คือผมสมัครงานตำแหน่งเจ้าหน้าที่คลังสินค้าไว้ แล้วทางบริษัทเขานัดสัมภาษณ์
แต่ติดตรงที่ผมเขียนหน้าที่ที่ผมทำตอนอยู่บริษัทเดิมใน Resume เป็นภาษาอังกฤษไม่ได้ครับ.
รบกวนช่วยแปลให้ผมหน่อยครับ.
1. ตรวจสอบน้ำหนักสินค้าเข้า-ออกและทำรายงานการตรวจสอบ (สามารถใช้เครื่องชั่งน้ำหนักได้)
2. จัดทำสต๊อกสินค้าและการเบิกจ่ายสินค้า เข้า-ออก สรุปการเข้าออกของสินค้า
3. ติดต่อประสานงานกับทางแผนกบัญชีเพื่อทำการตรวจสอบสต๊อกสินค้า
4. จัดทำรายงานสรุปสต๊อกและการเบิกจ่ายสินค้าเข้าออกประจำเดือน ประจำปี ของบริษัท รายงานต่อหัวหน้างาน และแผนกที่เกี่ยวข้อง
5. จัดเตรียมเอกสารที่เกี่ยวข้องในการขนสินค้า หรือเอกสารที่ลูกค้ากำหนด
6. จัดทำเอกสารของระบบ ISO 14001 และเอกสารต่างๆที่เกี่ยวข้องกับแผนก
7. ควบคุมการเบิก-จ่ายอุปกรณ์ป้องกันความปลอดภัย(Safety PPE) ตลอดจนการสั่งซื้อเพื่อให้พร้อมใช้งาน
8. ปฏิบัติตามคำสั่งผู้บังคับบัญชาในส่วนงานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย
ขอบคุณล่วงหน้าครับ
รบกวนช่วยแปลเป็นภาษาอังกฤษให้หน่อยครับ.
แต่ติดตรงที่ผมเขียนหน้าที่ที่ผมทำตอนอยู่บริษัทเดิมใน Resume เป็นภาษาอังกฤษไม่ได้ครับ.
รบกวนช่วยแปลให้ผมหน่อยครับ.
1. ตรวจสอบน้ำหนักสินค้าเข้า-ออกและทำรายงานการตรวจสอบ (สามารถใช้เครื่องชั่งน้ำหนักได้)
2. จัดทำสต๊อกสินค้าและการเบิกจ่ายสินค้า เข้า-ออก สรุปการเข้าออกของสินค้า
3. ติดต่อประสานงานกับทางแผนกบัญชีเพื่อทำการตรวจสอบสต๊อกสินค้า
4. จัดทำรายงานสรุปสต๊อกและการเบิกจ่ายสินค้าเข้าออกประจำเดือน ประจำปี ของบริษัท รายงานต่อหัวหน้างาน และแผนกที่เกี่ยวข้อง
5. จัดเตรียมเอกสารที่เกี่ยวข้องในการขนสินค้า หรือเอกสารที่ลูกค้ากำหนด
6. จัดทำเอกสารของระบบ ISO 14001 และเอกสารต่างๆที่เกี่ยวข้องกับแผนก
7. ควบคุมการเบิก-จ่ายอุปกรณ์ป้องกันความปลอดภัย(Safety PPE) ตลอดจนการสั่งซื้อเพื่อให้พร้อมใช้งาน
8. ปฏิบัติตามคำสั่งผู้บังคับบัญชาในส่วนงานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย
ขอบคุณล่วงหน้าครับ