วันนี้เสียความรู้สึกกับบริการของ True Call Center ได้สอบถามเกี่ยวกับการเปลี่ยนโปรโมชั่น True Fiber ทาง facebook แล้งมีข้อสงสัยจึงโทรไปที่ 1242 กลายเป็นว่าให้คำตอบไม่เหมือนกัน ในเรื่องโปรโมชั่นทรูออนไลน์ 799 ที่มีเน็ต TruemoveH ไม่อั้น 4Mbps + Free WiFi พ่วงมาด้วย ซึ่งปกติตอนนี้ผมก็ใช้แพ็คเก็จ 799 อยู่แล้ว แต่ได้ Truemove แค่ 500 Mb + WiFi 10 ชั่วโมง รายละเอียดคือ
คนที่ 1 บอกว่าลูกค้าเดิมถ้าจะเปลี่ยนใช้โปร 799 ใหม่นี้ ใช้ได้ 12 เดือน เดือนที่ 13 ต้องจ่ายค่ามือถือเพิ่มอีก 499 (รวมเป็น 1,298) แถมบอกอีกว่าต้องนับสัญญาใหม่อีก 12 เดือน ยกเลิกไม่ได้ เลยงงว่าเฮ้ย...ลูกค้าเก่าใช้มาหลายปี ทำไมต้องมานับสัญญาใหม่ ติดสัญญาอีก 1 ปี งง
คนที่ 2 บอกว่าลูกค้าที่ใช้งานต่อเนื่องจะต่อโปรให้อัตโนมัติ นั่นคือเดือนที่ 13 ก็ยังจ่าย 799 เหมือนเดิม และไม่ติดสัญญา 1 ปี เพราะเป็นลูกค้าเก่า
สรุปว่าผมจะเชื่อใครดี call center 2 คน ให้ข้อมูลไม่เหมือนกันสุดขั้วมาก True ช่วยเข้ามาตอบหน่อยซิ ห่วยลงทุกวันจริงๆ
ความห่วยของ True Call Center
คนที่ 1 บอกว่าลูกค้าเดิมถ้าจะเปลี่ยนใช้โปร 799 ใหม่นี้ ใช้ได้ 12 เดือน เดือนที่ 13 ต้องจ่ายค่ามือถือเพิ่มอีก 499 (รวมเป็น 1,298) แถมบอกอีกว่าต้องนับสัญญาใหม่อีก 12 เดือน ยกเลิกไม่ได้ เลยงงว่าเฮ้ย...ลูกค้าเก่าใช้มาหลายปี ทำไมต้องมานับสัญญาใหม่ ติดสัญญาอีก 1 ปี งง
คนที่ 2 บอกว่าลูกค้าที่ใช้งานต่อเนื่องจะต่อโปรให้อัตโนมัติ นั่นคือเดือนที่ 13 ก็ยังจ่าย 799 เหมือนเดิม และไม่ติดสัญญา 1 ปี เพราะเป็นลูกค้าเก่า
สรุปว่าผมจะเชื่อใครดี call center 2 คน ให้ข้อมูลไม่เหมือนกันสุดขั้วมาก True ช่วยเข้ามาตอบหน่อยซิ ห่วยลงทุกวันจริงๆ