ดิฉันได้รับ sms แจ้งยอดเรียกเก็บล่วงหน้า ก็กดเข้าเช็คยอดจาก iservice แต่เดือนนี้อยากดู PDF บิลเพิ่มเติม พบมี sms ขยะเรียกเก็บเงินเข้ามา
ติดต่อไป call center จนท. ให้อีกฝ่ายโทรกลับ พอ จนท. ที่โทรกลับมา พูดจาให้ลูกค้ายอมรับสภาพ เพราะตัดรอบและออกบิลแล้ว แก้ไขอะไรไม่ได้
ดิฉันถามว่าแก้ไขอะไรได้หรือไม่ ดิฉันรู้ดีว่าทำอะไร สมัครอะไร อธิบายแล้วถามแล้ว จนท. ไม่มีอะไรชี้แจงได้มากกว่า ให้ลูกค้ายอมรับสภาพการเรียกเก็บ และ จ่ายเข้ามาซะ
มันแย่มาก แย่ที่สุด *137 นี่เคยกดยกเลิกไป ก็วนกลับมาให้กดอีก อยากจะบอกว่าไม่จ่ายนะคะ !! ในสิ่งที่เราไม่ได้ทำ !! แล้วทรูจะแก้ไขอย่างไรคะ
sms คิดเงินของทรู ทำไมถึงมีเรียกเก็บ
ติดต่อไป call center จนท. ให้อีกฝ่ายโทรกลับ พอ จนท. ที่โทรกลับมา พูดจาให้ลูกค้ายอมรับสภาพ เพราะตัดรอบและออกบิลแล้ว แก้ไขอะไรไม่ได้
ดิฉันถามว่าแก้ไขอะไรได้หรือไม่ ดิฉันรู้ดีว่าทำอะไร สมัครอะไร อธิบายแล้วถามแล้ว จนท. ไม่มีอะไรชี้แจงได้มากกว่า ให้ลูกค้ายอมรับสภาพการเรียกเก็บ และ จ่ายเข้ามาซะ
มันแย่มาก แย่ที่สุด *137 นี่เคยกดยกเลิกไป ก็วนกลับมาให้กดอีก อยากจะบอกว่าไม่จ่ายนะคะ !! ในสิ่งที่เราไม่ได้ทำ !! แล้วทรูจะแก้ไขอย่างไรคะ