บัตรเครดิตซิตี้แบงค์ จะรับผิดชอบลูกค้าอย่างไรคะ

อยู่ๆ citi bank ก็ส่ง sms แจ้งว่ามียอดค้างชำระค่าธรรมเนียมรายปี+ทวงถามหนี้ค้าง ของบัตรลงท้ายด้วยเลข 0409

ให้ติดต่อกลับที่เบอร์ 02- 081-1456 เมื่อคืนได้โทรกลับไปประมาณ 20.45 น. แต่แจ้งว่าเป็นเวลานอกทำการ

ดิฉันก็เลยติดต่อไปที่ 1588 โดนตัดสายทิ้งว่าไม่ได้ทำรายการในเวลาที่กำหนดหลายรอบ ซึ่งกว่าจะเจอคน ต้องใช้เวลานานมาก

คอยสายอยู่กว่า 20 นาที ค่ะ


*** จากการเช็คค่าบริการจากเครือข่ายมือถือ ดิฉันต่อเข้าไป citi bank ทั้หมด 52นาที 7 วินาที ****


กว่าจะเจอคน  และได้รับคำตอบว่าหมายเลขบัตรดังกล่าว เป็นหมายเลขบัตรที่ดิฉันไม่เคยได้รับ แต่มีค่าธรรมเนียมรายปีค้างชำระ และค่าทวงหนี้

ซึ่งบริษัทได้เคลียร์ให้แล้ว และปิดบัตรให้แล้ว

เมื่อถามเจ้าหน้าที่ว่าจะรับผิดชอบค่าโทรศัพท์อย่างไร เจ้าหน้าที่ตอบว่า " ลูกค้าโทรมาก็ต้องรับผิดชอบเอง"

ตลกค่ะ ตรรกะป่วยมาก ถ้าโทรเข้าไปแล้วได้คุยกับคนเลย จะไม่พูด นี่ตัดสายทิ้ง รอสายนานมากกกกกกกก

เวลาของคุณเป็นเงินเป็นทอง  เวลาของลูกค้าก็เป็นเงินเป็นทองเหมือนกัน

เลยบอกเจ้าหน้าที่ไป ว่าบริษัทจะรับผิดชอบลูกค้าอย่างไร ให้แจ้งกลับภายใน 10.00 น. วันที่ 4 มกราคม 2561

แต่จนถึงตอนนี้ก็ไม่มีการติดต่อแสดงความรับผิดชอบแต่อย่างใด  หรือการนิ่งเฉยคือคำตอบว่า ไม่รับผิดชอบ  จะได้ยกเลิกบัตรให้หมด
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
แต่จนถึงตอนนี้ก็ไม่มีการติดต่อแสดงความรับผิดชอบแต่อย่างใด  หรือการนิ่งเฉยคือคำตอบว่า ไม่รับผิดชอบ  จะได้ยกเลิกบัตรให้หมด
ตามสบายเถอะจ้ะ...แต่เชื่อว่าไม่กล้าหรอก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่