▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
truemove H
truemove
บริการเสริมเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
สอบถามผู้รู้ เกี่ยวกับ SMS ที่ไม่ได้สมัคร ยกเลิกจนเบื่อ แต่ส่งบิล มาเก็บเงิน จะแก้ไข ปัญหานี้ อย่างไรดี ครับ
ตัวอย่างข้อความ SMS
จากตัวอย่าง มีการส่ง Sms มาช่วงเวลา ที่ หลับแล้ว ใครจะ รู้ตัว พอดี ตื่นมาเข้าห้องน้ำ ตี 2
ภาพตัวอย่าง ของ SMS ที่ กดยกเลิกไม่ทัน แต่วันไหนเห็น รู้ตัวทัน ก็จะ กด *137 เพื่อยกเลิก (อันนี้ Sim ของแฟนผม ใช้แบบ รายเดือน)
ตัวอย่างการ กระหน่ำส่ง SMS โดยที่ ผู้บริโภคไม่อยากได้ แล้วเรียกเก็บเงิน
แฟนผมเป็นคน ญี่ปุ่น ก็ไม่ได้ อยากดู SMS ขยะพวกนี้
แล้ว บิลก็ ตามมา เรียก เก็บเงิน แบบ นี้
คำถามคือ จะแก้ไขอย่างไร เงินที่ต้องจ่ายให้ค่าบริการ ขูดรีดเงิน ผู้บริโภค แบบยัดเยียดให้เหรอครับ ผู้ให้บริการควรรับผิดชอบไหม ครับ