หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนเบอร์มือถือ Sms ของ ธ.กรุงเทพ ไม่ได้ ติดปัญหา เจ้าของเก่า
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ธนาคารกรุงเทพ
สอบถามปัญหาหน่อยครับ
พอดีเปลี่ยนเบอร์ มือถือ เลยไปยื่นเรื่องแจ้งเปลี่ยนเบอร์ รับ SMS
แต่ทาง พนักงานของ ธนาคารกรุงเทพ แจ้งว่า เบอร์ที่จะขอ รับ SMS เคยมีในระบบแล้ว ไม่สามารถ ขอรับได้ ถามหาวิธี ก็บอกว่า ต้องรอ ลูกค้าคนเก่ามายกเลิก
มีวิธีแก้อย่างไรได้บ้าง ในเมื่อเบอร์มือถือ อยู่กับเรา ทำไมเราถึงขอรับบริการไม่ได้ครับ
logic ในการไม่อนุญาต ให้บริการของเจ้าของเบอร์ใหม่ คืออะไรบ้างครับ สงสัย ว่า ติดปัญหาด้านไหน ทำไมถึงไม่สามารถ เปลี่ยนแปลง ให้กับเจ้าของจริงๆ ในปัจจุบัน ที่ถืออยู่ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามธนาคารกสิกรไทยหน่อย
สอบถามธนาคารกสิกรไทยหน่อยครับ ปกติเวลาพนักงานติดต่อลูกค้า ใช้เบอร์อะไรโทรมาครับ พอดีวันนี้มีคนโทรมาบอกเป็นพนักงานกสิกร บอกว่ามีคนมาเปิดบัญชีในชื่อผม มีใบมอบอำนาจ ผมบอกไม่มีไม่เคยให้ใครไปเปิดบัญชีให้ เ
สมาชิกหมายเลข 6915757
กรุงไทยใช้เวลา Retention นานเกินเหตุ ถือว่าเอาเปรียบผู้บริโภคหรือไม่
ได้มีการยื่นความจำนงจะทำการ Retention และเซ็นแบบฟอร์มจากเจ้าหน้าที่ส่งให้ทาง email ตั้งแต่ 23/12/2024 ต้องตามเรื่องหลายรอบจนปัจจุบัน 15/01/2025 แล้ว 03/01/2025 โทรตามเรื่อง พนักงานแจ้งว่ามีปัญหาของสถ
สมาชิกหมายเลข 7902598
วิธีเช็คแอพ เงินกู้ ถูกกฎหมาย
เข้าเว็บนี้เว็บเดียว เช็คได้หมด https://www.bot.or.th/th/license-loan.html ธนาคารแห่งประเทศไทย ระวัง ถูกหลอกให้กู้เงิน ตรวจสอบให้ดีก่อน ไม่โดนหลอกแน่ ! ทุกวันนี้มิจฉาชีพระบาดอย่างหนัก โดยอาศัยช
สมาชิกหมายเลข 2861797
ทำไม Bualuang mbanking การเปลี่ยนแปลงเบอร์โทรศัพท์ถึงล่าช้ามาก
ทำไมการเปลี่ยนแปลงเบอร์โทรศัพท์ของธนาคารกรุงเทพถึงล่าช้ามาก ผ่านมาครบอาทิตย์แล้ว ตามเรื่องก็ยังไม่ไปถึงไหนเลย ทั้งที่ความผิดพลาดตั้งแต่ต้นไม่ได้เกิดจากเจ้าของบัญชี พนักงานส่งข้อความเข้าเบอร์โทรศัพท
สมาชิกหมายเลข 6174525
บริการของทรู ทำไมแย่จังครับ บางสาขา
ไปติดต่อทรูช้อปมาครับ จะยกเลิก กล่องทรูไอดีเพราะเบอร์ที่1จะเปลี่ยนเป็นเติมเงิน และจะเอากล่องทรูไอดีที่ผูกไปผูกหักค่าบริการรายเดือนอีกเบอร์ พอถึง การต้อนรับก็แสดงออกแล้ว พองอกมายกเลิกรายเดือนเป็นเติมเง
สมาชิกหมายเลข 7192375
เปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือนเบอร์เดิม
ขออนุญาตสอบถามค่ะ ตอนแรก สมัครเบอร์เน็ตทรูรายเดือนมา399 แต่ค่ายยื่นข้อเสนอให้เป็น499 ตอนนี้เป็น599 ตอนนี้เห็นว่ามันไม่ค่อยจำเป็น เลยอยากเปลี่ยนกลับไปเป็น399 หรือ โปรที่ถูกกว่านี้ สามารถทำได้ไหมคะ แล้ว
สมาชิกหมายเลข 8588714
ยกเลิก sms ธนาคารกรุงเทพยังไง
ยกเลิก sms ธนาคารกรุงเทพยังไง ไม่มีบัตร ATM ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5462494
อยากยกเลิกsmsกวนใจของ มาย บาย เอ็นที แต่ไม่มีสายอัตโนมัติกลับส่งสายให้พนักงานแทน?
คือก่อนหน้านี้ไม่กี่วันจะถึงวันเติมเงินของเราค่ะเราเลยเติมเงินล่วงหน้าแล้วสรุปคือโดนดูดเงินเราเลยคิดว่ามันคงเป็นเพราะไม่ได้ยกเลิกข้อความ sms เราเลยลองกดโทร *137 แล้วกดโทรออก คือแต่ก่อนนี้เราสามารถยกเล
สมาชิกหมายเลข 8578837
มารยาทของเจ้าหน้าที่ ยูโอบี แคปปิตอล เซอร์วิสเซส (ไม่รู้เจ้าหน้าที่จริงหรือเปล่า)
รบกวนสอบถามค่ะ พอดี เห็นในเฟสบุค เรื่อง UOB Express Loan สมัครออนไลน์ ก็เลยสมัครไป ขั้นตอนคือ ลงทะเบียน กับยื่นบัตรประชาชนตัวเอง แล้วเจ้าหน้าที่ก็โทรแจ้งรายละเอียดสินเชื่อ ก็เลยถามไปว่าสินเชื่อน
in-love-octo
ไปเปลี่ยนเบอร์มา พนักงานบอกให้รอSMS เข้า นี่ก็เป็นเดือนแล้วยังไม่ได้รับsms เลยครับ
ไปเปลี่ยนเบอร์ธนาคารกรุงเทพมา พนักงานบอกให้รอSMS เข้า...นี่ก็เป็นเดือนแล้วยังไม่ได้รับsms เลยครับ ไปเปลี่ยนตั้งแต่ 10/11/65 จนตอนนี้ยังไม่มีSMSแจ้งเลย อยากทราบว่าจะต้องทำยังไงครับ รอ SMS เพื่อที่จะแอป
สมาชิกหมายเลข 7337838
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกรุงเทพ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนเบอร์มือถือ Sms ของ ธ.กรุงเทพ ไม่ได้ ติดปัญหา เจ้าของเก่า
พอดีเปลี่ยนเบอร์ มือถือ เลยไปยื่นเรื่องแจ้งเปลี่ยนเบอร์ รับ SMS
แต่ทาง พนักงานของ ธนาคารกรุงเทพ แจ้งว่า เบอร์ที่จะขอ รับ SMS เคยมีในระบบแล้ว ไม่สามารถ ขอรับได้ ถามหาวิธี ก็บอกว่า ต้องรอ ลูกค้าคนเก่ามายกเลิก
มีวิธีแก้อย่างไรได้บ้าง ในเมื่อเบอร์มือถือ อยู่กับเรา ทำไมเราถึงขอรับบริการไม่ได้ครับ
logic ในการไม่อนุญาต ให้บริการของเจ้าของเบอร์ใหม่ คืออะไรบ้างครับ สงสัย ว่า ติดปัญหาด้านไหน ทำไมถึงไม่สามารถ เปลี่ยนแปลง ให้กับเจ้าของจริงๆ ในปัจจุบัน ที่ถืออยู่ครับ