แจ้งยกเลิก application 7-11 มาแล้ว 2 สัปดาห์ผ่าน call center 02-826-7744 เงียบสนิท องค์กรนี้ทำงานกันแบบนี้

ลองใช้งาน application 7-11 ดู จริงๆก็ไม่ได้จะเข้า 7-11 เป็นประจำ เพียงแต่คิดว่าอยากลองใช้ติดมือถือไว้ True Wallet ก็ลองโหลดมาติดมือถือไว้ไม่มีปัญหาอะไร

แต่ประเด็นคือ app 7-11 ต้องการเปลี่ยนเบอร์แต่ไม่สามารถเปลี่ยนเบอร์ได้ ต้องยกเลิกอันเก่าก่อน

ไม่เป็นไร ยกเลิกก็ยกเลิก ไม่มีปัญหา แจ้งเรื่องไปยัง 02-826-7744 (เบอร์ใน app ที่บอกไว้) มีจนท.รับสาย ผมได้แจ้งความต้องการไปทั้งหมด เข้าใจถูกต้องตรงกัน โดยจะยกเลิกและส่ง SMS มาแจ้งให้ทราบภายใน 3-5 วัน

OK เป็นเรื่องปกติ ผมไม่มีปัญหา

เวลาผ่านมา 2 week แล้วยังไม่มี information feedback เมื่อผมเข้าไปเพื่อลงทะเบียนโดยใช้ email เดิม ก็แจ้งว่า email นี้ถูก registered แล้ว แสดงว่าเรื่องของผมยังไม่ได้ดำเนินการใดๆ เพราะลงทะเบียนซ้ำไม่ได้

ผมได้แจ้งผ่าน email ไปยัง Call center อีกครั้ง เพื่อ complaint การทำงานของจนท. ทั้งหมดแล้ว

ไม่แน่ใจว่าในเว็บนี้มีจนท.ดูแลแบบของ True หรือไม่ เผื่อจะอยู่ในกลุ่มเดียวกัน

ผมขอตำหนิวิธีการทำงานที่ล่าช้า ไม่ใส่ใจลูกค้า ซึ่งผิดวิสัยที่องค์กรระดับมหาชน CPALL จะเป็นแบบนี้ ขอบอกว่าจนท.ทำงานห่วยมากครับ ถ้าทำให้ดีไม่ได้ รบกวนให้ช่างเทคนิคแก้ application โดยตัดเบอร์ติดต่อและ email ออกไป คือถ้ามีปัญหาในการใช้งานก็ไม่ต้องติดต่อกับบริษัท แบบนี้ดีกว่า

ปล. หากจนท.ในนี้ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ผมจะส่งให้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่