เรื่อง ศูนย์นิสสัน ไพร์มมอเตอร์ ร่มเกล้า บริการแย่และทำงานห่วยแตก

สืบเนื่องมาจากรถประสบอุบัติเหตุ เอแบคแตก 2อันเลย เราเลยเอารถไปเข้าที่นิสสันกม.4 แต่ทางนั้นแจ้งว่าทำไม่ได้เพราะชนหนัก เลยให้ไปที่ร่มเกล้า ตอนรับรถเข้าก็ยิ้มแย้ม บอกผมจะทำให้ดีที่สุดเลยคับ
เรื่องที่1 เริ่มจากนัดไม่เป็นนัด
นัดรับรถรอบที่ 1 นัดวันนี้ตกลงกานแล้วเราก้อโทรไปที่ศูนย์แล้วศูนย์ก้อบอกเลื่อนเรา (เราโทรไปนะ ไม่ใช่ศูนย์โทรมา) นัดครั้งที่ 2 เราโทรไปคอนเฟิร์มก่อนวันรับรถ 1วันว่าโอเครใช่ไหม ศูนย์ตอบโอเครคับ พอวันรับรถเรานั่ง taxi ไปจะถึงครึ่งทางแล้ว เราโทรหาว่าจะถึงแล้วนะ ศูนย์บอกว่าโทษนะคับ รถมีปัญหานิดหน่อย คอมแอร์มีปัญหา เด้วทางเราจะเปลี่ยนให้ แต่เราถามเมื่อวานแล้วว่า check เรียบร้อยหมดแล้วใช่ไหม ศูนย์ตอบว่าใช่คับ แล้วพูดกับเราแค่นี้ว่ารถยังไม่ได้นะคับ ไม่มีการรับผิดชอบในการเสียเวลาของเราเลย เราเลยโทรไป complain call center Nissan ครั้งที่ 1ในเรื่องที่ไม่เคยโทรมาแจ้งความคืบหน้า เรา โทรมาเลื่อนเราก้อไม่เคยโทรมา มีแต่เราเป็นฝ่ายโทรหาอย่างเดียว
เรื่องที่ 2 หลอดไฟ LED ไม่ติด, วิทยุและปุ่ม multi function ใช้งานไม่ได้
วันที่นัดรับรถครั้งที่ 3 นั้นแฟนไปเอารถ แล้วก้อ check เรื่องแอร์อย่างเดียวแล้วก้อขับรถกลับบ้านมา แล้วก้อ check รายละเอียดรถพบว่า หลอดไฟ LED ไม่ติด วิทยุไม่ติด เลยโทรไปที่ศูนย์ ศูนย์บอกว่าหลอดไฟ จะต้องกลับมาที่ศูนย์เพื่อตรวจสอบก่อนว่าเป็นมาจากสาเหตุไร ส่วนวิทยุนั้นทางศูนย์บอกว่าไม่สามารถต่อให้ได้เนื่องจากไม่ใช่วิทยุที่มากลับรถโดยตรง ซึ่งวิทยุนี้เป็นของแถมที่ได้มาจากเซลล์ตอนซื้อรถแล้ว แล้วเรางงตรงที่ว่า ถ้าจะไม่ต่อวิทยุให้ก้อควรจะแจ้งกับทางเราว่าไม่ต่อให้ ส่วนเรื่องหลอดไฟ LED ไม่ติดนั้น ศูนย์ต้อง check ก่อนส่งมอบรถให้เราไม่ใช้หรอค่ะ เรารับรถมาวันพุธ เราเลยบอกว่าวันเสาร์จะเอาเข้าไปที่ศูนย์เพื่อให้ดูหลอดไฟ LED และวิทยุ แต่ศูนย์บอกว่าจะไม่ต่อวิทยุให้อยู่ดี พอวันเสาร์เราเลยให้ร้านวิทยุเครื่องเสียงต่อให้ วิทยุใช้งานได้ แต่ปุ่ม multi function จะต้องให้ศูนย์ดู พอไปถึงศูนย์ประมาณ 12.30 น ศูนย์พูดว่าที่หลอดไฟ LED ไม่ติดเพราะไปต่อวิทยุมารึป่าว ปุ่ม multi function ก้อเหมือนกัน เราเลยแจ้งไปว่ามันเป็นตั้งแต่ยังไม่ต่อวิทยุ ส่วนปุ่ม multi function ผู้จัดการก็โทษว่าเป็นเพราะไปต่อวิทยุมาแล้วระบบไฟเสีย เราก้อบอกว่ายังไงก็ต้องทำให้เรา เรารอประมาณ 3 ชั่วโมง ประมาณ 16.30 น ผู้จัดการเดินมาบอกว่าสะดวกเอารถไว้ที่นี่รึป่าว เพราะถ้าเอารถกลับ ทางเราจะไม่การันตีเปลี่ยนอันใหม่ให้ แล้วถามว่าไม่บอกให้มาเปลี่ยนตั้งแต่วันพุธหล่ะค่ะ พูดจาได้ทุเรทมาก อ้างๆแต่ว่าวิทยุคุณนั้นแหละที่ทำให้เป็นแบบนี้ แต่ส่วนหลอดไฟ LED มาบอกตอนหลังว่าใส่ให้ผิดรุ่นค่ะ เลยไม่ติด โถ!!ศูนย์ใหญ่แท้ๆ ทำงานได้ห่วยขนาดนี้ แล้วก้อไม่มีความรับผิดชอบไรเลย ถ้าจะให้เอารถไว้ ทำไมปล่อยให้นั่งรอตั้ง 3 ชั่วโมง เพื่อไร? เราเลยบอกว่าโอเครเอารถไว้ แต่รบกวนทำหลอดไฟ LED และปุ่ม multi functionให้เรียบร้อยนะคะ ผู้จัดการบอกคับๆ
เรื่องที่ 3 เรื่องผู้จัดการห่วยแตก
พอถึงวันรับรถ เราไปรับเอง เราเลย check ระบบไฟทุกอย่าง แต่ทางศูนย์แจ้งว่าไม่สามารถซ่อมปุ่ม multi function ให้ได้เนื่องจากวิทยุไม่ได้มาจากศูนย์ เราก้อตามนั้น ต่อมาก่อนออกเราลองภูมิผู้จัดการโดยการที่แก้ปิดสวิตซ์กระจกข้าง แล้วก้อlog รถ แล้วก้อถามว่าทำไมกระจกข้างไม่หุบ คุณผู้จัดการศูนย์นิสสัน ร่มเกล้าแจ้งว่าเป็นที่ปัญหาตรงระบบไฟที่coกับวิทยุที่ไม่ได้มาจากศูนย์ ระบบไฟตรงด้านหน้าจึงมีปัญหา พอท่านไปปุ๊ป เราก้อกดปุ่มกระจกข้าง autoแล้วก้อกดlogรถ กระจกข้างก้อหุบลงปกติอ่ะ แล้วเราก็เลยงงว่าจะโทษวิทยุเครื่องเสียงมันทำไมว่ะ อะไรก็โทษหมด ไม่โทษศูนย์คุณบ้างหล่ะ พวกคุณไม่เคยแสดงความรับผิดชอบไรเลย ต่อมาตอนเราจะขับออก เราเห็นตรงพ่วงมาลัยเป็นรอย เหมือนน่าจะงัดอะไรสักอย่าง เราเลยไปเรียกมาดู แล้วก็บอกว่าตอนแรกไม่น่าจะมีรอยนะคะ รบกวนดูรูปที่ถ่ายก่อนซ่อมด้วยค่ะ แล้วมาเทียบกันค่ะ ทางศูนย์ก้อบอกแค่ว่าไม่มีรูป ด้านในรถไว้ ซึ่งมันเป็นไปไม่ได้เพราะเอแบคแตก 2 อัน เราเลยบอกว่าแล้วคุณจะทำอย่างไรกัน พวกพนักงานตอบแค่ว่าผมตัดสินใจไม่ได้ต้องรอผู้จัดการประชุมเสร็จ ซึ่งเรารอ 1 ชั่วโมงก็ยังไม่ออกมา เราเลยบอกว่าเราไม่รอ คุณจะถ่ายรูปรอยแผลไว้ไหม (เราพูดเลยว่าถ้าเป็นแบบนี้ศุนย์ต้องรับผิดชอบ) แล้วรบกวนโทรกลับมาหาเราภายในวันนี้ด้วย แต่ก็ไม่โทรมา เราเลยโทรไป complain call center Nissan ครั้งที่ 2
เรื่องที่4 เรื่องตั้งศูนย์ถ่วงล้อ
เราได้เห็นในใบเคลมว่ามีการถ่วงล้อ เสียไป 600บาท แต่พอเราขับกลับ ปรากฎว่ารถเอียงซ้ายตั้งพ่วงมาลัยตรงแล้วรถเอียงซ้ายจร้า จะให้เรารู้สึกดีอย่างไรกับการบริการของศูนย์นิสสัน ไพร์มมอเตอร์ ร่มเกล้าค่ะ (เหมือนมันไม่ได้ตั้งศูนย์ให้)เราเลยโทรไป complain call center Nissan ครั้งที่ 3
วันจันทร์นี้เราจะรอดูว่าจะมีใครมารับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้นรึป่าว แต่เราอยากฝากไว้ว่า อย่าไปใช้บริการที่ศูนย์นิสสัน ไพร์มมอเตอร์ ร่มเกล้าเลยค่ะ ศูนย์ใหญ่แต่บริการแย่มาก ได้แต่โทษนั้น โทษนี่ มีแต่พนักงานเด็กๆ ส่วนผู้จัดการก็ไม่เก่ง โทษอันนั้นที่ อันโน้นที่
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
รุ่นอะไร อยากรุ้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่