วันที่19-3-61โอน จ่ายค่าบัตรเครดิตกสิกรให้แม่
โอนครั้งที่1 19-3-61 20.51น. มีเมล์แจ้งโอนไม่สำเร็จ
โอนครั้งที่2 19-3-61 20.57น. ก็มีเมล์แจ้งโอนไม่สำเร็จ
กลับไปดูยอดเงิน เงินหายก็คิดว่าเดี๋ยวระบบเค้าคงคืนเงินมาให้ รอสักครู่ นานเป็นวันไม่คืน
ตอนนั้นใช้เน็ตความเร็วต่ำเลยคิดว่าอาจจะเป็นเพราะเน็ตมั้ง ที่ ทำให้ โอน ไม่ได้
เลยให้น้องชายโอนจากอีกบัญชีจ่ายบัตรให้แม่แทน สรุปว่าจ่ายค่าบัตรให้แม่ไป 3ยอด
ให้แม่ผู้เป็นเจ้าของบัตร คุยกับcall. เพื่อสอบถามว่ามีก็มียอดจ่ายค่าบัตรกี่ยอด พนักงานแจ้งว่า 2ยอด คือยอดจากบัญชีเรายอดหนึ่งและยอดจากบัญชีน้องชายยอดหนึ่ง อ้าวแล้วอีกยอดหนึ่งหายไปไหน สงสัยลอยอยู่ในอากาศ(จ่ายใช้หนี้บัตร1ยอดและจ่ายเกิน1ยอด)
วันที่ 20-3-61 15.58 โทรเข้าcallcenterมีพนักงานรับเรื่อง ไว้
21-3-61 10.59 มีเงินโอนคืนมา 1ยอดไม่มีการแจ้างเตือนยอดเข้าด้วยและโดนดึงเงินกับเวลา 11.30 เงียบหาย
23-3-61 เข้าไปธนาคารสาขา พนักงานก็ต่อสายให้คุยกับcall center อีก พนักงานรับเรื่องไว้
เงียบหายตามเดิม
31-3-61 โทรหาcall. พนักงานรับเรื่องไว้
4-4-61 มีพนักงานโทรจากฝ่ายบัตรเครดิตมาบอกว่าจะโอนยอดที่จ่ายบัตรเกินให้ (ให้เราบอกวันหมดอายุ จะบอกได้ยังไงเราไม่ใช่เจ้าของบัตร บัตรเป็นชื่อของแม่ โทรหาผิดคนแล้ว)
หมายเหตุสำคัญ ที่ติดต่อคือจะเอาเงินยอดที่โอนวันที่ 19-3-61 20.57คืน ยอดที่ลอยอยู่ในอากาศอ่ะ ไม่ได้จะเอายอดโอนเกินจากบัตรคืน
สอบถามทางบัตรแจ้งว่ามีเงินเข้า 2ยอด คือ ยอดจากบัญชีเรา 19-3-61 20.51 และยอดจากบัญชีน้องชายอีกหนึ่งยอด
***ทำไมเราต้องมาบรรยายอะไรขนาดนี้ด้วยมันมีเหตุผล เพราะว่าโทรมาcall. 3-4 รอบต้องอธิบายเล่าเหตุการ์ณทุกครั้ง. พนักงานรับเรื่องทุกรอบแต่ไม่สำเร็จทุกรอบเช่นกัน เบื่อนะแต่อยากไดัเงินคืนอ่ะ
จะทำอย่างไรดี โอนเงินกสิกรจ่ายบัตรกสิกรแล้วแจ้งทำรายการไม่สำเร็จแต่เงินหายเฉยเลย ติดต่อcallcenter3รอบแต่ยังไม่ได้เงินคือ
โอนครั้งที่1 19-3-61 20.51น. มีเมล์แจ้งโอนไม่สำเร็จ
โอนครั้งที่2 19-3-61 20.57น. ก็มีเมล์แจ้งโอนไม่สำเร็จ
กลับไปดูยอดเงิน เงินหายก็คิดว่าเดี๋ยวระบบเค้าคงคืนเงินมาให้ รอสักครู่ นานเป็นวันไม่คืน
ตอนนั้นใช้เน็ตความเร็วต่ำเลยคิดว่าอาจจะเป็นเพราะเน็ตมั้ง ที่ ทำให้ โอน ไม่ได้
เลยให้น้องชายโอนจากอีกบัญชีจ่ายบัตรให้แม่แทน สรุปว่าจ่ายค่าบัตรให้แม่ไป 3ยอด
ให้แม่ผู้เป็นเจ้าของบัตร คุยกับcall. เพื่อสอบถามว่ามีก็มียอดจ่ายค่าบัตรกี่ยอด พนักงานแจ้งว่า 2ยอด คือยอดจากบัญชีเรายอดหนึ่งและยอดจากบัญชีน้องชายยอดหนึ่ง อ้าวแล้วอีกยอดหนึ่งหายไปไหน สงสัยลอยอยู่ในอากาศ(จ่ายใช้หนี้บัตร1ยอดและจ่ายเกิน1ยอด)
วันที่ 20-3-61 15.58 โทรเข้าcallcenterมีพนักงานรับเรื่อง ไว้
21-3-61 10.59 มีเงินโอนคืนมา 1ยอดไม่มีการแจ้างเตือนยอดเข้าด้วยและโดนดึงเงินกับเวลา 11.30 เงียบหาย
23-3-61 เข้าไปธนาคารสาขา พนักงานก็ต่อสายให้คุยกับcall center อีก พนักงานรับเรื่องไว้
เงียบหายตามเดิม
31-3-61 โทรหาcall. พนักงานรับเรื่องไว้
4-4-61 มีพนักงานโทรจากฝ่ายบัตรเครดิตมาบอกว่าจะโอนยอดที่จ่ายบัตรเกินให้ (ให้เราบอกวันหมดอายุ จะบอกได้ยังไงเราไม่ใช่เจ้าของบัตร บัตรเป็นชื่อของแม่ โทรหาผิดคนแล้ว)
หมายเหตุสำคัญ ที่ติดต่อคือจะเอาเงินยอดที่โอนวันที่ 19-3-61 20.57คืน ยอดที่ลอยอยู่ในอากาศอ่ะ ไม่ได้จะเอายอดโอนเกินจากบัตรคืน
สอบถามทางบัตรแจ้งว่ามีเงินเข้า 2ยอด คือ ยอดจากบัญชีเรา 19-3-61 20.51 และยอดจากบัญชีน้องชายอีกหนึ่งยอด
***ทำไมเราต้องมาบรรยายอะไรขนาดนี้ด้วยมันมีเหตุผล เพราะว่าโทรมาcall. 3-4 รอบต้องอธิบายเล่าเหตุการ์ณทุกครั้ง. พนักงานรับเรื่องทุกรอบแต่ไม่สำเร็จทุกรอบเช่นกัน เบื่อนะแต่อยากไดัเงินคืนอ่ะ