เปลี่ยนเบอร์มือถือ Sms ของ ธ.กรุงเทพ ไม่ได้ ติดปัญหา เจ้าของเก่า

สอบถามปัญหาหน่อยครับ

พอดีเปลี่ยนเบอร์ มือถือ เลยไปยื่นเรื่องแจ้งเปลี่ยนเบอร์ รับ SMS 


แต่ทาง พนักงานของ ธนาคารกรุงเทพ แจ้งว่า เบอร์ที่จะขอ รับ SMS เคยมีในระบบแล้ว ไม่สามารถ ขอรับได้ ถามหาวิธี ก็บอกว่า ต้องรอ ลูกค้าคนเก่ามายกเลิก


มีวิธีแก้อย่างไรได้บ้าง ในเมื่อเบอร์มือถือ อยู่กับเรา ทำไมเราถึงขอรับบริการไม่ได้ครับ


logic ในการไม่อนุญาต ให้บริการของเจ้าของเบอร์ใหม่ คืออะไรบ้างครับ สงสัย ว่า ติดปัญหาด้านไหน ทำไมถึงไม่สามารถ เปลี่ยนแปลง ให้กับเจ้าของจริงๆ ในปัจจุบัน ที่ถืออยู่ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่