สวัสดีพ่อค้าแม่ขายของออนไลน์ทุกท่าน ท่านในใช้บริการส่งพัสดุกับเจ้าไหนบ้าง เจ้าไหนดีแนะนำผมหน่อย
(เอาแบบที่ ส่งถึงบ้าน เก็บเงินปลายทางได้)
บอกก่อนว่าสินค้าผมไม่ใช้พวกเสื้อผ้า รองเท้า ที่ถูกกระแทกขนาดไหนก็ได้ไม่เป็นอะไร แต่สินค้าผมก็ไม่ใช้ว่าจะพังง่ายขนาดนั้น จึงติดสติกเกอร์
"FRAGILE HANDLE WITH CARE ระวังแตก" เข้าไป เพื่อบางทีพนักงานเห็น เค้าจะมีความกรุณามีใจในการทำงานบริการที่ดีระวังให้บ้าง (เพราะหัวใจหลักของการทำบริษัทส่งของ ไม่ใช้ส่งของถึงลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว แต่หัวใจหลักคือ การส่งของให้ถึงลูกค้าด้วยสถาพสินค้าที่อยู่ดีสมบูรณ์ไม่เสียหาย)
ปัจจุบันนี้ ผมใช้บริการ กับบริการขนส่งเอกชนสีส้ม
(แต่ที่เลือกใช้บริษัทขนส่งนี้ เพราะดูแล้วคิดว่าน่าจะดีกว่า ปณ.ไทย ที่มีชื่อเสียงไม่ดีเรื่องกล่องและสินค้าเสียหาย) ทุกครั้งผมส่งของกับ
(บ.ขนส่งเอกชนสีส้ม) ผมต้องลุ้นมากกับการที่กล่องหรือสินค้าของเราในกล่องจะได้รับความเสียหายหรือไม่ทุกครั้ง ถึงแม้ว่าจะติดสติกเกอร์
"FRAGILE HANDLE WITH CARE ระวังแตก" ไปก็ตาม
(พูดตรงๆ ผมว่า บ.ขนส่งเอกชนสีส้มนี้ ผมคิดว่าไม่ต่างอะไรกับ ปณ.ไทย เผลอๆ ปณ.ไทยดีกว่าอีกเรื่องนี้ แต่ บ.ขนส่งสีส้มดีกว่า ปณ.ไทยอยู่ 2 เรื่องคือ 1.ส่งเร็วกว่า 1 วัน, 2.มีบริการส่งเก็บเงินปลายทางถึงหน้าบ้าน นอกจากนั้นแทบไม่มีอะไรดีเลย ดังนั้นผมจึงเลือกใช้บริการกับ บ.ขนส่งเอกชนสีส้ม) และก็หลายครั้งที่เจอ สภาพกล่องฉีกขาด บิดเบี้ยว จากการที่เอากล่องพัสดุที่หนักว่าไปทับก่องที่เบากว่า และบางทีก็มีสินเค้าเสียหายบ้าง บ้างออเดอร์ก็เสียหายนิดหน่อย บ้างออเดอร์ก็เสียหายจนต้องส่งสินค้าให้ลูกค้าใหม่
ที่ออกมาพูดในพันทิปครั้งนี้ ก็เพราะว่าเบื่อที่จะโทรไปคอลเซ็นเตอร์ของบริษัทแล้ว เพราะโทรไปแจ้งการให้บริการที่เกิดเหตุการแบบนี้มาหลายรอบแล้ว ทุกครั้งก็ได้รับคำตอบที่ว่า "จะแจ้ง.....เพื่อปรับปรุงแก้ไข" อะไรประมาณนี้
ว่าสุด ออเดอร์วันที่ 18/01/61 เจอไป 1
(นี่ขนาด ลค. อยู่แค่ กทม. นะครับ สินค้าไม่ได้ส่งไปไกลมาก ถ้าไกลจะขนาดไหน)
ไอดีผมโพสรูปให้ดูไม่ได้ เดี๋ยวดูวีดีโอกล่องที่ลิ้งค์นี้ ละกันครับ
(แต่บอกก่อนว่าเคสนี้ยังไม่หนักเท่าไหร่ที่เจอมา)
ที่มาโพสไม่ได้ต่อว่าสาขาต้นทางบริการไม่ดีนะครับ แต่ผมพูดถึงโดยรวมของพนักงานในองกรค์นี้ ว่า "มีใจในการทำงานบริการ" หรือไม่ ถ้าหากว่าเจ้าหน้าที่ บ.ขนส่งเอกชนสีส้ม อยากทราบเลขที่พัสดุ ก็หลังไมค์มาครับ
สติกเกอร์ (ระวังแตก) ของ (บ.ขนส่งเอกชนสีส้ม) ไม่มีความหมาย ติดไปก็เท่านั้น แล้วจะมีเพื่อ ?
บอกก่อนว่าสินค้าผมไม่ใช้พวกเสื้อผ้า รองเท้า ที่ถูกกระแทกขนาดไหนก็ได้ไม่เป็นอะไร แต่สินค้าผมก็ไม่ใช้ว่าจะพังง่ายขนาดนั้น จึงติดสติกเกอร์ "FRAGILE HANDLE WITH CARE ระวังแตก" เข้าไป เพื่อบางทีพนักงานเห็น เค้าจะมีความกรุณามีใจในการทำงานบริการที่ดีระวังให้บ้าง (เพราะหัวใจหลักของการทำบริษัทส่งของ ไม่ใช้ส่งของถึงลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว แต่หัวใจหลักคือ การส่งของให้ถึงลูกค้าด้วยสถาพสินค้าที่อยู่ดีสมบูรณ์ไม่เสียหาย)
ปัจจุบันนี้ ผมใช้บริการ กับบริการขนส่งเอกชนสีส้ม (แต่ที่เลือกใช้บริษัทขนส่งนี้ เพราะดูแล้วคิดว่าน่าจะดีกว่า ปณ.ไทย ที่มีชื่อเสียงไม่ดีเรื่องกล่องและสินค้าเสียหาย) ทุกครั้งผมส่งของกับ (บ.ขนส่งเอกชนสีส้ม) ผมต้องลุ้นมากกับการที่กล่องหรือสินค้าของเราในกล่องจะได้รับความเสียหายหรือไม่ทุกครั้ง ถึงแม้ว่าจะติดสติกเกอร์ "FRAGILE HANDLE WITH CARE ระวังแตก" ไปก็ตาม
(พูดตรงๆ ผมว่า บ.ขนส่งเอกชนสีส้มนี้ ผมคิดว่าไม่ต่างอะไรกับ ปณ.ไทย เผลอๆ ปณ.ไทยดีกว่าอีกเรื่องนี้ แต่ บ.ขนส่งสีส้มดีกว่า ปณ.ไทยอยู่ 2 เรื่องคือ 1.ส่งเร็วกว่า 1 วัน, 2.มีบริการส่งเก็บเงินปลายทางถึงหน้าบ้าน นอกจากนั้นแทบไม่มีอะไรดีเลย ดังนั้นผมจึงเลือกใช้บริการกับ บ.ขนส่งเอกชนสีส้ม) และก็หลายครั้งที่เจอ สภาพกล่องฉีกขาด บิดเบี้ยว จากการที่เอากล่องพัสดุที่หนักว่าไปทับก่องที่เบากว่า และบางทีก็มีสินเค้าเสียหายบ้าง บ้างออเดอร์ก็เสียหายนิดหน่อย บ้างออเดอร์ก็เสียหายจนต้องส่งสินค้าให้ลูกค้าใหม่
ที่ออกมาพูดในพันทิปครั้งนี้ ก็เพราะว่าเบื่อที่จะโทรไปคอลเซ็นเตอร์ของบริษัทแล้ว เพราะโทรไปแจ้งการให้บริการที่เกิดเหตุการแบบนี้มาหลายรอบแล้ว ทุกครั้งก็ได้รับคำตอบที่ว่า "จะแจ้ง.....เพื่อปรับปรุงแก้ไข" อะไรประมาณนี้
ว่าสุด ออเดอร์วันที่ 18/01/61 เจอไป 1 (นี่ขนาด ลค. อยู่แค่ กทม. นะครับ สินค้าไม่ได้ส่งไปไกลมาก ถ้าไกลจะขนาดไหน)
ไอดีผมโพสรูปให้ดูไม่ได้ เดี๋ยวดูวีดีโอกล่องที่ลิ้งค์นี้ ละกันครับ (แต่บอกก่อนว่าเคสนี้ยังไม่หนักเท่าไหร่ที่เจอมา)
ที่มาโพสไม่ได้ต่อว่าสาขาต้นทางบริการไม่ดีนะครับ แต่ผมพูดถึงโดยรวมของพนักงานในองกรค์นี้ ว่า "มีใจในการทำงานบริการ" หรือไม่ ถ้าหากว่าเจ้าหน้าที่ บ.ขนส่งเอกชนสีส้ม อยากทราบเลขที่พัสดุ ก็หลังไมค์มาครับ