ผมสั่งที่นอน lotus midas ไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 18 ตค 60 เลื่อนส่งมา 2 รอบ แจ้งยกเลิกไปในอินบ๊อกเฟซ แอดรับเรื่องไปเข้าระบบยกเลิก เมื่อ 14 ธค 60 วันที่ 15 ธค 60 ผมแจ้งเลขที่บัญชีไป ปรากฏว่าแอด ไม่อ่าน จึงแจ้งไปทางแชทบนเวบของลาซาด้า cc แจ้งว่า ของส่งมาแล้ว "ไม่สามารถยกเลิกได้" แจ้งเลขที่ขนส่ง บ.ยูเซ็นมาให้ ผมเอาเลขมากด ปรากฏว่า ไม่มีสินค้าในระบบขนส่ง ตัดสินใจโทรไปถามยูเซ็น เค้าบอกว่า ไม่มีสินค้าส่งเข้ามาเลย ตามเลขที่แจ้งมา รวมถึงยังเอาเลขที่ออเดอร์ที่สั่งซื้อไปกดตรวจสอบอีก ก็ปรากฏว่า ไม่มีเหมือนเดิม แชทไปถาม cc อีกครั้ง ขอความชัดเจนว่า สินค้าที่ว่าส่งแล้วตอนนี้อยู่ไหน cc ตอบไม่ได้ บอกว่าไม่มีข้อมูลในระบบ 16 ธค 60 ถามลาซาด้าอีกครั้งแจ้งว่าของส่งไปยูเซ็นแล้ว เอาเลขที่ขนส่งมาให้ เลยกดเชคปรากฏว่าไม่มีเลขนี้ในระบบ โทรไปถามยูเซ็นตอนนั้นเลยว่าเลขนี้มีสินค้าที่ยูเซ็นมั้ย ยูเซ็นแจ้งว่าไม่มี ถามกลับที่ cc ของลาซาด้าอีกครั้ง cc ของลาซาด้า พยายามที่จะทำให้สิ้นสุดการสนทนาโดยวิธีการคือ "จะประสานให้แล้วจะตอบภายหลัง" เป็นแบบนี้มาตั้งแต่เริ่มเลย ซึ่งการรอให้ประสานมาภายหลัง ไม่เคยเกิดขึ้นเลย ผมเลยคุยแบบที่ไม่ให้ตัดบทก็บอกไปว่า ผมคุยกับยูเซ็นแล้ว เค้าโทรกลับมาหาผมตอนนี้เลย ซึ่งยูเซ็นโทรกลับมาแทบจะทันทีที่ตรวจสอบข้อมูลเสร็จ แจ้งว่าตรวจสอบแล้วสินค้าไม่ได้ส่งมาที่ยูเซ็น ก็เลยเอาข้อมูลนี้บอก cc ไปว่า ท่านไม่ต้องประสานไปแล้ว เค้าโทรมาบอกผมตอนนี้แล้วว่าของไม่มี ซักไปซักมา ลาซ้าด้าตอบว่าขอตรวจสอบกับหน่วยงานที่ดูแลการขนส่งของลาซาด้า ผมก็เลยขอเบอร์โทรผมจะโทรเชคเอง cc ตอบกลับมาว่า"ไม่มีเบอร์โทร" ติดต่อกันทางอีเมลล์ ผมเลยขออีเมลล์มาผมจะติดต่อเอง cc ตอบว่า ไม่มีอีเมลล์อีกเป็นนโยบายภายในที่ไม่ให้เผิดเผย ผมเลยถามไปว่า แล้วมีนโยบายดูแลลูกค้าบ้างมั้ย สำหรับคนที่รอมาแล้ว 2 เดือน ให้รอต่อไปเหมือนเคย หรือว่าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลง
ประเด็นคือ สั่งซื้อรอมา 2เดือน เลื่อนมารอบนี้รอบที่ 3 ถ้าไม่ส่งตามกำหนดอีก แล้วแจ้งยกเลิกไปแต่วันเดียวกันแจ้งกลับมาอีกว่าสินค้าส่งแล้ว ยกเลิกไม่ได้ ให้รอต่อไป วนๆไปแบบนี้ สรุป เงินผมก็ยังไม่ได้คืน สินค้าก็ยังไม่ได้
อยากจะถามลาซาด้าดังนี้นะครับ
1. จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นลาซาด้าแสดงถึงธรรมาภิบาลของ บริษัทต่อลูกค้า ยังไงบ้าง ให้รอมาถึง 2 เดือนโดยไม่มีทีท่าว่าจะดำเนินการอะไรให้นอกจากจะถามเข้าไป
2. ให้ข้อมูลว่าสินค้าส่งแล้ว อยู่ที่ขนส่ง แต่ขนส่งให้ข้อมูลว่าไม่มีของที่ขนส่ง รวมถึงเลขที่ออเดอร์ที่ให้มา นำไปกดตรวจสอบในระบบก็แจ้งว่าไม่มี
แล้วผมจะได้สินค้าหรือเงินคินได้ยังไงในเมื่อแจ้งยกเลิกไปก็บอกว่าสินค้าส่งออกมาแล้ว แต่ตรวจสอบกับขนส่งก็ไม่มีสินค้า
ไม่เข้าใจ lazada ทำไมเป็นแบบนี้ไปได้
ประเด็นคือ สั่งซื้อรอมา 2เดือน เลื่อนมารอบนี้รอบที่ 3 ถ้าไม่ส่งตามกำหนดอีก แล้วแจ้งยกเลิกไปแต่วันเดียวกันแจ้งกลับมาอีกว่าสินค้าส่งแล้ว ยกเลิกไม่ได้ ให้รอต่อไป วนๆไปแบบนี้ สรุป เงินผมก็ยังไม่ได้คืน สินค้าก็ยังไม่ได้
อยากจะถามลาซาด้าดังนี้นะครับ
1. จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นลาซาด้าแสดงถึงธรรมาภิบาลของ บริษัทต่อลูกค้า ยังไงบ้าง ให้รอมาถึง 2 เดือนโดยไม่มีทีท่าว่าจะดำเนินการอะไรให้นอกจากจะถามเข้าไป
2. ให้ข้อมูลว่าสินค้าส่งแล้ว อยู่ที่ขนส่ง แต่ขนส่งให้ข้อมูลว่าไม่มีของที่ขนส่ง รวมถึงเลขที่ออเดอร์ที่ให้มา นำไปกดตรวจสอบในระบบก็แจ้งว่าไม่มี
แล้วผมจะได้สินค้าหรือเงินคินได้ยังไงในเมื่อแจ้งยกเลิกไปก็บอกว่าสินค้าส่งออกมาแล้ว แต่ตรวจสอบกับขนส่งก็ไม่มีสินค้า