สั่งNotebook จาก LAZADA ทำไมวุ่นวายแบบนี้

สั่งของไว้วันที่29-01-61 โดยการหักเงินบัตรเครดิต กดปุ๊บยอดตัดทางทีโดยทางบัตรเครดิตส่งแมสเสจมาที่มือถือ จากนั้นก็รอๆ ผ่านมาวันที่ 1 ไปเช็คดูในลาซาด้าช่องสินค้าของฉัน ก็ยังขึ้นรอดำเนินการ เลยโทรไปถามทางลาซาด้ากับทางช่องแชท เขาเลยส่งข้อมูลมาให้ทางเมลว่า
" เบื้องต้นทางเราขออนุญาตรับเรื่องประสานงานตรวจสอบ  หากมีความคืบหน้าจะรีบดำเนินการแจ้งกลับผ่านทางอีเมลฉบับนี้อีกครั้งค่ะ ทางเราต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยค่ะ "
จากนั้นอีกซักครึ่งชมก็มีมาอีกฉบับ "ลาซาด้าขอเรียนให้ทราบว่า  เนื่องจากสถานะสินค้าจากเกิดปัญหาการจัดหาสินค้าจากทางระบบ คาดว่าสินค้าจะไม่สามารถจัดหาเพื่อส่งสินค้าได้ ขออนุญาตแนะนำให้ คุณชัยทัต อนุตรพลชัย  ทำการยกเลิกสินค้า ทางเราจะดำเนินการคืนเงินและคืนคูปปองส่วนลด 1,374.50 บาท โดยติดขั้นต่ำในการสั่งซื้อ  27,490 บาท และหาก คุณชัยทัต อนุตรพลชัย ต้องการสินค้ารายการนี้ แนะนำทำรายการสั่งซื้อสินค้าเข้ามาใหม่อีกครั้งค่ะ  อย่างไรรบกวนทำการแจ้งกลับเจ้าหน้าที่เพื่อทำการยืนยันการยกเลิกอีกครั้ง  ทางเราจะดำเนินการยกเลิกสินค้าและคืนเงินให้ท่านในลำดับถัดไปนะคะ"
อ่าวเงินก็ตัดไปแล้ว ของก็ยังไม่ได้แถม ต้องสั่งใหม่ เลยโทรไปถามที่ลาซาด้า ปรากฏว่าให้ส่งหลักฐานการซื้อจากบัตรเครดิตไปยืนยัน ก็เลยส่งรายละเอียดไปว่า มันตัดจากบัตรไปแล้วนะ แล้วตอนนี้คือยังไง ของก็ต้องรีบใช้ไปทำงาน เงินก็ถูกหักไปแล้ว แถมเงินก็ต้องรอโอนกลับมาอีกหรอซึ่งไม่รู้ว่ากี่วัน
เนื่องจากเป็นปัญหาที่ระบบของลาซาด้า ทำไมไม่แก้ไขแล้วส่งสินค้าชิ้นใหม่มา ทั้งที่ตัดยอดเงินไปแล้ว คือในเวปมันบอกว่ามีของอยู่ ถึงกดสั่งได้ พอมีปัญหากลับให้เราเสียเวลา โน๊ตบุ๊คต้องรีบใช้งานถึงสั่งซื้อ เราเสียเวลาเสียโอกาสในการทำงาน จะร้องเรียนใครได้บ้างครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่