คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
แต่จนถึงตอนนี้ก็ไม่มีการติดต่อแสดงความรับผิดชอบแต่อย่างใด หรือการนิ่งเฉยคือคำตอบว่า ไม่รับผิดชอบ จะได้ยกเลิกบัตรให้หมด
ตามสบายเถอะจ้ะ...แต่เชื่อว่าไม่กล้าหรอก
ตามสบายเถอะจ้ะ...แต่เชื่อว่าไม่กล้าหรอก
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
บัตรเครดิตซิตี้แบงค์ จะรับผิดชอบลูกค้าอย่างไรคะ
ให้ติดต่อกลับที่เบอร์ 02- 081-1456 เมื่อคืนได้โทรกลับไปประมาณ 20.45 น. แต่แจ้งว่าเป็นเวลานอกทำการ
ดิฉันก็เลยติดต่อไปที่ 1588 โดนตัดสายทิ้งว่าไม่ได้ทำรายการในเวลาที่กำหนดหลายรอบ ซึ่งกว่าจะเจอคน ต้องใช้เวลานานมาก
คอยสายอยู่กว่า 20 นาที ค่ะ
*** จากการเช็คค่าบริการจากเครือข่ายมือถือ ดิฉันต่อเข้าไป citi bank ทั้หมด 52นาที 7 วินาที ****
กว่าจะเจอคน และได้รับคำตอบว่าหมายเลขบัตรดังกล่าว เป็นหมายเลขบัตรที่ดิฉันไม่เคยได้รับ แต่มีค่าธรรมเนียมรายปีค้างชำระ และค่าทวงหนี้
ซึ่งบริษัทได้เคลียร์ให้แล้ว และปิดบัตรให้แล้ว
เมื่อถามเจ้าหน้าที่ว่าจะรับผิดชอบค่าโทรศัพท์อย่างไร เจ้าหน้าที่ตอบว่า " ลูกค้าโทรมาก็ต้องรับผิดชอบเอง"
ตลกค่ะ ตรรกะป่วยมาก ถ้าโทรเข้าไปแล้วได้คุยกับคนเลย จะไม่พูด นี่ตัดสายทิ้ง รอสายนานมากกกกกกกก
เวลาของคุณเป็นเงินเป็นทอง เวลาของลูกค้าก็เป็นเงินเป็นทองเหมือนกัน
เลยบอกเจ้าหน้าที่ไป ว่าบริษัทจะรับผิดชอบลูกค้าอย่างไร ให้แจ้งกลับภายใน 10.00 น. วันที่ 4 มกราคม 2561
แต่จนถึงตอนนี้ก็ไม่มีการติดต่อแสดงความรับผิดชอบแต่อย่างใด หรือการนิ่งเฉยคือคำตอบว่า ไม่รับผิดชอบ จะได้ยกเลิกบัตรให้หมด