ดิฉันได้จองตั๋วเดินทางของบริษัทบุศราคัม
กำหนดเดินทางวันที่ 27 ธันวาคม 2560
เที่ยวเวลา 21.35 น.
เส้นทางกรุงเทพ-เชียงใหม่
มาตรฐานรถแบบ VIP
ชำระค่าตั๋วราคา 600 บาท
เข้าใจว่าเป็นช่วงเทศกาล วันนั้นรถติด ฝนตก คนแน่น
แต่เมื่อได้ขึ้นรถในเวลาประมาณ 23.35 น. พบปัญหาดังนี้
1. ไม่ใช่รถที่มีสัญลักษณ์ของบริษัทบุศราคัม เป็นรถทัวร์สำหรับเหมาเพื่อพาผู้โดยสารเที่ยว
2. ไม่ได้นั่งตามที่นั่งที่จองไว้ มีผ้าห่มให้ แต่ไม่มีหมอนรองคอ (อันนี้ไม่ซีเรียส)
3. ตั๋วที่จองเป็นตั๋วมาตรฐาน ป.1 (แบบ 50 ที่นั่ง) เข้าใจง่าย ๆ คือ รถ VIP แต่มีเจ้าหน้าที่เดินมาขอเก็บตั๋วคืน ซึ่งตั๋วนั้นมีบริการอาหารฟรีไม่ใช่หรอคะ ทำไมเก็บตั๋วเราไป ไม่มีคำอธิบายใด ๆ ต่อเจ้าหน้าที่คนนั้น (ทุกคนยอมให้เขาเก็บตั๋ว เพราะทุกคนยืนรอรถนาน นานจนเมื่อน่อง นานจนไม่มีใครอยากจะเรียกร้องสิทธิ์ของตัวเอง) แถมบนรถยังไม่มีขนม น้ำคอยบริการผู้โดยสาร
4. ณ จุดพักรถ ไม่มีเจ้าหน้าที่บอกว่า ให้พักรถ 30 นาที (ไม่บอกผู้โดยสารอะไรเลย) มีคนตะโกนถาม แต่ไม่มีคำตอบใด
ๆ ===คือต้องตรัสรู้เอง===
เกิดอะไรขึ้นคะ การบริการของบริษัทนี้ ต้องการที่จะให้ได้เงินเพียงครั้งเดียวหรอคะ คุณไม่ต้องการจะรักษาลูกค้าของคุณสำหรับในอนาคตหรอคะ
รบกวนขอคำตอบ เพื่อให้ดิฉันหายข้อสงสัย===เพราะดิฉันไม่ได้รับความยุติธรรม===หรือนี่จะเป็นครั้งเดียว และครั้งสุดท้าย ที่ดิฉันจะใช้บริการบริษัทบุศราคัม===
หรือนี่จะเป็นครั้งเดียว และครั้งสุดท้าย ที่ดิฉันจะใช้บริการบริษัทบุศราคัม===
กำหนดเดินทางวันที่ 27 ธันวาคม 2560
เที่ยวเวลา 21.35 น.
เส้นทางกรุงเทพ-เชียงใหม่
มาตรฐานรถแบบ VIP
ชำระค่าตั๋วราคา 600 บาท
เข้าใจว่าเป็นช่วงเทศกาล วันนั้นรถติด ฝนตก คนแน่น
แต่เมื่อได้ขึ้นรถในเวลาประมาณ 23.35 น. พบปัญหาดังนี้
1. ไม่ใช่รถที่มีสัญลักษณ์ของบริษัทบุศราคัม เป็นรถทัวร์สำหรับเหมาเพื่อพาผู้โดยสารเที่ยว
2. ไม่ได้นั่งตามที่นั่งที่จองไว้ มีผ้าห่มให้ แต่ไม่มีหมอนรองคอ (อันนี้ไม่ซีเรียส)
3. ตั๋วที่จองเป็นตั๋วมาตรฐาน ป.1 (แบบ 50 ที่นั่ง) เข้าใจง่าย ๆ คือ รถ VIP แต่มีเจ้าหน้าที่เดินมาขอเก็บตั๋วคืน ซึ่งตั๋วนั้นมีบริการอาหารฟรีไม่ใช่หรอคะ ทำไมเก็บตั๋วเราไป ไม่มีคำอธิบายใด ๆ ต่อเจ้าหน้าที่คนนั้น (ทุกคนยอมให้เขาเก็บตั๋ว เพราะทุกคนยืนรอรถนาน นานจนเมื่อน่อง นานจนไม่มีใครอยากจะเรียกร้องสิทธิ์ของตัวเอง) แถมบนรถยังไม่มีขนม น้ำคอยบริการผู้โดยสาร
4. ณ จุดพักรถ ไม่มีเจ้าหน้าที่บอกว่า ให้พักรถ 30 นาที (ไม่บอกผู้โดยสารอะไรเลย) มีคนตะโกนถาม แต่ไม่มีคำตอบใด
ๆ ===คือต้องตรัสรู้เอง===
เกิดอะไรขึ้นคะ การบริการของบริษัทนี้ ต้องการที่จะให้ได้เงินเพียงครั้งเดียวหรอคะ คุณไม่ต้องการจะรักษาลูกค้าของคุณสำหรับในอนาคตหรอคะ
รบกวนขอคำตอบ เพื่อให้ดิฉันหายข้อสงสัย===เพราะดิฉันไม่ได้รับความยุติธรรม===หรือนี่จะเป็นครั้งเดียว และครั้งสุดท้าย ที่ดิฉันจะใช้บริการบริษัทบุศราคัม===