คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 2410163
สำหรับการรับประกันหลังซ่อม ตามนโยบายแล้วทางศูนย์บริการจะรับประกันให้ 90 วันตามปกติค่ะ
ส่วนทางด้านกรณีที่เครื่องหมดประกันแล้ว และมีการติดต่อศูนย์บริการ หากมีการแกะเครื่องโดยที่ลูกค้ายังไม่ตกลงซ่อม
จะมีช่างแรงช่างตามนโยบายอยู่ที่ 100 บาทค่ะ หากทางเจ้าหน้าที่ไม่ได้ชี้แจงให้ทราบ ต้องขออภัยอย่างสูงด้วยนะคะ
อย่างไรก็ตาม ไม่แน่ใจว่าตอนนี้คือตัวเครื่องอยู่ที่ศูนย์บริการแล้วหรือเปล่าคะ
หากฝากช่างตรวจสอบอาการให้แล้ว ยังไงรบกวนรอการตรวจเช็คของทางเจ้าหน้าที่ก่อนนะคะ
และหากได้รับความไม่สะดวกอย่างไรเพิ่มเติม สามารถแจ้งทีมงานได้ทางเราจะดูแลให้ ขอบพระคุณค่ะ
สำหรับการรับประกันหลังซ่อม ตามนโยบายแล้วทางศูนย์บริการจะรับประกันให้ 90 วันตามปกติค่ะ
ส่วนทางด้านกรณีที่เครื่องหมดประกันแล้ว และมีการติดต่อศูนย์บริการ หากมีการแกะเครื่องโดยที่ลูกค้ายังไม่ตกลงซ่อม
จะมีช่างแรงช่างตามนโยบายอยู่ที่ 100 บาทค่ะ หากทางเจ้าหน้าที่ไม่ได้ชี้แจงให้ทราบ ต้องขออภัยอย่างสูงด้วยนะคะ
อย่างไรก็ตาม ไม่แน่ใจว่าตอนนี้คือตัวเครื่องอยู่ที่ศูนย์บริการแล้วหรือเปล่าคะ
หากฝากช่างตรวจสอบอาการให้แล้ว ยังไงรบกวนรอการตรวจเช็คของทางเจ้าหน้าที่ก่อนนะคะ
และหากได้รับความไม่สะดวกอย่างไรเพิ่มเติม สามารถแจ้งทีมงานได้ทางเราจะดูแลให้ ขอบพระคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ค่าซ่อม samsung note3 ที่ศูนย์ ราคาพอๆกับซื้อเครื่องใหม่ แต่ประกัน 3 เดือน
เข้าเรื่องเลย ซื้อมาได้ปีกว่าๆ หน้าจอแตก เพราะตกจากรถ อาการแบบต้องซ่อมไม่ได้แน่ๆ เลยตัดสินใจไปซ่อมที่ศูนย์ ช่างประเมิน 5000 กว่า เลยถามว่าเปลี่ยนจอใช้ได้เลยใช่ไหมครับ ช่างบอกเช็คแล้วเปลี่ยนก็ใช้ได้ อีก 1 ชม มารับโอเคใช้งานได้ตามปกติ แต่มาถึงบ้านปุ่มจะเพิ่มลดเสียงใช้ไม่ได้ วันรุ่งขึ้นเอาไปที่ศูนย์ใหม่ ช่างเช็คแผลวงจรเสีย งั้นไม่เป็นไร 5000 ได้แค่นี้ก็ดีดีกว่าซื้อเครื่องใหม่ 15000 ผ่านไป ไม่ถึงอาทิตย์ ไม่อ่านซิม เอากลับไปใหม่ ช่างบอก แผงวงจรมีความชื้น ต้องเปลี่ยนอีก 7000 มั้งถ้าจำไม่ผิด แต่เขาลดให้ 20% เลยเหลือประมาณ 5000 กว่าๆ เลยย้อนไปว่า ตอนเปลี่ยนจอทำไมไม่บอกว่าวงจรเสีย ช่างบอกน่าจะเป็นผลจากการที่จอแตกอะไรประมาณนี้ เลยถามไปว่า ถ้าเปลี่ยนแล้วจะใช้ได้ไม่ต้องซ่อมอะไรอื่นอีกใช่ไหม ช่างบอกว่าเหมือนได้เครื่องใหม่ ตัดสินใจอยู่วันนึง โอเค เพิ่มอีก 5000 ก็ไม่เป็นไรหว่า เบล็ดเสร็จ 10000 กว่าๆ ดีกว่าซื้อเครื่องใหม่ 15000 วันมารับเครื่องใช้ได้ตามปกติ แต่มาบอกรับประกัน 3 เดือน ไม่เป็นรัยคงไม่เป็นรัยอีก ซื้อ ที่ชาท หน้ากากหลัง รวมแล้วประมาณ 13000 ผ่านมา 6 เดือน พอดีทำงานขับรถต้องใช้หูฟังสโมทอค เลยไปซื้อมาอีก 500 กว่าๆ ของซัมซุง ที่หูฟัง เพิ่มเสียง ลดเสียง กดรับสายไม่ได้ เอาไปเสียบเครื่องอื่นได้ เลยไปที่ศูนย์ ช่างบอกอาจเป็นเพราะอัพซอฟแวร์ไม่งั้นก็เป็นที่แผงวงจร ทิ้งไว้ 3 วัน มีค่าแกะเครื่อง 100 กว่าบาท ไม่รวมค่าซ่อม เพราะหมดประกัน ไม่มีสับใช้เลยไม่ซ่อม ที่ผ่านมาซ่อมหมดไปเกือบ 15000 ซื้อเครื่องใหม่ได้เลย แถมประกันอีก 1 ปี ทำไมตอนซ่อมช่างไม่แนะให้ซื้อใหม่ แนะนำให้ซ่อมแล้วมาบอกทีหลังว่าอาจจะเป็นผลระยะยาว อยากจะโทรไปด่าจริงๆ ไม่มีเบอร์ ไม่รู้จะโทรไปด่าที่ไหน ซ่อมศูนย์พรอมที่ เชียงใหม่ครับ