เมื่อก่อนทุกครั้งที่เสียทางเราจะแจ้งซ่อม ช่างก็จะมาซ่อมให้ที่บ้าน แต่เสียครั้งนี้คือแจ้งซ่อมครั้งแรกไป ช่างไม่ได้เข้ามาดูที่บ้านแต่ไปดูที่ต้นสาย แล้วโทรบอกมาบอกว่าซ่อมไม่ได้ แนะนำให้เราเปลี่ยนเครือข่าย แต่เราก็ไม่มีเวลาไปทำเรื่องจนมีบิลเรียกเก็บค่าบริการมาเราเลยโทรไปแจ้งซ่อมอีกพนักงานรับเรื่องไว้แต่ก็ไม่มีช่างหรือใครติดต่อกลับมา บิลก็มาอีกเรื่อยๆ เราเลยไปติดต่อที่ศูนย์สาขาฟิวเจอร์รังสิต พนักงานก็รับเรื่องไว้แล้วบอกว่าเป็นช่วงเปลี่ยนสัมปทานจะใช้ได้ช่วงปายเดือนปีแต่ก็เหมือนเดิม ไม่ทีการส่งช่างหรือติดต่ออะไรกลับมาเลย เมื่อต้นปีก็แจ้งซ่อมผ่านเว็บไซต์ของTOTแต่ก็เงียบเหมือนเดิม
จนเราจะยกเลิกที่บ้านเราให้รอก่อนเพราะเบอร์บ้านย่าเราเป็นคนที่ใช้อยู่บอกให้ใช้มือถือก็ไม่เอาแล้วก็ไม่อยากเปลี่ยนเบอร์เพราะส่วนมากคนที่ติดต่อย่าก็จะโทรเข้าเบอร์บ้าน(เบอร์นี้ใช้มาจะ20ปีแล้ว)
#แจ้งเสียครั้งแรกเดือนตุลาปี60
#เจอรถที่เป็นที่ช่างผ่านแถวบ้านเราบ่อยนะ555555
#อันนี้สงสัยนอกเรื่องก่อนหน้านี้TOTกับทรูมีคือแบบทำร่วมกันใช่มั้ยคะเวลาโทรไปคอลเซนเตอร์TOTแล้วคนรับสายบอกให้ติดต่อกับทรูแต่เวลาไปแจ้งด้วยตัวเองที่ศูนย์เราไปที่ทรูเขาถึงให้ไปแจ้งที่ศูนย์TOTหรอคะ
#อาการคือยกหูแล้วไม่มีสัญญาญอะไรเลยแต่เวลาโทรเขาติดปกตินะแต่ที่ตัวโทรศัพท์บ้านไม่มีเสียงเรียกยกหูฟังก็ไม่มีสัญญาณ
สรุปโทรศัพท์บ้านของTOTยังใช้ได้อยู่หรือป่าวคะ??
จนเราจะยกเลิกที่บ้านเราให้รอก่อนเพราะเบอร์บ้านย่าเราเป็นคนที่ใช้อยู่บอกให้ใช้มือถือก็ไม่เอาแล้วก็ไม่อยากเปลี่ยนเบอร์เพราะส่วนมากคนที่ติดต่อย่าก็จะโทรเข้าเบอร์บ้าน(เบอร์นี้ใช้มาจะ20ปีแล้ว)
#แจ้งเสียครั้งแรกเดือนตุลาปี60
#เจอรถที่เป็นที่ช่างผ่านแถวบ้านเราบ่อยนะ555555
#อันนี้สงสัยนอกเรื่องก่อนหน้านี้TOTกับทรูมีคือแบบทำร่วมกันใช่มั้ยคะเวลาโทรไปคอลเซนเตอร์TOTแล้วคนรับสายบอกให้ติดต่อกับทรูแต่เวลาไปแจ้งด้วยตัวเองที่ศูนย์เราไปที่ทรูเขาถึงให้ไปแจ้งที่ศูนย์TOTหรอคะ
#อาการคือยกหูแล้วไม่มีสัญญาญอะไรเลยแต่เวลาโทรเขาติดปกตินะแต่ที่ตัวโทรศัพท์บ้านไม่มีเสียงเรียกยกหูฟังก็ไม่มีสัญญาณ