เราสั่งสว่าน Standley รุ่น STDH7213V พร้อมของแถม 39 ชิ้นไปเมื่อวันที่ 11 ธค 2018 รูดบัตรจ่ายเงินเรียบร้อย รอของมาส่งเพราะแพลนว่าหยุดยาวปีใหม่จะซ่อมบ้าน ติดนู่นติดนี่
วันต่อมา มีเลขที่ส่งของเรียบร้อย แต่ไม่มี progress ว่า รับสินค้าจากผู้ส่ง หรือ อื่นๆ ที่ตามปรกติมันจะขึ้นที่ tracking อ่ะค่ะ
15 ธค 2018 - ส่งข้อความไปถามว่าติดปัญหาอะไรหรือเปล่า ตอบกลับมาว่า เนื่องจากออร์เดอร์เยอะ ส่งไม่ทัน กำลังจัดส่ง เราก็โอเค รอ
16 ธค 2018 - ส่งข้อความไปถามว่า ที่ส่งไม่ทันเนี่ย แล้วของเรา จะได้สินค้าประมาณวันไหน เขาตอบว่า อย่างช้าสุดคือสัปดาห์หน้า เราก็โอเค แต่ก็แจ้งไปว่า ให้ช่วยเช็คของแถมให้ครบก่อนส่งด้วย เพราะจะใช้งานช่วงสิ้นปี
20 ธค 2018 - เช็คสถานะคือเหมือนเดิม มีเลข tracking แล้ว แต่ของยังไม่ได้ถูกส่ง เลยส่งข้อความไปถามอีกที เราก็ตะหงิดๆ และถามว่า ตกลงมีสินค้าหรือเปล่า ไม่ตอบ แต่ตอบมาว่า รับทราบออเดอร์เป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะสินค้าจะถูกเตรียมการจัดส่งภายใน 3-5 วัน (ไม่รวมเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์) ส่วนระยะเวลาการขนส่งสินค้าภายในกรุงเทพและปริมณฑล 2-5 วัน ต่างจังหวัด 3-7 วันครับ
25 ธค 2018 - ได้รับกล่องมาแล้ว ดีใจมาก เปิดออกมาเป็นสว่าคนละยี่ห้อ คนละรุ่นกับที่สั่งไป (ได้เป็น Black & Decker รุ่น 550W) เลยส่งข้อความไปบอกว่าส่งผิดรุ่น เลยให้เราส่งกลับ เราก็บ่นๆๆๆ แล้วก็ไปส่งไปรษณีย์คืนตามที่อยู่ที่เขาบอกมา
26 ธค 2018 - ตอบกลับมาว่า งั้นกดคืนสินค้าละกัน เราก็ตอบว่า เราอุตส่าห์รอเพื่อใช้โปรที่มี 12.12 ได้ราคาที่ดี เรายังอยากได้สว่าน ไม่ได้อยากคืน เค้าก็ตอบเป็น pattern เดิมว่า รับทราบออร์เดอร์แล้วบลาๆๆๆๆ เลยถามต่อไปว่าแล้วจะส่งให้เมื่อไหร่ เขาก็ตอบว่าจะส่งสินค้าได้ใน 7-14 วัน กรณีเปลี่ยนของ (ค่ะ รออย่างมีความหวังค่ะ)
3 มค 2019 - ถามว่าได้รับของหรือยัง เขาตอบว่าขอเช็คก่อน
4 มค 2019 - ตอบมาอีกทีว่ากำลังส่งของให้ใหม่ เราย้ำชื่อยี่ห้อ รุ่น อีกครั้ง
7 มค 2019 - ถามไปอีก ว่าส่งของหรือยัง เขาตอบว่า สะดวกรอสินค้าใหม สินค้าไม่เข้าโกดัง ถ้าไม่สะดวกจะขอคืนเงิน เราเลยบอกว่า งั้นขอเงินคืนละกัน ให้โอนเข้า บช เรา เขาก็บอกว่าขอโทษด้วยละกัน เราก็ยอก ไม่เป็นไรค่ะ ถ้าบอกว่าไม่มีสินค้าแต่แรก ก็จะยกเลิก แค่นี่ไม่บอกอะไรเลย เราก็นึกว่ามีสินค้า
8 มค 2019 - มีกล่องมาส่งที่บ้าน เป็นสว่านยี่ห้อเดิม แบบเดิมที่ส่งมาผิด
9 มค 2019 - พยายามจะกดคืนสินค้า แต่ระบบบอกว่าเกินเวลาแล้ว คืนไม่ได้
เราควรทำอย่างไรดีคะ ตัดเงินจากบัตรเครดิตไปแล้วด้วยอ่ะค่ะ
อยากคืนของลาซาด้าที่สั่งจาก StanleyBlack&Decker Official Store แต่มันหมดเวลาคืนแล้ว ทำอย่างไร
วันต่อมา มีเลขที่ส่งของเรียบร้อย แต่ไม่มี progress ว่า รับสินค้าจากผู้ส่ง หรือ อื่นๆ ที่ตามปรกติมันจะขึ้นที่ tracking อ่ะค่ะ
15 ธค 2018 - ส่งข้อความไปถามว่าติดปัญหาอะไรหรือเปล่า ตอบกลับมาว่า เนื่องจากออร์เดอร์เยอะ ส่งไม่ทัน กำลังจัดส่ง เราก็โอเค รอ
16 ธค 2018 - ส่งข้อความไปถามว่า ที่ส่งไม่ทันเนี่ย แล้วของเรา จะได้สินค้าประมาณวันไหน เขาตอบว่า อย่างช้าสุดคือสัปดาห์หน้า เราก็โอเค แต่ก็แจ้งไปว่า ให้ช่วยเช็คของแถมให้ครบก่อนส่งด้วย เพราะจะใช้งานช่วงสิ้นปี
20 ธค 2018 - เช็คสถานะคือเหมือนเดิม มีเลข tracking แล้ว แต่ของยังไม่ได้ถูกส่ง เลยส่งข้อความไปถามอีกที เราก็ตะหงิดๆ และถามว่า ตกลงมีสินค้าหรือเปล่า ไม่ตอบ แต่ตอบมาว่า รับทราบออเดอร์เป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะสินค้าจะถูกเตรียมการจัดส่งภายใน 3-5 วัน (ไม่รวมเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์) ส่วนระยะเวลาการขนส่งสินค้าภายในกรุงเทพและปริมณฑล 2-5 วัน ต่างจังหวัด 3-7 วันครับ
25 ธค 2018 - ได้รับกล่องมาแล้ว ดีใจมาก เปิดออกมาเป็นสว่าคนละยี่ห้อ คนละรุ่นกับที่สั่งไป (ได้เป็น Black & Decker รุ่น 550W) เลยส่งข้อความไปบอกว่าส่งผิดรุ่น เลยให้เราส่งกลับ เราก็บ่นๆๆๆ แล้วก็ไปส่งไปรษณีย์คืนตามที่อยู่ที่เขาบอกมา
26 ธค 2018 - ตอบกลับมาว่า งั้นกดคืนสินค้าละกัน เราก็ตอบว่า เราอุตส่าห์รอเพื่อใช้โปรที่มี 12.12 ได้ราคาที่ดี เรายังอยากได้สว่าน ไม่ได้อยากคืน เค้าก็ตอบเป็น pattern เดิมว่า รับทราบออร์เดอร์แล้วบลาๆๆๆๆ เลยถามต่อไปว่าแล้วจะส่งให้เมื่อไหร่ เขาก็ตอบว่าจะส่งสินค้าได้ใน 7-14 วัน กรณีเปลี่ยนของ (ค่ะ รออย่างมีความหวังค่ะ)
3 มค 2019 - ถามว่าได้รับของหรือยัง เขาตอบว่าขอเช็คก่อน
4 มค 2019 - ตอบมาอีกทีว่ากำลังส่งของให้ใหม่ เราย้ำชื่อยี่ห้อ รุ่น อีกครั้ง
7 มค 2019 - ถามไปอีก ว่าส่งของหรือยัง เขาตอบว่า สะดวกรอสินค้าใหม สินค้าไม่เข้าโกดัง ถ้าไม่สะดวกจะขอคืนเงิน เราเลยบอกว่า งั้นขอเงินคืนละกัน ให้โอนเข้า บช เรา เขาก็บอกว่าขอโทษด้วยละกัน เราก็ยอก ไม่เป็นไรค่ะ ถ้าบอกว่าไม่มีสินค้าแต่แรก ก็จะยกเลิก แค่นี่ไม่บอกอะไรเลย เราก็นึกว่ามีสินค้า
8 มค 2019 - มีกล่องมาส่งที่บ้าน เป็นสว่านยี่ห้อเดิม แบบเดิมที่ส่งมาผิด
9 มค 2019 - พยายามจะกดคืนสินค้า แต่ระบบบอกว่าเกินเวลาแล้ว คืนไม่ได้
เราควรทำอย่างไรดีคะ ตัดเงินจากบัตรเครดิตไปแล้วด้วยอ่ะค่ะ