แฟนเราจองรถนิสสันนาวารากับโชว์รูมที่พิษณุโลกเมื่อวันที่ 22 พ.ย. โดยที่ทางเซลล์ได้โทรมาเร่งแฟนเราว่าให้รีบมาทำสัญญาก่อนสิ้นเดือนเพื่อที่จะได้ทันโปรโมชั่น โดยมีการนัดรับรถต้นเดือน 1ธ.ค. แต่ในวันที่ 26 พ.ย. ทางเซลล์ได้โทรมาแจ้งว่ารถไม่สามารถรับได้ตามวันนัดเนื่องจากเกิดการเข้าใจผิดของทางโชว์รูม ต้องนำรถคันดังกล่าวให้กับลูกค้าท่านอื่นซึ่งเป็นข้าราชการ โดยนัดรับรถอีกครั้งในช่วงปลาย ธ.ค. (เลื่อนครั้งที่ 1) และรถล็อตใหม่ที่จะเข้ามามีราคาสูงกว่าในตอนแรก 30000 - 50000 บาท และโชว์รูปฏิเสธการรับผิดชอบในส่วนของใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้น หลังจากนั้นทางเซลล์ได้โทรมาแจ้งกับแฟนว่าจะรับรถได้วันที่ 20 ธ.ค. (เลื่อนครั้งที่ 2)เซลล์ได้โทรแจ้งอีกครั้งว่าจะสามารถรับรถได้ไม่เกินวันที่ 27 ธ.ค. (เลื่อนครั้งที่ 3) ระหว่างนั้นช่วงวันจันทร์ที่ 18 ธ.ค. ทางเราได้ ติดต่อ call center ไปเพื่อ complain แต่ไม่มีการติดต่อกลับใดๆ เราพยายามถามความคืบหน้าทุกวัน ทุกช่องทาง จนเราส่งเมล์ไปอีกครั้ง มีส่งกลับมาแค่ ขอข้อมูลเพิ่มเติม และเงียบไป เราเองโทรไปหลายสาย ส่ง reply เมล์ไปถามความคืบหน้าก็หลายครั้ง ได้แต่เงียบมาทั้งอาทิตย์ จนวันนี้ วันจันทร์ที่ 25 ธ.ค. แฟนเราโทรไปสอบถามกลับได้รับคำตอบว่า รถจะได้วันที่ 30 ธ.ค. (เลื่อนครั้งที่ 4) เนื่องจากรถจะจัดส่งจากโรงงานวันนี้
* จากเหตุการณ์นี้*
1. แฟนเราเป็นเซลล์ต้องใช้รถพบปะลูกค้า ทำให้สูญเสียรายได้ เกือบ 1 เดือนเต็ม
2. การเลื่อนรับรถไม่ใชความผิดจากทางเรา แต่เราต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นมาเองหรอ?
3. เกิดความไม่สะดวกในการเดินทาง เราทำงาน กทม. แฟนเราต้องมาทำธุระและรับเราวันที่ 25 ธ.ค. (ลาพักร้อนเพื่อกลับบ้านก่อนและต้องไปเชียงรายวันที่ 28 ธ.ค. // หารถกลับยาก ตั๋วโดยสารทุกชนิดราคาแพง)
4. Brand Royalty ของ Nissan หมดไปโดยสิ้นเชิง
5. ความน่าเชื่อถือของ Nissan หมดไป
6. การรับเรื่อง ประสานงาน ตามเรื่องล่าช้า ไม่มีการแจ้งสถานะใดๆ
7. สำนักงานใหญ่โยนเรื่องให้ศูนย์ ศูนย์ไม่มีความคืบหน้า ปล่อยให้ลูกค้ารอ ไม่มีการควบคุมประสิทธิภาพการทำงานของศูนย์หรือสาขา
การรับรถที่นิสสัน พิษณุโลกล่าช้ามาก **เลื่อนรับ 4 ครั้ง** Complain ไปกับ Call Center ล่าช้า ไม่ตอบกลับ ไม่แจ้งสถานะ
* จากเหตุการณ์นี้*
1. แฟนเราเป็นเซลล์ต้องใช้รถพบปะลูกค้า ทำให้สูญเสียรายได้ เกือบ 1 เดือนเต็ม
2. การเลื่อนรับรถไม่ใชความผิดจากทางเรา แต่เราต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นมาเองหรอ?
3. เกิดความไม่สะดวกในการเดินทาง เราทำงาน กทม. แฟนเราต้องมาทำธุระและรับเราวันที่ 25 ธ.ค. (ลาพักร้อนเพื่อกลับบ้านก่อนและต้องไปเชียงรายวันที่ 28 ธ.ค. // หารถกลับยาก ตั๋วโดยสารทุกชนิดราคาแพง)
4. Brand Royalty ของ Nissan หมดไปโดยสิ้นเชิง
5. ความน่าเชื่อถือของ Nissan หมดไป
6. การรับเรื่อง ประสานงาน ตามเรื่องล่าช้า ไม่มีการแจ้งสถานะใดๆ
7. สำนักงานใหญ่โยนเรื่องให้ศูนย์ ศูนย์ไม่มีความคืบหน้า ปล่อยให้ลูกค้ารอ ไม่มีการควบคุมประสิทธิภาพการทำงานของศูนย์หรือสาขา