บัตร 7/11 card หมดอายุ พนักงานในร้านให้ติดต่อ call center ... ติดต่อไม่ได้อีกระบบอัตโนมัติและตัดสายทิ้ง ทำอย่างไรต่อดี

กระทู้คำถาม
บัตร 7/11 card หมดอายุ พนักงานในร้านให้ติดต่อ call center ... ติดต่อไม่ได้อีกระบบอัตโนมัติและตัดสายทิ้ง ทำอย่างไรต่อดี

เนื่องด้วย 28กพ61 นึกขึ้นได้ว่ามีบัตร 7-11 มีเงินเหลือ
ลองเอาไปซื้อของที่ 7-11 ซื้อได้ ดูยอดแล้วเหลือประมาณ 500 กว่าบาท

ต่อมาวันอาทิตย์ นำไปซื้ออีกเพื่อจะใช้ให้หมด พนักงาน 7-11 แจ้งว่าบัตรหมดอายุ ตั้งแต่ พฤจิกา ปี 61 อ่าวแล้ววันศุกร์ใช้ได้ไงฟระ
เลยถามว่าจะทำอย่างไรกับเงินได้บ้าง ต้องโอนเงินไปบัตรใหม่ หรือระบบอื่น หรือยังไง

พนักงานใน shop จิ้มๆ เพื่อจะโอนข้อมูลให้แต่ติดปัญหา ทำไม่ได้ เลยโทรหาหัวหน้า
แล้วแจ้งกลับมาว่า จะต้องโทรหา call center หลังบัตรในเวลาทำการ 02711-7777

โอเค ตกลงวันนี้ โทรไป 02711-7777 เงียบกริบ หรือระบบปิด
เลย search หา ก็เจอในเว็บเบอร์นี้ ไม่ได้เปลี่ยน จนต้องไปหาใน facebook 7-11 thai ถึงจะเจอเบอร์ใหม่ 02-826-7744

โทรไปเป็นระบบอัตโนมัติ ก็กดๆ ไป กด 3 (บัตรหมดอายุ) ระบบแจ้งว่า
- ขณะนี้พนักงานกำลังให้บริการลูกค้าท่านอื่นอยู่กรุณาติดต่อกลับมาใหม่ แล้วตัดสาย !!
เอิ่มมม ... เริ่มจะหมดความอดทน จะโทรกี่ครั้งให้เสียตัง แล้วตัดสายทิ้งเนี่ยนะ -*-

สรุปแล้วจะติดต่อยังไงดี ปวดตับ

อ่านรายละเอียดแล้วก็นะ ... 50 บาท ต่อเดือน
เพิ่มเติมรายละเอียดค่าบริการ ref : https://www.thaismartcard.co.th/smartpurse_terms.php

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่