟนผมก็ไม่สนใจ ที่จะรับโปรดังกล่าว และวันนี้ 26 ส.ค. แฟนผมก้โทรไปที่ CC AIS เพื่อสอบถามว่าเรื่อการย้ายค่ายเป็นยังไงเรียบร้อยยัง พนักงานบอกว่าลูกค้าได้กดรับบริการโทรฟรี 100น ทั้งๆที่แฟนผมไม่ได้ยุ่งหรือกดตามหมายเลขที่แจ้งมา แล้วมาบอกว่าเราได้ยกเลิกการย้ายค่าย และแฟนผมก็ถามว่าคุณมีสิทธิ์มายกเลิกได้อย่างไรในเมื่อเราไม่ได้กดตามที่มีข้อความเข้ามา (พนักงานเงียบสนิท) และบอกกลับมาว่าให้แฟนผม ไปทำเรื่องใหม่ที่ศูนย์ DTAC แล้วแฟนผมก็ถามกลับไปว่าเป็นแบบนี้ได้อย่างไร จนแฟนผมถามย้ำไปว่าตกลงเรื่องไม่ต้องทำใหม่ใช่ไหม / พนักงานก็ตอบว่า คะไม่ต้องทำเรื่องใหม่โดยที่ให้รอ SMS พรุ่งนี้คะ / โปรดังกล่าว *271 กด1 แจ้งมาชัดเจนว่า ต้องกดรับสิทธิภายในวันที่ 26 ก่อนเที่ยง
จนถึง วันที่ 27/8
วันนี้ 27 ส.ค. (เมื่อเวลา 11: 28น) แฟนผมโทรไปสอบถาม ได้คุยกับพนักงาน ชื่อ สงการณ์ พนักงานบอกว่า ลูกค้าได้กดรับบริการดังกล่าง *271 กด1 เพื่อยกเลิกการย้ายค่าย ---- ตามกระทู้ที่ผมแนบไว้ หลังจากเมื่อวานก็โดนมาแล้ว มาวันนี้ยังเจอแบบอีก ทั้งๆที่ เมื่อคืน cc ais อีกคนบอกว่าเราทำเรื่องย้ายเรียบร้อยไม่มีติดอะไร แล้วทำไมพนักงานที่ ชื่อ สงกราณ์ มาแจ้งกับลูกค้าแบบี้ครับ และบอกว่าลูกค้าเป็นคนกดเข้ามา และสั่งให้แฟนผมไปทำเรื่องใหม่กับทาง DTAC ไปเขียนสัญญาใหม่ แฟนผมไม่ได้กดเข้าไปเลยแม้แต่ตัวเลขเดียว... (แล้ววันนี้มาบอกว่าลูกค้ากดได้อย่างไร ทั้งๆที่แจ้งข้อความมา ต้องกดรับสิทธิภายในวันที่ 26 ก่อนเที่ยง
และมาถึงวันนี้... 28/8
ได้คุยกับ กสทช ทางเจ้าหน้าที่บอกว่าให้ผมรอการย้ายค่ายในวันนี้ก่อน (ตามที่พนักงาน AIS แจ้ง) ถ้ามีเหตุการณ์เกิดขึ้นอีกให้ทำเรื่องและส่งรายละเอียดพร้อมเอกสาร ชื่อเจ้าหน้าที่พนักงาน (ถ้ามี) ส่งมาทาง E-mail Address: tcp.service@nbtc.go.th , tcp.service@hotmail.com เพราะเรื่องดังกล่าวไม่ใช่ความผิดหรือข้อมูลผิดพลาดของลูกค้าแต่อย่างใด พนักงานAIS จงใจในการทำเรื่องดังกล่าวให้ล่าช้า
และที่คุณบอกว่าพรุ่งนี้รอๆ ทั้งๆที่คุณยืนกัน 3-4 คน CC AIS ว่าผ่าน จนถึงวันนี้คุณไม่ได้ตัดสัญญาณและส่งเรื่องไปยัง DTAC เลย รู้ไหมว่า DTAC เค้ารออยู่ (คำตอบที่AISให้มาคือจะให้รออะไรครับ ก็ได้แค่คำตอบว่าอยู่ในการตรวจสอบ 4-5วันแล้ว)
ล่าสุดพี่คนหนึ่งมาบอกว่าเรื่องเค้าจะเสร็จในวันพรุ่งนี้ ตอนบ่าย (จะถูกตัดสัญญาณ) ขนาดทำเรื่องตั้งแต่วันที่ 24/8 ทำหลังแฟนผมอีก ยังเสร็จก่อนเลย.... คุณจะรับผิดชอบยังไง ต้นเหตุทั้งหมดเกิดจาก AIS ที่จงใจทำ
* DTAC ช่วยตรวจสอบการย้ายค่ายด้วยนะครับ ก่อนหน้านี้ผมได้ส่งไปหลังไมค์แล้ว ช่วยมาชี้แจ้งรายละเอียดในโฟสนี้ด้วยครับ เพราะแฟนผมโทรไปตรวจสอบกับทาง DTAC แล้วว่าผ่าน ชื่อ สกุล เลขบัตรตรงกัน ทั้ง 2 เครือข่าย ครับ