[CR] The Paz เขาใหญ่ ในอีกหนึ่งมุมมอง

สวัสดีค่ะ
นานๆ จะเข้ามาตั้งกระทู้ที่นี่ค่ะ ปกติจะหาเข้ามาค้นหารีวิวสถานที่เที่ยว ที่พัก และที่กินใน Pantip เป็นประจำค่ะ
และการหาที่พัก The Paz เขาใหญ่นี่ก็เช่นกันค่ะ ส่วนหนึ่งตัดสินใจจองก็มาจากรีวิวในพันทิปด้วยส่วนหนึ่งค่ะ
วันนี้เลยจะมาแชร์สิ่งที่ไปเจอมาหลังเข้าพักที่ The Paz เขาใหญ่ค่ะ

ปุ๊กข้าพัก 28-31 ธค. 2560 แบบครอบครัว ทั้งหมด 3 ห้อง ...ผู้ใหญ่ 6 คนและเด็ก 2 คน (จองผ่านAgoda แจ้งระบุจำนวน
และอายุเด็กแล้วตอนที่จอง ในราคา 66,000 บาทหรือประมาณ 7,300 บาท/ห้อง/คืน))

ไปถึง The Paz เข้า Check in ตั้งแต่ 10 โมงเลยค่ะเพราะออกแต่เช้ากลัวรถติดยาวค่ะ  เจ้าหน้าที่ต้อนรับยิ้มแย้มแจ่มใสดีเลยค่ะ
แจ้งว่าห้องยังไม่เสร็จ หากเสร็จจะโทรแจ้งอีกครั้ง ซึ่งก็ปกติค่ะเพราะปกติทึกที่จะให้ check in ช่วงบ่ายอยู่แล้วค่ะ
(แต่สิ่งไม่ปกติคือ ไม่มีนะคะ welcome drink จนปุ๊กต้องเดินเข้าไปขอน้ำดื่มจากห้องอาหารเอง)

หลังจากนั้นปุ๊กก็ออกไปเที่ยวด้านนอกก่อนจนเมื่อเวลาประมาณบ่ายโมงก็มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าห้องพักเสร็จเรียบร้อยแล้ว
ปุ๊กทานข้าวเสร็จพอดีก็เลยตรงไปที่ The Paz ทันที

บรรยากาศ และ Location ของที่นี่เยี่ยมยอดจริงค่ะเพราะอยู่ท่ามกลางขุนเขา สระว่ายน้ำ เป็นสระคุมอุณหภูมิซึ่งเห็นถึงความเอาใจใส่มากๆค่ะ

ห้องพักที่ปุ๊กจองเป็นห้อง Deluxe Double or Twin  เปิดประตูห้องพักเข้าไปความรู้สึกคือมันอับๆ มันมืด มันทึ่มๆไปหน่อยค่ะ
ด้วย concept ที่ว่า พยายามเลือกสีเลือกเฟอร์นิเจอร์ ออกโทนสีธรรมชาติๆ ไม่ให้รู้สึกสีสันโดดเด่นเกินไปคืออยากให้มาพักผ่อน
(แต่ปุ๊กว่าการตกแต่งแสงมันดีไซน์ได้ค่ะ เวลาที่เราอยากสว่างก็เปิดไฟ เวลาอย่างพักผ่อนก็เลือกปิดไฟในบางจุดก็ได้ค่ะ คือที่นี่มันดู Basic เกินค่ะ)

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักก็ไม่ผ่าน, ความสะอาดไม่ผ่าน, การเก็บเสียงแย่มากค่ะโดยเฉพาะที่ประตู ใครเดินผ่านเสียงเข้ามาในห้อง
ชัดเจนมาก เฟอร์นิเจอร์เก่าและโทรมรวมถึงเลือกรูปแบบและการจัดวางไม่ Friendly  มันมีมุมแหลมที่ต้องให้ระวังหัวลูก และหัวเราในหลายจุด

หมอนนอนไม่สบาย , ฝุ่นเยอะมาก มีทุกจุด ระเบียงก็มีขี้นกเต็มไปหมด  (ภาพที่ถ่ายทั้งหมดถ่ายในวันที่ check out)

จุดที่ต้องคอยระวังหัวลูกๆ มี 2 จุดค่ะ คือ TV และ ตู้กระจกด้านข้างในห้องน้ำ

ที่แขวนเสื้อผ้ามีไม่พอใช้ น่าจะมีที่แขวนกางเกงให้สักอีกนิด ราวเหล็กนั้นแค่แขวนผ้าเช็ดตัว
ก็เต็มแล้วค่ะ   จุดแขวนทิชชูไกลเกินค่ะ จะใช้ทีแทบต้องลุกจากชักโครกค่ะ

และสิ่งที่ทำให้เสียความรู้สึกมากๆ คือปุ๊กขอผ้าห่มเพิ่มให้เด็กทางโรงแรมจะขอคิดเงินเพิ่ม 500 บาท (เพิ่งเคยเจอที่แรกค่ะ)
ทั้งๆที่ระบุว่ามาพักพร้อมเด็ก ร้องไห้   รวมถึงจะคิดค่าอาหารของเด็กเพิ่มอีก 600 บาทปุ๊กเลยเอาหลักฐานการจองให้ดู
เจ้าหน้าที่เลยบอกว่าส่วนนี้ทาง The Paz จะไปเคลียร์กับ Agoda เอง

และสำหรับสบู่ เจล แชมพู คอตตอนบัด หมวกคลุมผม ชุดแปรงฟัน ทั้ง 3 ห้องใน 3 คืนไม่เคยจะให้ครบเลย หมวกคลุมผมให้แค่ใบเดียว
ดีที่ไม่ได้ทิ้งไป

อยู่ๆไป 2 วัน key card ใช้ไม่ได้ทั้ง 3 ห้อง  คาดว่าพนง.คงkey วัน check outผิดอีก

Wi-Fi ต้องเปิด smart TV ถึงใช้งานได้

ลิฟท์โดยสารก็เหม็นอับ

อาหารเช้า รสชาติธรรมดาเกิน แต่ไม่แย่ ความหลากหลายน้อยไป

สรุปราคา 5 ดาว แต่สิ่งที่ได้แค่รับแค่ 3ดาวค่ะ(ได้วิวช่วย)
ดูแล้วไม่โปรเลย ไม่ได้ใจเลยกับการบริการและสิ่งที่ได้รับ คือหากจ่ายในราคา 3,000 บาทต่อคืน
ก็คงเฉยๆค่ะกับมาตรฐานแบบนี้  ดูแล้วทุ่มเทมากกับออกแบบภายนอกห้องพักที่ทำได้ดี จนลืมทุกรายละเอียดในห้องพัก

ข้อเสนอแนะ ผู้บริหารควรลงมาดูหน้างาน และปรับปรุงอย่างด่วนค่ะ
ชื่อสินค้า:   The Paz เขาใหญ่
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่